Đàn bà buông tay, đàn ông có quỳ lậy cũng vô ích

Đàn bà vốn đã yêu là dâng trọn, bao dung, tha thứ lỗi lầm hết lần này đến lần khác. Nhưng đến một lúc, khi đàn bà đã buông tay, thì dù có quỳ lậy để níu kéo thì đàn ông cũng chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lẽo mà thôi.

Đàn bà vốn đã yêu là dâng trọn, bao dung, tha thứ lỗi lầm hết lần này đến lần khác. Nhưng đến một lúc, khi đàn bà đã buông tay, thì dù có quỳ lậy để níu kéo thì đàn ông cũng chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lẽo mà thôi.

Dưới mỗi căn nhà đều có một người đàn bà đang khóc. Cuộc đời người làm mẹ, làm vợ, làm dâu có bao nhiêu nỗi buồn và nỗi cô đơn mà ngay cả người chồng bên cạnh vẫn không thể thấu hiểu. Nhưng tạo hóa đã cho người đàn bà một sức mạnh rất lớn để vượt qua tất cả những nỗi cô đơn đó để nhìn con lớn lên, làm tròn thiên chức cho con được hạnh phúc.

Đàn bà, không phải chỉ gặp một chút khó khăn là đã chịu đầu hàng. Họ kiên cường lắm. Chồng nhậu nhẹt, chồng lười biếng, chồng vô tâm… Buồn lắm, nhưng nhiều người vẫn tặc lưỡi bỏ qua vì vẫn còn tình cảm, vẫn mong muốn cho con mình lớn lên tròn một mái ấm. Chỉ đến khi, sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn, những nỗi đau và sự tổn thương mà họ đã chịu đựng chạm đến ngưỡng tận cùng, họ sẽ rời đi. Đàn bà trước khi lựa chọn phương án buông tay người đàn ông mình từng thương yêu đã phải rất dằn vặt, rất đau đớn và khổ sở. Họ đã từng dò dẫm trong bóng đêm để tự hỏi: Còn phương án nào tốt hơn cho mình, cho con không? Khi tất cả mọi câu hỏi đều đi vào ngõ cụt, chia tay là lựa chọn cuối cùng.

Phụ nữ nào cũng muốn ở bên người đàn ông mình yêu đi đến cuối đời. Và không ai muốn buông bỏ tình yêu của mình. Vì để có thể quyết định chia tay, phụ nữ cần nhiều hơn bản lĩnh và can đảm. Vậy thì vì sao dù còn yêu tha thiết, phụ nữ vẫn nhất quyết buông bỏ tình yêu của mình?

Người đàn ông này có thể trông rất tử tế nhưng lại hay nói dối, dù là những chuyện nhỏ nhặt. Nhưng nối dối là biểu hiện của sự không thành thật và là dấu hiệu ngoại tình cao nhất ở đàn ông. Nếu yêu một người đàn ông hay nói dối, phụ nữ cả đời sẽ không hiểu hết lòng dạ họ, còn dễ bị thương tổn và dối lừa. Lòng tin của phụ nữ lúc này sẽ ngày một cạn kiệt, chắc chắn sẽ đến lúc phải buông bỏ để tránh những bất hạnh về sau.

Vì anh ấy lạnh lùng vô tâm

Điều phụ nữ nào cũng thấy sợ nhất chính là ở cạnh một người đàn vô tâm lạnh nhạt. Dù có từng yêu thế nào, có thể chịu đựng ra sao thì đến một mức độ nào đó, phụ nữ cũng sẽ buông tay. Vì sự vô tâm ở đàn ông, dần dà sẽ làm yêu thương và hy vọng nơi họ cạn kiệt. Khi không còn chịu được nữa, phụ nữ sẽ buông tay không chút đắn đo.

Vì anh ấy ích kỷ

Một người đàn ông ích kỉ sẽ không khi nào đủ yêu thương và hy sinh dành cho bạn. Phụ nữ có thể bằng lòng ở bên người đàn ông nghèo nhưng chắc chắn không bao giờ chấp nhận người lúc nào cũng tính toán chi li, ích kỉ với mình.

Vì anh ấy lừa dối

Đàn ông sau khi bị bóc mẽ chuyện ngoại tình, lăng nhăng luôn thề thốt đủ điều. Họ thề rằng mình với cô gái kia chỉ là phút cảm nắng, thề rằng là cô ta dụ dỗ họ, thề rằng đây là lần duy nhất và cũng là cuối cùng. Đáng buồn là đàn bà dại lại tin ‘sái cổ’ vào những lời nói giối trắng trợn ấy.

Đàn bà khôn khi yêu rất tin tưởng người yêu, nhưng khi đã bị bội bạc họ không bao giờ tha thứ. Đơn giản, với đàn bà khôn thì đàn ông như đồ lót, không thể mặc chung với ai.

Theo Khoevadep

Theo Khoevadep

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang