Đàn ông 1 đời vợ rất đáng cưới nếu anh ta không phạm vào 3 điều "cấm kị" này, dù giàu sang, địa vị cỡ nào cũng đáng "vứt sọt rác"

Phụ nữ lấy chồng, càng tỉnh táo thì càng bớt được tổn thương.

Hôn nhân đổ vỡ không nên là lý do để đánh giá thấp một người. Dù là đàn ông thì họ cũng phải chịu tổn thương và đau khổ khi đối mặt với ly hôn. Chính vì thế, nếu đủ tình yêu và bao dung, phụ nữ hoàn toàn có thể tiến tới với người đàn ông qua 1 lần đò. Nhiều khi cũng nhờ thế mà bạn tìm được hạnh phúc đích thực cho mình, bởi người đàn ông từng trải qua đổ vỡ sẽ biết trân trọng hơn giá trị của gia đình.

Nhưng nếu người đàn ông 1 đời vợ ấy phạm vào 3 điều "chí mạng" này thì dù anh ta có giàu sang, địa vị cỡ nào cũng không đáng để bạn trao thân gửi phận đâu.

Thân thiết một cách mờ ám với vợ cũ

Quá khứ là thứ chỉ có duy nhất một cách đối đãi, đó là quên đi. Dù quá khứ ấy có tươi đẹp, đáng nhớ thế nào thì nó cũng là những quãng thời gian đã qua. Hiện tại đối với mỗi người mới là quan trọng và đáng lưu tâm nhất. Người đàn ông hiểu biết và yêu thương bạn sẽ biết xử lý mối quan hệ với người cũ một cách thấu đáo.

Đàn ông 1 đời vợ không đáng sợ nhưng nếu anh ta phạm vào 3 điều

Ảnh minh họa

Đối với vợ cũ của anh ấy, vì giữa họ còn đứa con, do đó hai người vẫn có liên lạc nhất định. Nhưng nếu những liên hệ ấy vượt ra ngoài phạm vi con cái, thậm chí quá giới hạn bạn bè thì rất đáng báo động. Dấu hiệu đó chỉ chứng tỏ một điều, anh ta là kẻ tham lam và không hề trân trọng bạn.

Nếu bạn không muốn rơi vào một mối quan hệ tay ba rắc rối với sự hiện diện dày đặc của vợ cũ của chồng, hãy chấm dứt với anh ta ngay lập tức. Thậm chí bạn sẽ còn phải "ngậm đắng nuốt cay" nhìn chồng qua lại với người cũ bằng cái cớ "vì con". Nếu bạn ngăn cản, bạn lập tức trở thành kẻ ích kỷ, cấm chồng thực hiện nghĩa vụ làm cha.

Lấy người đàn ông 1 đời vợ đã phức tạp, bạn phải cho đi nhiều sự nhẫn nại và bao dung. Nhưng hãy để sự trao đi của mình là xứng đáng, đầu tiên là người đàn ông ấy phải biết rạch ròi mối quan hệ với vợ cũ.

Ly hôn vì anh ta ngoại tình

Nếu người đàn ông của bạn từng ly hôn vợ vì anh ta ngoại tình, hãy quẳng ngay anh ta vào "sọt rác". Đừng dại mà dấn bước đưa chân, nếu không muốn mình rơi vào bi kịch giống vợ cũ của anh ta.

Đàn ông ngoại tình sẽ có muôn vàn lý do. Nhưng thực tế chẳng lý do nào đủ sức nặng để bào chữa cho hành vi phản bội của anh ta cả. Anh ta sẽ nói xấu vợ cũ, đổ mọi tội lỗi lên đầu cô ấy để biện minh cho hành động xấu xí của mình. Rằng chính cô ấy đẩy đưa anh ta vào con đường bất đắc dĩ ấy, chứ thực lòng anh ta không hề muốn như vậy. 

Bạn cho rằng anh ta yêu mình thì sẽ đối xử tốt với mình, không bao giờ phản bội? Vậy trước đây, lẽ nào anh ta lấy vợ cũ vì bị bắt ép? Thật ra, với kiểu đàn ông như vậy, người vợ có thế nào thì họ luôn có lý do để ngoại tình mà thôi. Khi sự mới lạ qua đi, anh ta sẽ thấy chán ngán và muốn tìm kiếm thứ mới mẻ hơn.

Hết yêu thì ly hôn, đàng hoàng và thẳng thắn. Không ly hôn nhưng lại ngoại tình sau lưng vợ, hành vi đó thuộc về vấn đề đạo đức rồi. Đó là điều cực kỳ kiêng kỵ trong 1 mối quan hệ mà bạn phải nhớ để không tự rước lấy bi kịch về mình.

Đàn ông 1 đời vợ không đáng sợ nhưng nếu anh ta phạm vào 3 điều

Ảnh minh họa

Không chu cấp nuôi con dù bản thân thừa khả năng

Cho dù sau ly hôn anh ta và vợ cũ oán trách, ghét bỏ nhau thế nào thì những đứa trẻ luôn là vô tội. Nếu đã quyết định sinh chúng ra, mỗi người làm cha làm mẹ cũng phải có trách nhiệm với chúng. Mà hành động thiết thực nhất là chu cấp tiền nuôi con khi con sống cùng vợ cũ. Đến điều tối thiểu ấy người đàn ông cũng không thể làm được, chỉ có thể cho thấy anh ta là người vô trách nhiệm và sống không có tình nghĩa.

Bạn đừng vội mừng khi thấy anh ta không hề liên quan gì tới vợ con cũ, dành mọi tiền bạc, thời gian và sức lực cho bạn. Đó là một suy nghĩ ích kỷ và chính suy nghĩ ấy sẽ khiến bạn rơi vào cuộc hôn nhân với người đàn ông bạc bẽo. Khi đang êm ả với bạn, anh ta có thể đối xử với bạn rất tử tế. Nhưng một khi hết tình, bạn và đứa con của hai người sẽ lại rơi vào kết cục như vợ cũ của anh ta mà thôi!

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang