Dân mạng "ngất lịm" khi nhìn thấy thứ bé gái đang cầm trên tay, ai nói "đẻ con gái dịu dàng" phải xin rút vội

Nhiều người lớn cảm thấy sợ hãi với thứ mà bé gái đang cầm trên tay, nhưng cô bé lại tỏ ra rất hớn hở, không có gì sợ sệt.

"Đẻ con gái dịu dàng lắm" - có lẽ là câu nói này khá quen bởi nhiều người vẫn nói với nhau như vậy. Thế nhưng thời gian gần đây, chính những vị phụ huynh có con gái đều phải công nhận câu nói đó không hoàn toàn đúng. Bởi thực tế, có nhiều bé gái rất hiếu động, bạo dạn không kém các bé trai. Bằng chứng là những hình ảnh, đoạn clip bé gái leo trèo, đu dây, phi ngựa bập bênh, nhảy múa, hò hét, lục tung đồ đạc trong nhà... được các mẹ chia sẻ rần rần.

Và câu chuyện của bà mẹ trẻ Nguyễn Thanh Huyền (hiện đang sống tại Hà Nội) tiết lộ về con gái mới đây cũng khiến cư dân mạng một phen vừa ngỡ ngàng, vừa buồn cười.

Cụ thể, chị Huyền chia sẻ những tấm ảnh chụp khoảnh khắc con gái cưng đang cầm một con chão chuộc. Con vậy này thuộc loài ếch nhái, nhưng thân nhỏ và thon dài hơn con ếch, nhiều người nhìn đều cảm thấy rất sợ. Tuy nhiên, con gái của chị Huyền lại không hề tỏ ra sợ hãi, tay cầm con chão chuộc nhưng mặt vẫn tươi cười, còn đưa con vật này lên gần mặt để xem nữa.

 
 

Bé Phương Vy chơi đùa với một con chão chuộc, vẻ mặt rất hớn hở chứ không có gì là sợ sệt. 

Dân mạng

Thậm chí, Phương Vy còn mạnh dạn đưa con chão chuộc lên gần mặt để xem như thế này. Ai xem ảnh của cô bé cũng hú hồn vì đa số mọi người đều rất sợ con vật này.

  • Vợ kém 17 tuổi của "anh Hai" Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề "giường chiếu" sau sinhĐọc ngay

Loạt ảnh của cô bé khiến nhiều người lớn xem mà còn muốn "ngất lịm". Ai cũng thấy khâm phục cô nhóc vì quá bạo dạn và để lại bình luận: "Mình mà thấy con này là mình chạy mất dép", "Bạo quá, mình thua cả đứa con nít", "Cô nể phục bé luôn", "Nhìn ảnh thôi mà cũng nổi hết cả da gà lên rồi"... Bên cạnh đó, không ít người đã từng nói: "Đẻ con gái dịu dàng" mà đến khi xem những hình ảnh này, họ đều muốn rút lại. 

Chị Huyền cho hay, con gái của chị tên là Phương Vy, hiện bé được 3 tuổi. Hôm đó sau khi trời mưa thì có con chão chuộc nhảy vào nhà, bố của Phương Vy bắt được và hai bố con đem ra cùng nhau chơi. 

"Mình thấy con chão chuộc đó ghê lắm, không dám lại gần mà chỉ đứng từ xa để chụp ảnh thôi. Con gái mình ban đầu cũng thấy hơi sợ sợ, nhưng sau khi thấy bố vờn nó vui quá nên lao vào chơi chẳng sợ gì nữa" - chị Huyền kể thêm.

Dân mạng
 
Dân mạng

Chão chuộc trở thành thú cưng của Phương Vy luôn rồi.

Dân mạng

Qua lời kể của mẹ, Phương Vy là một cô bé hiếu động, bạo dạn. Khi ở nhà là Phương Vy chui khắp xó xỉnh để nghịch và nghịch nhiều trò "hại não".

Khi được hỏi về tính cách của con gái, bà mẹ trẻ tiết lộ Phương Vy là con gái nhưng rất hiếu động, bạo dạn. Khi ở nhà là bé chui khắp xó xỉnh, ngóc ngách để nghịch, chẳng sợ cái gì: "Thỉnh thoảng cháu hay mang trứng ra ấp, may mà mẹ phát hiện sớm nên không bị vỡ, bị ngã thì thường xuyên như cơm bữa. 

Nhưng cháu cũng ngoan ngoãn, mẹ bảo là biết nghe lời nên chưa gây hậu quả gì. Trong vấn đề ăn uống thì trộm vía bé dễ tính, ăn đủ mọi thứ trên đời, ngủ thì đặt cái là ngủ luôn". 

Do tình hình dịch bệnh nên Phương Vy đã nghỉ học ở nhà được 1 tuần, mọi người trong nhà lúc nào cũng phải hò hét vì cô bé quá nghịch. Thậm chí, bà nội của cô nhóc còn phải nhận xét: "Trông Vy thì đi làm còn sướng hơn". 

Hiện tại, những hình ảnh của bé Phương Vy và "thú cưng" chão chuộc vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng. 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-ngat-lim-khi-nhin-thay-thu-be-gai-dang-cam-tren-tay-ai-noi-de-con-gai-diu-dang-phai-xin-rut-voi-162210705150813013.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang