Dàn nhóc tỳ "hot" nhất MXH đến tuổi tập đi: Con gái Đông Nhi hớn hở "lượn" khắp nhà còn Lisa thì sao mà khiến Hồ Ngọc Hà lo lắng

Nhìn lại những khoảnh khắc tập đi chập chững của các bé con nhà sao Việt mà người hâm mộ phải xuýt xoa vì đáng yêu.

Cùng sinh năm 2020 nên các nhóc tỳ nhà Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cũng có chung những mốc thời gian phát triển giống nhau. Hiện tại, các bé đều đã ở tầm tuổi chập chững tập đi. Những đoạn clip, hình ảnh của hội nhóc tỳ đình đám này được bố mẹ chia sẻ lên mạng xã hội đều khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào tháng 10/2020. Mới ngày nào còn là cô bé nhỏ xíu được bố mẹ bế gọn trên tay mà giờ Winnie đã được hơn 9 tháng tuổi và biết chập chững tập đi.

Đông Nhi thường xuyên cầm tay và hướng dẫn con tập đi trong nhà. Với tính cách nhanh nhẹn, hiếu động nên Winnie cực kỳ thích thú. Mỗi khi tập đi là cười hớn hở, đòi vòng vèo từ phòng khách vào phòng bếp. Ông Cao Thắng còn hài hước nói: "Mai mốt biết đi mà cứ lại ôm chân tui thế này rồi sao tui đi làm đây"

 
 

Winnie đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn nằm trong bụng mẹ, cứ mỗi lần Đông Nhi đăng ảnh liên quan đến con là đều có tương tác "khủng" lên tới cả triệu lượt thích. Chính vì thế mà trang cá nhân riêng, cập nhật các hoạt động thường ngày và quá trình khôn lớn của Winnie cũng có tới 230.000 người theo dõi.

Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Cặp sinh đôi Leon và Lisa chào đời vào tháng 11/2020. Cũng giống như con gái Đông Nhi, hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà giờ đã biết đứng và bắt đầu tập đi. Hai bé thường xuyên bám vào những vật chắn cao để tự đứng lên và ngồi xuống.

Dàn nhóc tỳ
 

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng khoe ảnh đang tập đi cho Leon ở sân cỏ tại nhà. Mặc dù tướng tập đi của Leon có phần xiêu vẹo nhưng gương mặt cậu bé lại rất hớn hở, thích thú khiến mọi người nhìn mà bật cười. Hà Hồ còn trêu con trai: "Tung tăng lắm. Cái đùi ông ấy bằng em rồi đó".

Dàn nhóc tỳ
 

Còn đối với Lisa, Hồ Ngọc Hà lại khá lo ngại vì sợ con biết đứng từ khá sớm sẽ bị cong chân. Ở sofa hay ở bàn, ghế cứng, hoặc trong khu vui chơi riêng thì Lisa luôn bám vào để đứng và nhún nhảy. Nữ ca sĩ tâm sự: "Mẹ cứ lo đứng sớm thì chân cong. Mà nghe bà ngoại nói mẹ Hà ngày xưa 9 tháng đã đi rồi nên chắc giống mẹ, bôn ba khắp nơi rồi con ơi".

 
 

Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Suchin tên thật là Tuệ San, chào đời vào cuối tháng 7/2020. Con gái của doanh nhân Cường Đô La và cựu người mẫu Đàm Thu Trang có ngoại hình kháu khỉnh, mũm mĩm, đặc biệt là cặp má bánh bao cực kỳ dễ thương. Dù bố mẹ không hoạt động trong showbiz nhưng nhóc tỳ này vẫn nổi tiếng không kém hội con nhà sao Việt.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip bé Suchin - con gái của cô và Cường Đô La đang tập đi trên máy chạy bộ. Nhờ có sự hỗ trợ của mẹ mà Suchin bước đi trên máy vẫn rất vững vàng, không hề sợ sệt hay bị chùng chân. Cường Đô La cũng vừa quay clip vừa cổ vũ con gái rất nhiệt tình khiến cô bé Suchin thỉnh thoảng lại nhìn sang bố và cười thích thú.

 
 

Suchin vừa sinh nhật tròn 1 tuổi cách đây vài tuần. Qua những hình ảnh mà bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Suchin cũng là một cô bé rất lém lỉnh, hài hước. Cường Đô La tiết lộ, dù nhỏ tuổi nhất nhà nhưng Suchin là nhân vật quyền lực nhất và lúc nào cũng là tâm điểm chú ý. Không chỉ bố mẹ mà anh hai Subeo cũng rất cưng chiều Suchin.  

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang