Dân mạng chỉ ra nhiều điểm đáng ngờ trong clip được cho là phụ huynh dàn dựng việc bé gái Hải Phòng đứng ngoài cổng trường

Đoạn clip gây xôn xao cách đây ít giờ liên quan đến sự việc bé gái lớp 1 đứng giữa trời nắng ở Hải Phòng. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết đáng ngờ khiến dư luận cho rằng chính đoạn clip này mới thật sự có vấn đề.

Những ngày gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến sự việc bé gái học lớp 1 tại trường Tiểu học Quang Trung (Tp. Hải Phòng) bị giáo viên bắt phải đứng ngoài cổng giữa trời nắng nóng đỉnh điểm.

Cụ thể, 1 nữ phụ huynh đã đăng tải ảnh con gái đứng ngoài cổng trường nắng với nội dung bức xúc vì việc cô giáo cấm học sinh đến sớm. Vụ việc đã khiến cư dân mạng bức xúc, chỉ trích cả nhà trường và giáo viên phụ trách lớp không quan tâm đến học sinh.

Tuy nhiên, mọi việc lùm xùm chưa dừng lại ở đó, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của 1 Facebooker nổi tiếng bỗng xuất hiện đoạn clip với nội dung cho rằng, sự việc bé gái lớp 1 bị giáo viên yêu cầu đứng ngoài trời nắng là sự dàn dựng của mẹ bé gái.

"Clip mới nhất về vụ ầm ỹ mấy hôm nay. Không biết bao nhiêu người chửi tôi vụ này. Giờ mọi người theo dõi clip để xem 2 chiều nhé. Bắt đầu từ phút 2'40s. Tôi cần lắm những cánh tay đã chửi cô giáo thậm tệ là đuổi học sinh ra khỏi trường không cho vào lớp".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận, nhưng 1 lần nữa, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nhiều người đã nhận ra những điểm đáng ngờ trong đoạn clip này.

Màu sắc đôi dép của bé gái?

Hình ảnh đầu tiên được lan truyền về sự việc có thể thấy dường như màu sắc đôi dép ở 2 hình ảnh này không thật sự giống nhau.

Ở góc quay này, hình ảnh thu được từ camera khá rõ nét, chính vì vậy, cộng đồng mạng xã hội cũng nhanh chóng phải hiện ra sự lạ kì của đôi dép mà bé gái đã mang theo.

Chênh lệch về thời gian

Theo chia sẻ trước đó của mẹ bé gái, giờ vào học của trường là 13h30' và chị đã đưa cháu bé đến sớm hơn 15' tức là vào khoảng 13h15'.

"... Trong khi chỉ còn 15 phút nữa là được vào lớp mà nỡ bắt con đứng ngoài cổng trường giữa trưa nắng, chưa kể trẻ con đứng bên ngoài cổng trường còn biết bao mối nguy hiểm có thể xảy ra, 1 phút cũng có chứ đừng nói là tận 15 phút".

Xôn xao đoạn clip cho rằng sự việc bé gái lớp 1 đứng giữa trời nắng ở Hải Phòng do phụ huynh dàn dựng, tuy nhiên lại xuất hiện nhiều chi tiết đáng ngờ - Ảnh 2.

Cũng theo phụ huynh của bé gái, thời điểm này nhà trường chưa mở cổng nên dẫn đến tình huống bé gái phải đứng 1 mình dưới nắng ngoài cổng trưởng chờ đến khi trưởng mở cửa thì mới được vào.

Tuy nhiên, thời gian ghi hình trong đoạn clip này khi phụ huynh và bé gái xuất hiện là 13h06' thì cổng trường đang mở rộng, học sinh và cha mẹ đi lại tấp nập.

Đây là chi tiết khiến nhiều người khó hiểu và đặt ra nhiều nghi vấn với tính xác thực của đoạn clip mà Facebooker này đã đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Góc đặt camera khó hiểu?

Điều khiến dư luận đặc biệt quan tâm chú ý đó chính là góc đặt camera được cho ra đã ghi lại toàn bộ pha dàn dựng của mẹ bé gái này.

Xôn xao đoạn clip cho rằng sự việc bé gái lớp 1 đứng giữa trời nắng ở Hải Phòng do phụ huynh dàn dựng, tuy nhiên lại xuất hiện nhiều chi tiết đáng ngờ - Ảnh 3.

Góc quay này được cho là từ 1 hộ dân ở gần với trường Tiểu học Quang Trung, tuy nhiên với mục đích sử dụng thật không rõ ràng. Nếu đây là camera của trường thì sao lại gắn ở nhà dân? Và nếu là camera của nhà dân, tại sao lại có góc quay "vừa khéo" đến như vậy?

Có rất nhiều điểm đáng ngờ được cộng đồng mạng xã hội đưa ra liên quan đến sự việc có hay không hành động dàn dựng của phụ huynh học sinh này

Cho đến thời điểm hiện tại, dư luận vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về tính xác thực của đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội và những lùm xùm liên quan đến sự việc bé gái lớp 1 bị giáo viên yêu cầu đứng dưới nắng ngoài cổng trường.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang