Đám cưới triệu đô của Trịnh Gia Dĩnh và hôn thê chi triệu đô ở resort 5 sao

Hôn lễ của cặp sao Hong Kong được tổ chức tại một resort ven biển, khung cảnh đẹp lãng mạn ở Bali.

Hôn lễ của cặp sao Hong Kong được tổ chức tại một resort ven biển, khung cảnh đẹp lãng mạn. 

Hôm nay 12/8, hôn lễ của Trịnh Gia Dĩnh và hôn thê Trần Khải Lâm diễn ra tại resort BVLGARI ở Bali. Trước giờ đám cưới diễn ra, đôi uyên ương đã chia sẻ ảnh cưới cho bạn bè, khán giả chiêm ngưỡng.

Hôm nay 12/8, hôn lễ của Trịnh Gia Dĩnh và hôn thê Trần Khải Lâm diễn ra tại resort 5 sao BVLGARI ở Bali. Trước giờ đám cưới diễn ra, đôi uyên ương đã chia sẻ ảnh cưới cho bạn bè, khán giả chiêm ngưỡng. Bộ ảnh được thực hiện ngay bên bờ biển, không gian tươi xanh và lãng mạn. 

Cô dâu, chú rể hạnh phúc rạng rỡ trong ngày vui. Trần Khải Lâm thay hai bộ váy cưới khi chụp hình, cô để tóc đơn giản, gương mặt đẹp rạng ngời. Một nguồn tin cho hay mỹ nhân Hong Kong đang có thai. 

Cô dâu, chú rể hạnh phúc rạng rỡ trong ngày vui. Trần Khải Lâm thay hai bộ váy cưới khi chụp hình, cô để tóc đơn giản, gương mặt đẹp rạng ngời. Một nguồn tin cho hay mỹ nhân Hong Kong đang có thai, dù cô và chồng sắp cưới liên tục phủ nhận thông tin này. 

Cặp sao nổi tiếng đã đồng hành 3 năm, trước khi quyết định về một nhà. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác (chàng hơn nàng 22 tuổi), trông họ rất đẹp đôi. 

Cặp sao nổi tiếng đã đồng hành 3 năm, trước khi quyết định về một nhà. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác (chàng hơn nàng 22 tuổi), trông họ rất đẹp đôi. 

Không đeo trang sức cầu kỳ, cô dâu chỉ dùng đôi bông tai của BVLGARI giá khoảng 500.000 HKD.

 

 

Khung cảnh nơi Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm làm đám cưới. Tối 11/8, cặp sao đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để thết khách. 

 

Cô dâu, chú rể quấn quýt bên nhau không rời trong suốt buổi tiệc chào đón bạn bè, người thân tới dự tiệc hỷ. Một nguồn tin cho hay, khoảng 80 khách mời sẽ tham dự lễ cưới. Sáng 12/8, nghi thức dâng trà, lạy tạ tứ thân phụ mẫu sẽ diễn ra, sau đó buổi chiều, nghi thức cưới sẽ được tiến hành tại nhà thờ địa phương. Cô dâu dự kiến mặc váy cưới của nhà thiết kế tên tuổi Noel Chu. 

Một nguồn tin cho hay, chi phí tổ chức đám cưới nhà thờ vào khoảng 527.000 HKD. "Tổng thiệt hại" Gia Dĩnh - Khải Lâm bỏ ra cho hôn lễ ước tính lên đến cả chục triệu HKD (hàng triệu USD). 


Khách mời tới Bali dự tiệc cưới của Trịnh Gia Dĩnh.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang