Đàm Vĩnh Hưng bối rối vì hai cô bé thi vòng cuối Giọng ca bất bại quá xuất sắc

(lamchame.vn) - Trong vòng đấu cuối của Giọng ca bất bại, ban giám khảo gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Khắc Việt đã trầm trồ trước giọng ca và tài ứng biến của hai cô bé 16 tuổi.

Vòng thi này đã có rất nhiều cảm xúc xảy ra: nước mắt tiếc nuối, tiếng cười hạnh phúc… và những màn thách đấu “bùng nổ” nhất từ trước đến nay.

Những màn đối đáp không thể đáng yêu hơn của bộ đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên khiến khán giả reo hò phấn khích

Đảm nhận việc tư vấn cũng như nhận xét chuyên môn là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và giám khảo khách mời ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Năm ứng viên cuối cùng của Giọng ca bất bại là: Đức Anh, Thảo My, Yến Nhi, Tú Anh, Thế Quyền thách đấu với năm ngôi sao: Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Tường Vi, Bá Duy, Mẫn Nhi để “giành” chiếc ghế Ngôi sao.

Sau các màn thách đấu gay cấn giữa các thí sinh thì lần lượt Thế Quyền, Tường Vi, Đức Anh và Tú Anh phải chia tay với chương trình. Còn lại cặp thí sinh Yến Nhi và Mẫn Nhi phải bước vào phần thách đấu để tìm ra người cuối cùng bước vào vòng chung kết.

Sáu thí sinh bước vào chung kết.

Màn thách đấu của Mẫn Nhi và Yến Nhi đã mang đến cho chương trình rất nhiều cảm xúc vì thí sinh nào cũng thể hiện quá tuyệt vời. Khắc Việt cho biết anh hoàn toàn bối rối trước hai tiết mục, nếu nghe con tim anh sẽ chọn Yến Nhi bởi sự chân thành và mộc mạc còn nếu nghe lý trí thì anh sẽ chọn Mẫn Nhi (mới 16 tuổi) bởi cô bé quá thông minh, rất biết cách biến hóa để bài hát trở nên khác biệt.

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, anh nhận xét ngoại hình lẫn phong cách của Yến Nhi và Mẫn Nhi đều phù hợp để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Mr. Đàm cho biết rất thích Yến Nhi, nếu Yến Nhi cần thì anh sẵn sàng làm việc với cô. "Để nhận xét về Yến Nhi và Mẫn Nhi thì chỉ có thể nói rằng: Về phía ứng viên Yến Nhi hát hay nhất còn về phía Ngôi sao thì Mẫn Nhi đã làm tốt nhất", Mr. Đàm nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang