Dân mạng xôn xao share clip bắt cóc trắng trợn trong thang máy, giành giật đứa trẻ từ tay người mẹ nhưng sự thật lại là...

Dân mạng đang xôn xao 1 clip nghi là bắt cóc trẻ em trắng trợn. Có tới 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông cùng cố gắng cướp đứa trẻ từ tay người mẹ ngay trong thang máy.

Mới đây, tại nhiều fanpage, group trên MXH Việt Nam đã đăng tải đoạn clip nghi là bắt cóc trẻ em ở Trung Quốc. Theo dân mạng đồn đoán thì những người lạ đi cùng thang máy vờ xin bế em bé, sau đó lợi dụng sơ hở rồi cướp bé khỏi tay người mẹ.

Untitled

Đoạn clip được 1 tài khoản facebook đăng tải thu hút gần 2 triệu lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ.

Cụ thể, theo đoạn video ghi lại, vào lúc 12h05', 1 bé gái khoảng tầm 5 – 6 tuổi mặc áo khoác xanh nõn và người phụ nữ mặc áo trắng đẩy xe em bé vào thang máy. Tiếp ngay sau đó, có 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông cùng bước vào.

Tới 12h06, một người phụ nữ áo xám và người đàn ông bước ra. Người phụ nữ áo vàng thì đứng giữ cửa ngăn không cho thang máy đóng lại. Sau 1 hồi, có vẻ người áo xám đã đi khỏi, người đàn ông thì vẫn lởn vởn trước cửa, ngó nghiêng xung quanh rồi lại bước vào trông có chút khả nghi.

Bắt cóc trẻ em trắng trợn ngay trong thang máy.

Vừa ổn định chỗ đứng, người phụ nữ áo xanh lam, đeo kính râm bất ngờ bế đứa trẻ ở trong xe đẩy và muốn ra khỏi thang máy. Tuy nhiên, vì bị vướng chiếc khăn, người mẹ đã kịp thời ngăn lại. Nhưng tới lúc này, người đàn ông và người phụ nữ áo vàng cũng bắt đầu xông vào tranh giành đứa bé từ tay người mẹ.

1

Người phụ nữ áo xanh lam bất ngờ bế đứa bé thì bị người mẹ giữ lại.

Người phụ nữ đáng thương này nằm bò xuống sàn, cố gắng che chắn cho đứa con trong khi 2 người phụ nữ và gã đàn ông nọ liên tục tấn công, lôi kéo, xô đẩy. Cô bé 5 tuổi thì có vẻ sợ hãi, cố bấm thang máy nhưng bị 1 người phụ nữ áo vàng ngăn cản.

2

Cô bé 5 tuổi cố bấm thang máy nhưng bị ngăn lại.

Thời gian giằng co trong thang máy khoảng 1 phút. Tất cả rời thang vẫn trong trạng thái đang vật lộn, người mẹ bị cả 3 người đè lên. Và cửa thang máy đóng lại, không ai rõ tình hình đứa bé sẽ ra sao.

3

Rất nhiều dân mạng tỏ ra sợ hãi, bình luận:

- Trời ơi, giờ bắt cóc ngang nhiên quá. Ban ngày ban mặt cũng dàn cảnh mà cướp con người ta được.

- Tội 3 mẹ con quá.

- Đứa trẻ bị nằm đè lên người vậy không biết có bị sao không?

- Không rõ số phận đứa bé ấy rồi sẽ ra sao?

- Trời ơi, những người bắt cóc con nít kìa.

Thực tế thì đoạn clip này được chia sẻ trên MXH Trung Quốc cách đây không lâu. Thậm chí, trên MXH nước này còn có thông tin cho rằng cháu bé bị bắt cóc hiện vẫn chưa rõ tung tích. Tuy nhiên, các nhà chức trách ở quốc gia đông dân nhất thế giới đã nhanh chóng đính chính thông tin vụ bắt cóc trẻ em ngay trong thang máy này là giả. 

7aec54e736d12f2e8b1c3e062aa4936785356822

Nhà chức trách Trung Quốc cho biết vụ việc này là giả.

Theo cảnh sát Vũ Hán, vụ việc kể trên xảy ra vào buổi trưa ngày 11/8 vừa qua, tại 1 tiểu khu ở Thái Điện, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Thông tin cháu bé bị bắt cóc chỉ là tin đồn nhảm, và sự thật thì đó là mâu thuẫn gia đình. 

Cũng theo các nhà chức trách, người đàn ông và người phụ nữ dắt theo 2 con nhỏ trong thang máy là vợ chồng. Cặp đôi này đang lục đục và trong quá trình tranh giành quyền nuôi con, còn khung cảnh trong đoạn clip nói trên diễn ra ngay ở tiểu khu mà họ sinh sống. Được biết, đứa trẻ hiện vẫn an toàn và không hề bị bắt cóc như những thông tin đang được chia sẻ trên nhiều trang MXH ở cả Trung Quốc lẫn Việt Nam.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang