Dân mạng đồn đoán cô gái này là hôn phu của Lê Hiếu

(lamchame.vn) - Dân mạng đang đồn đoán cô gái hay xuất hiện cùng Lê Hiếu chính là vị hôn phu của nam ca sĩ.

Cụ thể, vừa rồi khi Lê Hiếu tung bài hit "Hoàng tử tình ca", ngoài phần nhạc khá đặc sắc, người hâm mộ còn chú ý khung cảnh nam ca sĩ tình tứ với một cô gái trong MV. Nhìn qua ai cũng nghĩ hẳn hai người phải rất tình cảm.

Không những thế, trong bữa tiệc tại nhà vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh, Lê Hiếu cũng đi cùng cô gái này và cả hai rất vui vẻ với nhau. 

Trước đó, Lê Hiếu cũng từng tiết lộ sẽ kết hôn. "Tôi chỉ có thể tiết lộ đang yêu và hạnh phúc với mối quan hệ của mình. Mỗi khi ở bên cô ấy tôi đều có cảm giác bình yên", anh nói.

Ảnh chụp ngược sáng nhưng vẫn nhìn khá rõ gương mặt hạnh phúc của Lê Hiếu cùng một cô gái "quen mặt". Cả hai mặc trang phục giống như đồ cưới, ngồi quay lưng lại ống kính máy ảnh, đối diện với thiên nhiên thơ mộng.

Cô gái này đã từng bị bắt gặp sánh đôi cùng Lê Hiếu trong một bữa tiệc tại nhà riêng của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh. Chính vì thế, cư dân mạng tò mò suy đoán, rất có thể đây chính là người tình sắp cưới mà Lê Hiếu giấu kĩ nhiều tháng qua.

Chia sẻ với truyền thông cách đây ít lâu, Lê Hiếu cho biết: "Tôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai gần."

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang