Dàn ''Hot girl bỉm sữa Việt" 8X, 9X: Ai viên mãn hơn ai?

Hãy cùng nhìn lại sắc đẹp của nhân mỹ nhân 8X 9X và những nốt thăng trầm trong cuộc sống gia đình mà họ đang trải qua.

Tâm Tít, Huyền Baby, Elly Trần, Diệp Bảo Ngọc, Mi Vân và Ly Kute là những cái tên khá là quen thuộc trong giới giải trí Việt Nam. Đều là những hot girl vạn người say đắm một thời, cùng xuất phát một điểm thế nhưng số mệnh của mỗi cô nàng lại dẫn lối khác nhau. Có nàng thì viên mãn hạnh phúc gia đình, có nàng thì vẫn hoài lẻ bóng, có nàng chìm ngập trong cảnh xa xỉ giàu sang, cũng có nàng vất vả lo toan kiếm sống…

Hãy cùng nhìn lại sắc đẹp của nhân mỹ nhân 8x 9x và những nốt thăng trầm trong cuộc sống gia đình mà họ đang trải qua.

Tâm Tít

Tâm Tít, hay mọi người còn biết đến qua cái tên Phạm Thanh Tâm, là hot girl sinh năm 1989 tại Hà Nội. Tâm Tít bắt đầu được cư dân mạng biết đến từ năm 2008, khi trào lưu hot girl mới được hình thành. Rất nhanh chóng, cô trở nên nổi danh với vai trò ca sĩ trẻ, diễn viên điện ảnh, người mẫu ảnh, quảng cáo game, VJ… Nhưng, mặc dù hình ảnh đôi mắt tròn xoe và nụ cười rạng rỡ của Tâm Tít được phủ sóng rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông, thực sự, tài năng của người đẹp vẫn không tạo được nhiều dấu ấn.


Gương mặt đẹp thánh thiện nhanh chóng giúp Tâm Tít nổi tiếng trong giới showbiz

 

Bên cạnh đó, những mối tình của cô nàng cũng tốn không ít bút mực của giới báo chí. Khoảng đầu năm 2011, mọi người bắt gặp những hình ảnh tình tứ cùng nhau của Tâm Tít và nam cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh. Ấy vậy mà, mối tình vội vã kết thúc trong yên lặng để rồi sóng gió nổi dậy cùng với những ồn ào trong mối quan hệ của cô với anh trai Bảo Thy - Thế Bảo. Đây được xem là một trong những scandal lớn của showbiz năm 2014.


Mối tình Tâm Tít - Thế Bảo tốn giấy mực một thời. 

Khi mọi scandal còn chưa lắng xuống, Tâm Tít đã khiến cư dân mạng một phen bất ngờ khi theo chàng doanh nhân trẻ Ngọc Thành về dinh. Từ lúc lên xe hoa, mọi hoạt động nghệ thuật của mỹ nhân bỗng chốc trở nên yên ắng khi cô tập trung mọi sự quan tâm của mình cho gia đình và đứa con trai đầu lòng, Alex Chí An.


Đầu năm 2015, Tâm Tít lên xe hoa cùng doanh nhân trẻ Ngọc Thành (Ảnh: Zing) 


Gia đình hạnh phúc hiện tại của nàng hot girl một thời

Lập gia đình, hạnh phúc thăng hoa càng làm tâm Tít trở nên xinh đẹp hơn. Không chỉ còn là vẻ ngây thơ, hồn nhiên với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu ban đầu, cô có khả năng biến hóa phong cách trở nên sang chảnh, thời thượng bằng gu thời trang bắt mắt.


Nhan sắc vạn người mê của “gái một con” Tâm Tít

Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng Tâm tít lại đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên gia đình. Cô từng tâm sự rằng: hai người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời là chồng và con. Hiện tại, cuộc sống của cô rất sung túc nhờ ông xã giàu có, và đôi lúc, cư dân mạng lại bắt gặp hình ảnh du lịch hẹn hò lãng mạn đáng ghen tỵ của đôi vợ chồng son. Tháng 7 vừa qua, gia đình nhỏ của cô nàng vừa chào đón thêm một quý tử tại bệnh viện Hà Nội.

Tuy vậy, vừa qua, cuộc "khẩu chiến" của hai người đẹp Maya và Tâm Tít đã dấy lên những ngợn sóng nho nhỏ trong cuộc sống đang yên ả của cô. Dù chẳng biết thật hay giả nhưng phía sau những cuộc khẩu chiến dư luận lại được nhìn thấy những bí mật chưa từng tiết lộ.

Huyền Baby

Huyền Baby có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, là hot girlHà Thành sinh năm 1989. Mặc dù chỉ dừng chân ở top 12 nhưng cuộc thi Miss Teen đã góp phần đem tên tuổi của cô đến với khán giả. Sau Miss Teen, sự nổi tiếng của hot girl ngày một trở nên ồn ào khi cô thường xuyên tham gia và các sự kiện giải trí.


Nét đẹp trong sáng, ngây thơ hot girl teen một thời giúp Huyền Baby “bén duyên” với con đường nghệ thuật.


 Huyền Baby nhanh chóng đi lên và thử sức với nhiều vai trò như người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ.

Thế nhưng, tham gia vào showbiz chẳng bao lâu thì cô nàng lại khiến người hâm mộ “sửng sốt” khi bất ngờ lên xe hoa cùng với anh chàng doanh nhân Quang Huy – vị đại gia sở hữu chuỗi khách sạn Sài Gòn nổi tiếng. Một lễ cưới hoành tráng được diễn ra vào năm 2013, nhưng tuyệt nhiên, không một thông tin nào được rò ra cho công chúng. 


Huyền Baby cùng chồng (áo trắng ngoài cùng bên phải) với cuộc sống đáng mơ ước

Ngay sau khi rời xa ánh đèn showbiz, hot girl ngày nào bỗng chốc hoá thành “nữ hoàng” chìm đắm trong nhung lụa. Những hình ảnh “lên đời” đáng ghen tỵ về một cuộc sống ngập trong hàng hiệu xa xỉ, những chiếc siêu xe như Lamborghini, Limousine…, những chuyến du lịch đắt đỏ bậc nhất trên thế giới hay ở trong biệt thự vương giả, tất cả được lan truyền nhanh chóng trên khắp các mặt báo.


Từ một “hot teen”,  Huyền Baby trở thành người phụ nữ viên mãn với cuộc sống hào hoa, hạnh phúc


Nét đẹp sang trọng khiến ta khó nhận ra Huyền Baby hot girl ngày nào

 Thường xuyên du lịch nước ngoài, những bức ảnh về cuộc sống Huyền Baby luôn khiến mọi người ngưỡng mộ

Không chỉ dừng lại ở đó, hạnh phúc tưởng chừng quá viên mãn của cô còn được đong đầy khi đón chào sự ra đời của cô con gái đầu lòng – bé Củ Cải, và mới đây là thêm một quý tử. Từ đó, “hot mom” quyến rũ với những đường cong không thể nào mặn mà hơn cùng với gu thời trang sành điệu và xa xỉ đã nghiễm nhiên trở thành hình tượng mơ ước của hơn hàng trăm ngàn thiếu nữ hâm mộ.

Elly Trần

Không giống như phần lớn các hot girl đều đến từ Hà Nội, Elly Trần là một trong những cô gái hiếm hoi của vùng đất Sài Thành sở hữu một lượng lớn người hâm mộ đáng nể.

Con đường dẫn đến sự thành công của Elly, có lẽ, không phải là danh sách những hoạt động nghệ thuật, không phải là số lượng sự kiện giải trí mà cô từng tham gia, cũng như không phải là những scandal ồn ào như những hot girl trong làng showbiz Việt Nam khác. Mà sự nổi tiếng của cô nàng gắn liền với danh xưng “hot girl ngực khủng”.


Hot girl “ngực khủng” – cái tên mang đến sự nổi tiếng nhưng cũng kèm theo không ít tai tiếng cho Elly Trần

Ấy vậy mà, chỉ trong một thời gian ngắn, hình tượng của Elly Trần đã thay đổi đến chóng mặt. Không ít lần cô nàng bị báo chí, dư luận mổ xẻ và đặt nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó là ồn ào về cha của hai đứa trẻ xinh như thiên thần của Elly.  Nhưng dù nói như thế nào, thì cũng phải thừa nhận rằng, Elly Trần hoàn toàn xứng đáng với cái danh hiệu mà cộng đồng giành tặng cho cô: “Bà mẹ quyến rũ nhất showbiz”.


: Những đường cong “chết người” của “gái 2 con” Elly Trần luôn thu hút ánh nhìn. 

Nhưng có lẽ cô sẽ không được cộng đồng mạng yêu mến đến thế nếu như cô không có cách cư xử khéo léo đối với dư luận. Cô khá là kín tiếng trong đời tư của mình. Đến bây giờ, các giới săn tin vẫn còn đang vò đầu bứt tóc tự hỏi rằng một nửa bóng hình còn lại của cô kia hiện đang ở đâu. Xa rời danh xưng hot girl một thời, cuộc sống mẹ đơn thân của Elly Trần cũng rất đáng nể khi cô luôn là người mẹ thương con hết mực.

Hiện tại, cô sống trong một căn hộ cao cấp và sang trọng tại TP HCM cùng với hai con. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của cô bên cạnh hai nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đang cười đùa vô tư, khán giả có thể an tâm rằng, cuộc sống của cô nàng Elly Trần đã rất là viên mãn.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc là một hot girl 9x được biết đến nhiều nhất trong cộng đồng Teen Sài Gòn. Ngoài vai trò là người mẫu Teen có tiếng, cô nàng cũng từng lấn sân với vai trò là diễn viên, ca sĩ nhưng sự nghiệp đó của cô không mấy vang dội. Đến nay, dù tuổi đời khá trẻ nhưng người đẹp sinh năm 1993 đã có trong tay hơn 20 vai diễn chính phụ và góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh.


 Khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình xinh xắn hiền lành không khó để Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng với khán giả truyền hình

Bảo Ngọc có lẽ là một trong những hot girl lấy chồng sớm nhất ở showbiz Việt. Ở tuổi 19, cô đã khiến cho người hâm mộ bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt. Nhưng có lẽ cũng bởi vì ở cái tuổi còn khá là non trẻ, nên cuộc hôn nhân của cặp đôi không tránh khỏi những bất đồng và mâu thuẫn. Đến một dạo bạn bè và người thân chỉ còn thấy cô đăng tải hình ảnh của cậu con trai Minh Khang thì cũng là lúc, Bảo Ngọc và Thành Đạt đã “đường ai nấy đi”.

Khác với những ồn ào và thị phi của biết bao cặp đôi tan vỡ trong showbiz khác, điều đáng trân trọng ở cặp đôi này là từ khi kết hôn đến sau khi ly hôn, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt không để lại bất kì điều tiếng gì ồn ào cho bản thân và gia đình. Mặc dù không còn ở bên nhau nhưng người đẹp phim "Sức nặng tình thâm" và Thành Đạt vẫn coi nhau là bạn, cùng nhau san sẻ việc yêu thương, nuôi dạy con trai.


Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai

Đến nay, sau gần hai năm ly hôn, Bảo Ngọc tâm sự cô vẫn chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới vì còn ám ảnh về tính thủy chung của đàn ông. Có lẽ, chính sự khó tính trong tình yêu khiến cô gái cá tính, mạnh mẽ Bảo Ngọc đến nay vẫn còn “đơn khăn gối chiếc”. 


Mạnh mẽ đứng lên sau tất cả, hy vọng sự nghiệp diễn xuất và tình cảm sẽ “mỉm cười” với cô 

 Ly Kute

Ly Kute là một trong những hot girl 9x đời đầu Hà Thành, cô nàng nổi lên sau vai diễn Dịu “đanh đá” trong bộ phim đình đám dành cho giới trẻ một thời là Nhật ký Vàng Anh. 

Sau khi Nhật kí Vàng Anh ngừng phát sóng, với nét đẹp hồn nhiên cùng tính cách nhí nhảnh, đáng yêu, Ly Kute vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động giải trí, đặc biệt là vai trò MC trong chương trình thiếu nhi “Mười vạn câu hỏi vì sao” và “chị ong vàng” trên sóng truyền hình VTV.


Vẻ xinh xắn lúc trước của Ly Kute

Sẽ không có bao sóng gió đến với Ly Kute nếu cô không quyết định đến với chàng cầu thủ điển trai, hào hoa Mạc Hồng Quân năm 2015. Chuyện tình nàng diễn viên chàng cầu thủ tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí đến rồi đi chóng vánh sau 6 tháng. Cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vừa lúc cô đang mang thai 3 tháng.

Ly Kute thừa nhận:“Tôi thực sự muốn mọi chuyện được chấm dứt tại đây vì nói gì vào lúc này biết đâu dư luận sẽ nghĩ tôi đang gây áp lực. Tôi mong đây là động lực để cả hai người cùng đi tiếp cuộc đời sau này một cách bản lĩnh hơn. Sự chênh lệch quá nhiều về cách suy nghĩ, hành xử đã khiến tôi và anh ấy đi hết hiểu lầm này sang đổ vỡ khác và lúc mọi việc đi quá xa thì gây ra tổn thương. Lẽ ra tôi phải tỉnh táo hơn trước lực hút của tình yêu”.


Chuyện tình “trai tài – gái sắc” kết thúc, Ly Kute trở thành mẹ đơn thân.

Rạng sáng ngày 26/3, nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” đã sinh con trai đầu lòng, với nick name Khoai Tây tại một bệnh viện ở Hà Nội, cộng đồng mạng dường như khá bất ngờ khi bắt gặp những hình ảnh Ly Kute rạng ngời và hạnh phúc bên con trai.


Vẫn giữ nụ cười tươi cùng ánh mắt long lanh biết nói, Ly Kute có thể sẽ quay trở lại nghệ thuật trong tương lai gần

Hiện tại, tạm rời xa nghệ thuật, Ly Kute đã trở thành một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, sống hạnh phúc với cậu con trai bụ bẫm đáng yêu cùng gia đình. Việc kinh doanh riêng đang phát triển, chứng kiến những hình ảnh cuộc sống hạnh phúc mới đây của Ly Kute, người hâm mộ không khỏi mừng cho cô.

Hiện tại, gia đình và đứa con chính là tất cả nguồn sống, hạnh phúc của Ly Kute

 Mi Vân

Nhắc đến Mi Vân, hẳn những chàng trai cô gái thế hệ 8X 9X luôn nhớ đến hình ảnh nàng “hot girl” đình đám Hà thành một thời. Sở hữu nét đẹp trong sáng dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cuời tự nhiên, má lúm đồng tiền sâu và ánh mắt toả sáng, không khó giúp cho Mi Vân nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng. Những bức ảnh siêu dễ thương hồn nhiêu nhưng có sức cuốn hút khó cưỡng của Mi Vân “tràn ngập” từ các trang báo giấy cho tuổi teen như Hoa học trò đến các trang báo mạng blog 360.

Không sa vào vẻ hào nhoáng của sự nổi tiếng, với Vân niềm đam mê thật sự chính là dành cho piano – thứ nhạc cụ mà mình theo học từ nhỏ. Năm 2010, sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc – khoa Piano thì Mi Vân quyết định “theo chồng từ bỏ cuộc chơi” khi đang ở độ tuổi xuân sắc nhất trong sự nghiệp. Những tưởng Vân đã có mái ấm hạnh phúc khi hạ sinh cô con gái đầu lòng Bào Ngư xinh xắn đáng yêu nhưng cuối năm 2012 Vân và chồng ly hôn khi không còn tiếng nói chung và tình cảm dành cho nhau nữa.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Mi Vân không còn xuất hiện nhiều trong giới showbiz nữa, cô tập trung hoàn thành sự nghiệp dang dở của mình là dạy piano, mở shop thời trang và chăm sóc cho bé Bào Ngư. Thỉnh thoảng nàng vẫn cập nhật những status và hình ảnh cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con gái. Bây giờ Mi Vân vẫn giữ nét đẹp tươi xinh như ngày nào, và kèm theo sự trưởng thành và mạnh mẽ khi là chỗ dựa vững chắc cho Bào Ngư.

Trải qua bao nhiêu thử thách khi làm “mẹ đơn thân” giờ đây Mi Vân đã có thể mỉm cười lạc quan với cuộc sống ổn định, công việc mơ ước, hạnh phúc bên bé Bào Ngư và người thân gia đình. Không còn “ồn ào, đình đám”, đối với cô như vậy là trọn vẹn và đầy đủ nhất. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang