Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin?

Là mỹ nhân nổi tiếng và quyền lực hàng đầu châu Á nhưng Song Hye Kyo lại không chiếm được cảm tình của người dân Hàn Quốc vì những lý do sau đây.

Tin tức giải trí nóng nhất ngày hôm nay không gì khác ngoài tin ly hôn chính thức của cặp đôi gây rúng động châu Á một thời Song Joong Ki và Song Hye Kyo .

Bình luận về chuyện này, đa số netizen đều bày tỏ niềm tiếc nuối đối với cặp đôi đẹp như mơ của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi. Bên cạnh đó, không ít người đặt câu hỏi về nguyên nhân chính gây ra sự đổ vỡ hôn nhân là từ đâu.

Bất ngờ thay, nguyên nhân đầu tiên dân tình nghĩ đến không phải là người thứ 3 như báo chí tung ra trước đó mà nằm ở khác biệt tính cách. Hầu hết netizen Hàn Quốc đều cho rằng người có lỗi trong cuộc hôn nhân này là Song Hye Kyo. Lý do gì dẫn đến mối nghi ngại của dân tình lại chỉ tập trung vào Song Hye Kyo?

Song Hye Kyo đã trở thành "bia đỡ đạn" khi tin tức ly hôn nổ ra như thế nào?

Ly hôn rõ ràng là chuyện của 2 người. Chính Song Joong Ki cũng đã khẳng định hai người đồng ý chia tay trong hoà bình, sẽ không tấn công và đổ lỗi cho nhau. Nhưng đối với netizen Hàn, từng ấy vẫn chưa đủ thuyết phục.

Qua phần bình luận dưới những bài tin tức về chuyện ly hôn, có thể thấy Song Hye Kyo đã trở thành "bia hứng đạn" của cư dân mạng. 

  • Những bình luận réo tên nữ minh tinh ồ ạt như vũ bão, từ những bình luận kiểu nghi ngờ không biết cô đã làm điều gì có lỗi, cho đến những bình luận chắc nịch cách sống của Song Hye Kyo tệ đến mức Song Joong Ki chẳng chịu nổi đến 1 năm.

Được biết, lý do khiến dân Hàn mất niềm tin vào Song Hye Kyo đến như vậy là do liên hoàn scandal không mấy hay ho của nữ minh tinh: có những "phốt" nhẹ nhàng như thái độ hách dịch, có những phốt lùm xùm liên miên như tin đồn tình ái, và phi vụ trốn thuế chính là dấu chấm hết cho hình tượng của Song Hye Kyo trong mắt người dân xứ sở kim chi.

Từng đó thôi cũng đủ để netizen không tài nào có cái nhìn tích cực hơn về ngọc nữ màn ảnh 38 tuổi này. Chính vì vậy, việc người Hàn Quốc mù quáng đổ lỗi cho Song Hye Kyo là một việc tuy khó thông cảm nhưng lại có thể dễ dàng hiểu được nguyên do.

Những scandal lớn khiến cư dân mạng không còn niềm tin với Song Hye Kyo

Bị tố có thái độ hách dịch và tính cách gây tranh cãi

Là mỹ nhân nổi tiếng và quyền lực nhất xứ Hàn, song Song Hye Kyo chưa bao giờ là cái tên được đánh giá cao về thái độ ứng xử. 

Là một trong những ngôi sao nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Song Hye Kyo mới đây đã ký hợp đồng với công ty điện ảnh của đạo diễn Vương Gia Vệ, mong muốn tấn công mạnh mẽ vào thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên chưa được bao lâu, mỹ nhân xứ Hàn đã bất ngờ vướng rắc rối khi bị chính cư dân mạng xứ Trung tố mắc bệnh ngôi sao. Theo đó, khi làm đại diện cho một nhãn hàng tại Trung Quốc, Song Hye Kyo đã có thái độ khó chịu, không hợp tác với ê-kíp của ban tổ chức.

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 2.

Đầu tiên, Song Hye Kyo tỏ ra không hài lòng với khách sạn do nhãn hàng sắp xếp và đòi đổi nơi ở. Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục phàn nàn trong phòng khách sạn mới không có gương soi toàn thân, và yêu cầu nhân viên phải mang gương từ khách sạn cũ sang.

Đến 10 giờ đêm, kiều nữ xứ Hàn lại yêu cầu nhân viên sự kiện phải ra ngoài mua đúng màu sơn móng tay mà chính cô đã làm hỏng.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn từ chối làm việc với nhân viên làm nail do ban tổ chức sắp xếp, đơn giản chỉ vì không muốn người lạ chạm vào tay. Sự việc này đã khiến Song Hye Kyo bị "mất điểm" trong mắt nhiều cư dân mạng.

Tin đồn tình ái với cả tá tài tử nổi tiếng

Song Hye Kyo nổi tiếng rằng cứ hễ đóng xong phim nào là yêu luôn bạn diễn nam phim đó (Song Joong Ki cũng không phải là trường hợp ngoại lệ). Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, nàng "ngọc nữ" 38 tuổi tham gia hàng chục bộ phim và thường xuyên được kết đôi với bạn diễn nam điển trai.

Thế nên, lịch sử tình trường dài đằng đẵng của nữ diễn viên toàn những tài tử quyền lực khiến dân tình nghi ngờ về độ chung thuỷ của cô trong mối quan hệ vợ chồng. Tất nhiên đây mới chỉ là suy đoán của bộ phận netizen và tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 3.

Kang Dong Won

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 4.

Jo In Sung

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 5.

Won Bin

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 6.

Song Seung Hun

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 7.

Bi Rain

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 8.

Hyun Bin

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 9.

Yoo Ah In

Dân Hàn đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi đổ vỡ với Song Joong Ki: Khách quan hay mù quáng do mất niềm tin? - Ảnh 10.

... Lee Byung Hun đều là những tài tử nằm trong danh sách người yêu chính thức hoặc bạn trai tin đồn của Song Hye Kyo

Liệu có quá bất công khi chỉ Song Hye Kyo là người bị đổ lỗi?

Từng dính "phốt" thái độ ra sao hay lịch sử tình trường có dày đặc cỡ nào thì xét cho cùng cũng chẳng thể đánh đồng cùng chuyện hôn nhân đổ vỡ lần này của cặp đôi Song - Song. 

Rốt cuộc giữa hai người họ đã xảy ra chuyện gì thì cũng chỉ có người trong cuộc là tỏ tường, mọi nguyên nhân được đưa ra hiện tại đều chỉ là phỏng đoán.

Nhưng có một sự thật không thể chối cãi, người đang chịu tổn thương nhất hiện tại không ai khác chính là Song Hye Kyo và Song Joong Ki, chứ không phải người hâm mộ, càng không phải cư dân mạng.

Chính vì thế, hãy tạm dẹp bỏ những định kiến mù quáng về nữ minh tinh 38 tuổi trong quá khứ để nhìn nhận lại mọi việc với thái độ cảm thông nhiều hơn.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang