Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ!

Sau đám cưới tại Mỹ, con gái diva Mỹ Linh đã được gia đình tổ chức ngày trọng đại tại Việt Nam.

Vào tháng 5/2022, diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã sang Mỹ để dự hôn lễ của cô con gái lớn Anna Trương. Ái nữ nhà diva Mỹ Linh đã được bạn trai cầu hôn từ cuối tháng 11/2020 nhưng đến nay mới tổ chức đám cưới để báo tin vui với người thân và bạn bè.

Đặc biệt, vào ngày 15/7 vừa qua, hôn lễ tại Việt Nam của Anna Trương và chồng Tây đã diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hội An. Đám cưới của ái nữ diva Mỹ Linh được trang trí nhiều hoa tươi, lễ đường hướng ra biển vô cùng lãng mạn và sang trọng. Đặc biệt, giữa không gian tiệc có đặt dòng chữ to "Family" (gia đình), ngoài ra những bức ảnh đẹp của cả nhà cũng được bày trí khắp nơi cùng ảnh cô dâu chú rể.

Trong ngày trọng đại, Anna Trương diện chiếc áo dài trắng tinh đúng chuẩn người con gái Việt Nam. Dù chỉ make up nhẹ nhàng nhưng cô dâu mới khiến dân tình khen ngợi vì nhan sắc "đỉnh chóp" và nụ cười rạng rỡ khi nắm tay chồng vào lễ đường. Con rể của diva Mỹ Linh diện vest trắng để sánh đôi bên Anna Trương, cặp đôi trao nhau ánh nhìn tình tứ đáng ngưỡng mộ.

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 2.

Không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi cạnh bờ biển trong đám cưới con gái nhạc sĩ Anh Quân. Bên cạnh ảnh cô dâu chú rể, những khoảnh khắc đẹp của gia đình cô dâu cũng được bày trí khắp nơi

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 3.

Anna Trương diện áo dài trắng, hạnh phúc cùng chồng sánh bước vào lễ đường

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 5.

Nhan sắc "đỉnh chóp" của con gái diva Mỹ Linh trong ngày trọng đại. Anna Trương là con nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước người Đức, cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn và nụ cười duyên dáng

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 6.

Tiệc cưới của ái nữ nhà diva Mỹ Linh chỉ có những người thân cận tham dự

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 7.

Mỹ Anh đứng cạnh chị gái và hướng mắt về sân khấu nơi mẹ Mỹ Linh đang phát biểu. Các con của diva Mỹ Linh và Anh Quân hoà thuận và yêu thương nhau từ bé đến lớn. Ngoài con gái lớn Anna Trương thì con trai thứ hai của Mỹ Linh tên Anh Duy đang học ngành Y ở Ức còn Mỹ Anh là một ca sĩ trẻ tiềm năng

Chia sẻ về hôn lễ nhỏ gọn của con gái tại Việt Nam, diva Mỹ Linh thổ lộ: "Cuối năm ngoái con bảo con quyết định lấy chồng bố mẹ ạ. Thế là cả nhà bắt đầu vào việc, phía nhà trai lo bên Mỹ còn nhà gái lo chuẩn bị ở Việt Nam. Bố mẹ tổ chức một đám cưới rất gọn gàng chỉ gồm những người thân nhất mà biết rõ Anna từ nhỏ, tất cả các gia đình tham dự vẻn vẹn mấy chục người.

Bên bờ biển đẹp như mơ trong resort tại Hội An, các gia đình sum vầy chứng kiến ngày vui của hai con, của ông bà, của bố mẹ. Có lẽ lâu lắm cả đại gia đình mới có một kỳ nghỉ và một ngày vui cười nhiều và nhảy múa hân hoan đến thế. Mẹ thì hầu như không ăn được miếng nào vì cũng lo và lại cũng vui quá không ăn được. Bố thì mấy ngày cứ toàn tỉnh dậy giữa đêm vì hồi hộp".

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 8.

Diva Mỹ Linh và Anh Quân thể hiện rõ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của con gái cưng

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 9.

Vợ chồng diva Mỹ Linh cười tươi hết cỡ khi chứng kiến khoảnh khắc quan trọng của ái nữ

Chồng của Anna Trương có tên Eric Derwallis, hiện đang sống và làm việc tại Los Angeles. Cả hai có cơ duyên quen biết nhau từ khi thành lập ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính còn Eric chơi trống. Anna Trương chia sẻ, cô và vị hôn phu có chung sở thích du lịch, âm nhạc, cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cả cuộc sống riêng. Đó cũng là lý do Anna Trương đồng ý gắn bó với bạn trai.

Trước khi đi đến quyết định hôn nhân, Anna Trương và Eric Derwallis đã có hơn 6 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên cùng nhau đi lưu diễn ở nhiều quốc gia. Ái nữ của diva Mỹ Linh tiết lộ Eric Derwallis rất được lòng nhà vợ vì tính cách hiền lành, thân thiện, không khoa trương và luôn biết quan tâm người khác. Trong thời gian hẹn hò, vị hôn phu của con gái diva Mỹ Linh nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình nhà vợ.

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 10.

Trước đó, cặp đôi Anna Trương và Eric Derwallis đã tổ chức đám cưới tại Mỹ

Đám cưới con gái diva Mỹ Linh tại Việt Nam: Cô dâu chú rể tình tứ, khung cảnh hôn lễ đẹp như mơ! - Ảnh 11.

Diva Mỹ Linh chăm sóc con gái riêng của chồng từ nhỏ đến lớn nên cô có mối quan hệ cực thân thiết với Anna Trương

Ảnh: NVCC

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/dam-cuoi-con-gai-diva-my-linh-tai-viet-nam-co-dau-chu-re-tinh-tu-khung-canh-hon-le-dep-nhu-mo-22022207111414993.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang