Đàn ông có 5 "tử huyệt tâm lý", đừng bao giờ "chạm" vào nếu không muốn anh ấy tặng bạn một chiếc vé trở thành người cũ

Cứ thử xâm phạm những điều cấm kỵ trong tâm lý của đàn ông mà xem, bạn sẽ được một chiếc vé trở thành người cũ trong 'phút mốt' đấy!

Phụ nữ thường nghĩ rằng đàn ông là những "sinh vật" dễ tính, ít để bụng và nhanh chóng tha thứ nếu bạn xin lỗi, làm hòa. Thực ra là vì bạn chưa chạm vào "tử huyệt" trong lòng anh ấy mà thôi. Cứ thử xâm phạm những điều cấm kỵ trong tâm lý của họ mà xem, bạn sẽ được một chiếc vé trở thành người cũ trong "phút mốt" đấy!

Ở đàn ông có 5 tử huyệt tâm lý, đừng chạm vào nhé nếu bạn còn muốn được ở cạnh anh ấy dài lâu!

Kiểm soát

Đàn ông có phải đứa trẻ lên 3 đâu, đừng suốt ngày kiểm tra, bắt anh ấy phải báo cáo lại xem họ đã đi đâu, làm gì, với ai. Quan tâm khác với kiểm soát rất nhiều đấy. Đàn ông sẽ hạnh phúc khi được người phụ nữ săn sóc nhưng lại cực kỳ dị ứng khi bị kiểm soát thái quá.

Đàn ông có 5

Ảnh minh họa

Chẳng ai muốn nhốt mình vào một cái lồng giam mang tên tình yêu. Anh ấy là người đàn ông của bạn chứ nào phải vật sở hữu. Đến một đứa trẻ còn muốn có không gian riêng để "thở" và bất mãn, khó chịu với sự kiểm soát, theo dõi gắt gao của cha mẹ, thì chắc chắn chẳng người đàn ông nào muốn phải chịu đựng điều đó.

Lãnh đạo

Phụ nữ khi được yêu, nhiều khi cứ tự cho mình thêm rất nhiều quyền, trong đó có cả quyền lãnh đạo người đàn ông. Cô ấy muốn đối phương phải làm theo mọi yêu cầu, đề nghị và ý muốn của mình. Coi bản thân như nữ hoàng còn đối phương chẳng khác một kẻ bầy tôi trung thành. Thậm chí công việc riêng của anh ấy mà họ cũng muốn xen vào và giận dỗi, tức tối khi người đó không làm theo.

Có thể khẳng định một điều rằng, đến chính bố mẹ anh ấy còn chẳng có quyền lãnh đạo con trai được như vậy. Đàn ông đã trưởng thành cả về tuổi tác và suy nghĩ, anh ấy sẽ tự làm chủ mọi vấn về của mình mà chẳng cần ai "chỉ tay năm ngón".

Khi yêu, đàn ông muốn có thêm 1 người để bầu bạn, san sẻ và sát cánh bên nhau trong mọi vui buồn của cuộc sống. Chứ đâu phải tự biến mình thành con dân của một chế độ độc tài chuyên chế mà người phụ nữ là kẻ thống trị.

Thay đổi

Tất nhiên ai cũng cần sửa chữa những sai lầm, mặt chưa tốt của chính mình, hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn. Song điều đó không có nghĩa là bạn phải uốn mình, gượng ép biến bản thân trở thành mẫu người bạn không mong muốn.

Đàn ông cũng vậy thôi, kể cả có yêu đối phương tới đâu nhưng nếu bạn có ham muốn thay đổi anh ấy thì chắc chắn họ chẳng thể chịu đựng được lâu. Vì yêu mà phải đánh mất cả chính mình, đàn ông sẽ ngay chọn phương án độc thân đấy.

Tôn trọng sự khác biệt cá nhân là nguyên tắc cơ bản trong đối nhân xử thế giữa người với người. Yêu cả những ưu điểm và khuyết điểm ở đối phương chính là yếu tố cốt lõi trong một mối quan hệ, nếu muốn yên ấm cạnh nhau thời gian dài.

Nói dối

Lòng tin là thứ cực kỳ khó xây dựng, phải trải qua quãng thời gian bên nhau đủ nhiều và chân thành vun đắp. Thế nhưng nó lại là thứ dễ bị phá hủy nhất, có thể chỉ trong một khoảnh khắc. Và lời nói dối sẽ làm tổn hại lòng tin một cách nhanh và "hiệu quả" vô cùng.

Đàn ông có 5

Ảnh minh họa

Muốn đi bên nhau qua năm rộng tháng dài, sự thẳng thắn, thành thật là điều tối quan trọng. Lời nói dối sẽ gợn lên trong lòng người còn lại những nghi ngờ và khó chịu. Tùy mức độ sự việc mà lời nói dối của bạn đủ sức mạnh phá hủy mối quan hệ trong tích tắc. Hoặc không thì sẽ ươm mầm cho sự thiếu tin tưởng ở anh ấy ngày một lớn dần.

Lòng tự trọng

Lòng tự trọng của đàn ông cao tựa núi, đừng bao giờ xâm phạm nếu bạn vẫn còn muốn gìn giữ mối quan hệ của hai người. Có câu nói thế này, hãy cho anh ấy đủ mặt mũi và sự sĩ diện, anh ấy sẽ cho bạn cả thế giới.

Và nữa, tuyệt đối đừng bao giờ so sánh anh ấy với bất kỳ ai khác. Sự so sánh giữa người nọ với người kia bao giờ cũng là khập khiễng vì mỗi người có ưu nhược điểm khác nhau. Nhất là nếu bạn đặt anh ấy và người cũ của mình lên bàn cân thì bạn đã vô tình chạm vào "tử huyệt" trong lòng anh ấy rồi đấy.

Nhưng bạn cũng nên nhớ, giữ sĩ diện cho đàn ông không có nghĩa là nịnh nọt, tâng bốc sai sự thật. Bởi một mối quan hệ muốn có tuổi thọ dài sẽ chẳng bao giờ được xây dựng trên những lời hoa mỹ giả dối.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang