Dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời' sẽ tái xuất cùng 'Người phán xử'

Sản phẩm mới của VFC kết hợp dàn diễn viên của 3 phim bao gồm 'Người phán xử', 'Cả một đời ân oán' và 'Phía trước là bầu trời'.

Ngày 9/5, dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời' đã có buổi hội ngộ tại VFC. Xuất hiện trong cuộc gặp gỡ này có 3 nữ diễn viên chính Thu Nga, Hà Hương, Kiều Anh cùng một số diễn viên khác như Diệu Thảo (vai Thảo), Trang Nhung (vai Thúy đanh đá) và Nguyễn Hoàng (vai Nghĩa béo). 

Dàn diễn viên 'Phía trước là bầu trời' hội ngộ sáng 9/5.

Các diễn viên đồng loạt khoe ảnh chụp bên backdrop giới thiệu sự kiện ra mắt sách mang tên Cẩm nang thả thính và thảo mai của tác giả 'chị Nguyệt'. Diễn viên Thu Nga viết: "Cùng sự hợp tác với biên kịch Diệu Hương, cũng chính là biên kịch của Phía trước là bầu trời, sách viết vui, nhẹ nhàng và các em tuổi teen đọc cũng được. Mọi tình huống như trên phim nhưng rất tinh tế. Sách còn chia sẻ thêm về cuộc sống làm dâu của chị Nguyệt và những tình huống thực tế khi sống chung với mẹ chồng. Ngoài ra, sách có cả những bí kíp làm đẹp đơn giản mà ai cũng thực hiện được dành cho các chị em". Chia sẻ này của các diễn viên nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Tuy nhiên, đây thực tế chỉ là một cảnh quay trong một sản phẩm sắp ra mắt của VFC. Diễn viên Diệu Thảo cho biết, đây là ý tưởng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và người viết kịch bản cũng chính là nhà biên kịch Diệu Hương, một trong ba biên kịch của bộ phim Phía trước là bầu trời. Sau khi nhận được ý tưởng này từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, chị Diệu Hương đã tập hợp tất cả diễn viên Phía trước là bầu trời. Tuy nhiên, vì thời gian quá gấp rút nên ê-kíp cuối cùng quyết định chỉ có thể họp mặt các diễn viên sống tại Hà Nội. Kịch bản chi tiết sau đó viết ngay trong đêm, dựa trên những nhân vật có thể xác nhận tham gia. Diệu Thảo cũng cho biết kịch bản phần lớn xoay quanh 3 diễn viên chính là Hà Hương, Thu Nga và Kiều Anh và các diễn viên còn lại đóng vai trò dẫn truyện.

Dàn diễn viên bao gồm Kiều Anh, Thu Nga, Nguyễn Hoàng, Hà Hương, Diệu Thảo, Trang Nhung (từ trái sang).

Diễn viên Hà Hương cho biết cô bất ngờ khi nhận được lời đề nghị của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và biên kịch Diệu Hương vào sáng 8/5 với lịch quay được chốt vào ngày 9/5. Rất bận rộn với lịch phỏng vấn với các báo nhưng nữ diễn viên vẫn dành sự ưu tiên cho ê-kíp Phía trước là bầu trời. Cô cho biết mình phải cáo lỗi và hoãn nhiều cuộc phỏng vấn cũng như các công việc cá nhân đã có lịch từ trước để dành cả một ngày cho việc quay dự án này. Nữ diễn viên cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc khi được gặp lại các bạn diễn trong phim sau hơn 17 năm. Tuy nhiên, Hà Hương từ chối tiết lộ về kịch bản. 

Một diễn viên khác của Phía trước là bầu trời cũng tham gia chương trình cho biết, đây là một phim ngắn và có cả sự xuất hiện của các diễn viên Người phán xử ngoại truyện. Liên hệ với diễn viên Việt Anh, người đảm nhận vai Phan Hải trong Người phán xử, anh cho biết: "Tôi cảm thấy rất thú vị khi sản phẩm này kết hợp dàn diễn viên của 3 phim bao gồm Người phán xử, Cả một đời ân oán và Phía trước là bầu trời. Tôi nghĩ đây sẽ là một món quà bất ngờ dành cho khán giả". Nam diễn viên chia sẻ anh cũng rất bất ngờ về kế hoạch sản xuất. Tuy nhiên, anh luôn sẵn sàng có mặt khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải gọi. 

Việt Anh và Thu Nga trong phim.

Nội dung và kế hoạch ra mắt của sản phẩm đặc biệt này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Phim dự kiến được ra mắt khán giả trên nền tảng internet.

Năm 2017, ê-kíp của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng từng tạo nên cơn sốt khi cho ra mắt đoạn phim mang tên Người phán xử Sống chung với mẹ chồng. Phim có sự xuất hiện của hai dàn diễn viên Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng, mang đến nhiều tình huống hài hước và thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. 

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang