Dân mạng cười ngất lên ngất xuống với cậu bé lầy lội nhất năm: Anh em cứ việc học, mình xin phép ngủ gật một tí cho đỡ mệt!

Biểu cảm hài hước của các cô cậu học trò nhỏ khi ngủ gật khiến ai cũng phải ôm bụng cười lăn lộn.

Trong tháng 9, học sinh tại nhiều nước trên thế giới đã chính thức trở lại trường học, bắt đầu một năm học mới tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên với nhiều học sinh, đặc biệt là các em nhỏ thì việc đi học lại không mấy dễ dàng. Bởi các em đã quen với quãng thời gian nghỉ hè, nghỉ tránh dịch Covid-19 dài đằng đẵng.

Đang ngủ no say ở nhà thì bỗng nhiên bị dựng dậy đi học, nhiều trẻ nhỏ tỏ ra mệt mỏi ra mặt. Không ít em ngáp ngắn, ngáp dài, ngồi thẫn thờ trong lớp, thậm chí là ngủ gật không biết trời trăng gì nữa. Chứng kiến những cảnh tượng này, đến chính giáo viên cũng phải phì cười và không biết xử lý ra sao.

Mới đây nhất, đoạn clip quay tại một trường tiểu học ở Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng không chỉ ở nước này mà còn cả ở Việt Nam được phen cười lăn lộn. Có lẽ chưa quen với việc đi học lại nên các cô cậu học trò đều tỏ ra uể oải, thất thần.

Các cô cậu học trò ngủ gà, ngủ gật.

Nổi bật nhất trong đoạn clip là một cậu bé mặc áo xám ngồi ở bàn đầu. Có lẽ vì quá mệt nên cậu nhóc liên tục ngủ gà ngủ gật, ngủ đến mức ngã ngửa ra ghế rồi lại bừng tỉnh giấc, mở to mắt nhìn xung quanh 1 lúc. Sau cùng, không thể giữ sự tỉnh táo được nữa, cậu nhóc dứt khoát nhắm mắt, ngửa luôn đầu ra sau để ngủ.

Tuy nhiên, cậu bé không phải người duy nhất trong lóp buồn ngủ. Bởi ngay đằng sau là cậu bé áo xanh, trông dáng ngồi học có vẻ bình tĩnh lắm nhưng thực chất ánh mắt đang dần thẫn thờ và thỉnh thoảng lén nhắm lại chút chút!

Ngay sau cậu bé này là cô nhóc mặc áo hồng, chẳng màng thế giới xung quanh nữa mà nằm vật luôn ra bàn, không thiết tha gì bài giảng. Xa xa lại thêm cậu bé áo trắng đang dụi mắt liên tục, cố gắng vận dụng mọi nghị lực của bản thân để không gục xuống bàn như những người anh em khác.

Những thành viên còn lại trong lớp tuy chưa bị cơn buồn ngủ hạ gục nhưng về tổng thể cũng có vẻ mệt lắm rồi! Đoạn clip hài hước này sau đó khiến cộng đồng mạng cười bình luận rôm rả. Ai nấy đều phải phì cười trước biểu cảm khuôn mặt quá mức ngộ nghĩnh, đáng yêu của những đứa trẻ.

Một số người hài hước bình luận: "Bố mẹ đâu rồi! Đến đón con với, buồn ngủ lắm rồi đây này" hay "Cậu bé ngồi bàn đầu làm tôi buồn cười quá. Đây đích là tôi trong giờ học Văn rồi", "Buồn ngủ có tính lây lan thật đấy",...

Hiện tại đoạn clip này vẫn đang được cộng đồng mạng ở cả hai nước Trung Quốc và Việt Nam chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-cuoi-ngat-len-ngat-xuong-voi-cau-be-lay-loi-nhat-nam-anh-em-cu-viec-hoc-minh-xin-phep-ngu-gat-mot-ti-cho-do-met-162201009174500447.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang