Dân mạng bức xúc vì cô giáo mầm non bất ngờ rút ghế khiến bé gái ngã ngửa giữa lớp

(lamchame.vn) - Cách cô giáo "chơi khăm" bé gái khiến dư luận vô cùng bất ngờ và bức xúc. Vụ việc xảy ra ở Trung Quốc nhưng đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hôm 7/5 vừa rồi xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô giáo "đùa quá trớn" học sinh mẫu giáo khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Theo clip, lớp học vào thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có khoảng 10 học sinh ở tuổi 3-4 cùng 2 giáo viên. Không biết vì lý do gì, một cô giáo tỏ ra rất bực tức với một bé gái trong lớp. Khi bé ngồi ghế, cô rút chiếc ghế ra làm bé hẫng.

Dư luận thêm một lần nữa phẫn nộ bởi thay vì đỡ bé gái dậy, cô giáo này để mặc bé gái tự mình đứng dậy rồi bỏ về chỗ ngồi. Trong lúc đó, cô giáo thứ 2 vẫn thản nhiên ngồi tại chỗ, như không chưa từng có việc gì xảy ra.

Mặc dù đoạn clip trên chỉ dài 10 giây nhưng hành động của cô giáo trong đây không khỏi khiến đông đảo cư dân mạng phẫn nộ. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về địa điểm và thời gian xảy ra vụ việc trên.

Ngay khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã có không ít chỉ trích dành cho cô giáo nói trên: 'Giáo viên này thật sự quá độc ác, làm ơn hãy đuổi việc cô ta đi', 'Sao cô ta có thể đối xử như vậy với trẻ nhỏ, hơn nữa rất nhiều đứa trẻ cũng đang trong căn phòng đấy', 'Thực sự quá tệ'...

Dù vụ việc được cho là xảy ra ở Trung Quốc nhưng dân mạng Việt cũng bức xúc, phẫn nộ không kém. Một Facebooker bình luận: 'Con quỷ chứ ko phải người. Tao mà bít nó là ai dù ko phải con tui nhưng để tao mà thấy cảnh này tao đập con này cho mày từ nay lê lếch vì què, tao dán hình mày khắp nơ dù cho có xin cũng ko ai cho. Mày ko phải con ng mà là súc vật'.

Một mẹ bỉm sữa khác chia sẻ: 'Xem mà phẫn nộ quá đi... Đã không có lòng iu trẻ em thì tốt hơn hết đừng thi vào nghành dạy trẻ. Trẻ thơ như những tờ giấy trắng, làm giáo viên như con ngáo đá như này giáo dục lớp trẻ lớn lên toàn bạo lực trong xã hội. Những nước châu Âu họ giáo dục con trẻ thế nào mà con trẻ họ ngoan ngoãn ra sau không nhìn vào mà học hỏi? Buồn thiệt chứ'.

Một bạn khác cho biết: 'Chắc chắn không phải cô giáo nào cũng vậy, nhưng trong bất cứ ngành nghề nào thì quan trọng đầu tiên là ở cái tâm, đặc biệt nghề giáo lại cần cái tâm hơn cả, yêu trẻ, thương trẻ thì mới trở thành giáo viên mầm non được. Nếu các con ý thức được tất cả mọi việc thì đã không là trẻ con. mặc dù ở nhà bố mẹ cũng đánh đấy, cũng mắng, dạy bảo đấy, nhưng mong các cô hãy dạy bảo theo đúng cách, theo đúng hướng tích cực.

Đến người xem (người ngoài không phải bố mẹ mà còn ức chế như này thì thử hỏi tại sao khi bố mẹ các con nhìn thấy cảnh con mình như này mà không thể kiểm soát được hành vi).

Đúng là chất thải của xã hội cần xử lý và bỏ đi ngay lập tức'.

Hiện clip vẫn đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội với số lượt bình luận và chia sẻ tăng nhanh chóng mặt.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang