Dân mạng ghen tị với loạt nhẫn đính hôn hàng chục tỷ đồng của các sao trên thế giới

Từ các ngôi sao, siêu mẫu cho đến Công nương Hoàng gia Anh cũng đều sở hữu những mẫu nhẫn kim cương với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 1
Kim cương là một trong những món đồ trang sức xa xỉ nhất thế giới. Trang sức được làm từ kim cương lấp lánh luôn mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cùng ý nghĩa tượng trưng cho sự bền bỉ, dài lâu trong hôn nhân. Các ngôi sao thế giới cũng sở hữu những mẫu trang sức có giá hàng tỷ đồng. Trong lễ đính hôn vào tháng 7/2016, Miranda Kerr đeo chiếc nhẫn với viên kim cương hình tròn 6 carat có giá 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng). 
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 2
Theo báo Anh Daily Mail, chiếc nhẫn kim cương Hailey Baldwin đeo trên ngón tay áp út được Justin Bieber mua với giá 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng). Thợ chế tác kỷ vật đính ước của chân dài 21 tuổi tiết lộ, "Nam ca sĩ người Canada đã tỏ ra hào hứng vì tìm được sản phẩm ưng ý". Ông nói thêm, "Bieber dường như cảm nhận được gương mặt hạnh phúc của Hailey khi ngắm nhìn viên kim cương hình oval, nên quyết định chọn nó làm thành nhẫn với giá thành đắt đỏ".
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 3
Ariana Grande xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương được cắt lazer hình quả lê trên ngón tay trái áp út hồi đầu tháng 6 tại Wango Tango, Los Angeles. Các nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ Pete Davidson đã bỏ ra số tiền 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để đặt làm chiếc nhẫn kim cương 3,03 carat cho ngày đính hôn cùng ngôi sao 24 tuổi. 
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 4
Khi cầu hôn Kate Middleton vào năm 2010, Hoàng tử William đã tặng chiếc nhẫn đính hôn có lịch sử hoàng gia đặc biệt. Mẫu phụ kiện đính sapphire 18 carat hình oval, cùng 14 viên kim cương solitaire viền xung quanh. Đây là chiếc nhẫn kim cương mà Công nương Diana Spencer từng đeo khi cưới hoàng tử Charles.
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 5
Vào năm 2017, Ngôi sao Cardi B từng khiến công chúng ấn tượng với mẫu nhẫn đính hôn được cắt theo hình giọt nước, với viên kim cương lớn khoảng 10 carat có giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng). 
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 6
Mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu, Beyonce đều đeo chiếc nhẫn đính hôn Flawless của hãng Lorraine Schwartz, trị giá hơn 5 triệu đô Mỹ (khoảng 105 tỷ đồng. Viên kim cương trung tâm được cắt theo hình chữ nhật với kích cỡ 18 carat cùng phần viền mỏng xung quanh. 
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 7
Người mẫu Chris Zylka cầu hôn Paris Hilton bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng). Cô cho biết bản thân choáng ngợp và tự hào khi thấy chồng tương lai quỳ gối cầu hôn với chiếc nhẫn 20 carat: "Mẫu trang sức rất lấp lánh. Đó là chiếc nhẫn đẹp nhất tôi từng nhìn thấy".
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 8
Đính hôn vào tháng 11/2013, Kim Kardashian luôn trân trọng chiếc nhẫn đính kim cương kích cỡ 15 carat với những lát cắt lazer độc đáo mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu. Mẫu trang sức thuộc hãng Lorraine Schwartz với giá 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng). 
Nhan dinh hon hang chuc ty dong cua dan sao the gioi hinh anh 9
Năm 2016, Mariah Carey nhận được chiếc nhẫn đính hôn lớn và đắt nhất trong lịch sử Hollywood với viên kim cương trung tâm cắt theo hình ngọc lục bảo. Mẫu trang sức do Wilfredo Rosado thiết kế có kích thước 35 carat trị giá khoảng 10 triệu USD (gần 232 tỷ đồng).

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang