Dân mạng bóc phốt anh chồng đưa bồ đến đánh vợ cũ

(lamchame.vn) - Chiều 29/5, tài khoản Facebook T.T đã đăng tải đoạn clip ghi cảnh cô bồ liên tục đánh đập và dọa người vợ cũ của chồng ở khu chợ tại Quảng Ninh khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Dù người dân can ngăn nhưng cô bồ liên tục chửi bới, đánh đập người vợ dã man.

Sự việc khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì trước nay sự việc vợ đánh ghen bồ là chuyện bình thường nhưng hiếm thấy cô bồ nào lại tự tìm đến, to tiếng và có những hành động lấn át như vậy.

Vụ đánh ghen ngược khiến dân mạng bức xúc

Mới đây một tài khoản trên một trang cộng đồng đã vạch trần sự việc và bóc phốt anh chồng đưa bồ đến đánh vợ, thực hư câu chuyện như sau. 

Câu chuyện bắt đầu kể từ khi chị Khuyên (vợ cũ) mang bầu đứa con đâu lòng, anh chồng đã và cô bồ mới đã có quan hệ với nhau. Sau khi chị Khuyên sinh con, anh chồng và cô bồ công khai mối quan hệ vì vậy chị Khuyên đã quyết định li hôn làm mẹ đơn thân. 

Sau khi ly hôn anh chồng cũ để lại cho chị Khuyên số tiền nợ hơn 100 triệu đồng, thời gian từ lúc ly hôn đến nay là 1 năm 6 tháng nhưng chồng cũ không có 1 đồng trợ cấp cho con gái và chị Khuyên cũng không hề có yêu cầu đòi hỏi gì từ anh Tính

Chiều ngày 29/5/2018, khi đang làm việc thì chồng cũ nhắn tin qua facebook cho chị Khuyên và nói muốn mua 1 hộp thuốc tăng cân và yêu cầu chị ship lên tầng 5. Lúc này, chị Khuyên đang đi làm nên không có mang theo thuốc tăng cân (chị bán thêm thuốc tăng cân để trả nốt đống nợ của chồng cũ và nuôi con). Chị nhắn lại: "Bây giờ không có thuốc ở đây, lúc nào cần thì qua lấy". Hai bên đã nhắn tin qua lại và cô bồ mới đã có những lời lẽ xúc phạm chị Khuyên. Chị Khuyên sau đó đã chặn facebook của chồng cũ. Nhưng không ngờ sau đó khoảng 30 phút sau, chồng cũ đã đưa cô bồ mới cùng một số thanh niên đến và hành hung chị Khuyên. 

Cô bồ xông vào túm tóc giật ngược làm chị Khuyên ngã xuống sàn rồi cô bồ vừa túm tóc vừa kéo chị Khuyên ra ngoài, vừa kéo vừa đạp vào mặt chị Khuyên . Trong lúc cô bồ đánh chị Khuyên, chồng cũ chính là người dọa nạt những người xung quanh không cho can ngăn, được đà cô bồ càng hăng máu rút díp nhỏ ra đe dọa những ai có ý định can ngăn. 

Những điều anh chồng nói với báo chí và mọi người đều sai sự thật. Anh chồng cũ cho rằng nhà của 2 vợ chồng được xây trên đất bố mẹ vợ, sau này chị Khuyên nghe lời bố mẹ đuổi anh ra ngoài và ly hôn nhưng thực ra đúng là căn nhà đó được xây trên đất bố mẹ chị Khuyên, nhưng không ai xúi dục chị Khuyên đuổi anh ra khỏi nhà. Chị Khuyên đuổi anh vì lý do anhlà 1 người chơi bời, nợ nần, gái gú, bồ bịch. 

Anh chồng nói không hề biết về việc bồ tìm vợ cũ để đánh nhưng thực ra thì anh lại chính là người dẫn cô bồ đến chỗ làm của Khuyên để gây chuyện. Anh cũng không hề thương xót vợ cũ như anh nói vì anh chính là người dọa nạt không cho ai can ngăn, và vô tình đứng bên ngoài nhìn để bồ đánh vợ cũ thảm thương. 

Đặc biệt trong đoạn clip cô bồ có nói là 2 năm nay tao vẫn đưa tiền cho nó để nuôi con mày nhưng thực tế là kể từ khi ly hôn đến giờ, chị Khuyên chưa hề nhận đc 1 đồng tiền nuôi con nào từ anh. Và bản thân chị Khuyên cũng chưa bao giờ nhắc đến vấn đề tiền nuôi con với anh chồng, tất cả đều do chị Khuyên và gia đình chị Khuyên chăm lo cho bé.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang