Đại úy công an lao xuống hồ cứu bé trai 4 tuổi

Theo mẹ đi đền thờ thắp hương, bé trai 4 tuổi không may trượt chân ngã xuống hồ nước sâu. Phát hiện sự việc, Đại úy Tùng đã lao xuống cứu thành công cháu bé.

Ngày 6/4, tin từ UBND phường Hàm Rồng (TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa) cho biết, cán bộ công an phường này vừa có hành động kịp thời cứu một cháu bé 4 tuổi bị đuối nước lên bờ an toàn.

Trước đó vào khoảng 16h30' chiều 3/4, Đại úy Nguyễn Văn Tùng (Cán bộ Công an phường Hàm Rồng đang làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT các hoạt động Lễ hội Đền thờ Đức Thánh Cả (Thành Hoàng làng) tại làng Đông Sơn, (phương Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa) thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh.

Đại úy công an lao xuống hồ cứu bé trai 4 tuổi - Ảnh 1.

Đại úy Tùng ướt sũng người sau khi lao xuống hồ cứu bé 4 tuổi bị đuối nước.

Chạy theo tiếng kêu, Đại úy Tùng phát hiện một cháu bé nhỏ đang chới với dưới hồ nước, cách bờ hơn 2m. Không chút do dự, Đại úy Tùng lập tức lao xuống bơi ra đưa cháu bé lên bờ.

Lúc này, do cháu bé đã uống nhiều nước, Đại úy Tùng đã thực hiện các bước sơ cứu tại chỗ cho cháu bé. Sau khi cháu bé đã tỉnh lại, Đại uý Tùng đưa cháu bé sang Trạm y tế phường Hàm Rồng tiếp tục sơ cứu. Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định.

Được biết, cháu bé được mẹ đưa đến Đền thờ Đức Thánh Cả thắp hương và chơi. Trong khi mẹ vào thắp hương thì cháu chơi bên ngoài và bị trượt chân ngã xuống hồ nước sâu trước đền thờ.

https://soha.vn/dai-uy-cong-an-lao-xuong-ho-cuu-be-trai-4-tuoi-20220406151652162.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang