Đàn ông có thực sự nghiện “yêu” cô nàng mông to?

(lamchame.vn) - Bài khảo sát của các nhà khoa học dưới đây sẽ giúp chúng ta “bí mật” đi sâu vào tâm trí cánh đàn ông để khám phá xem liệu họ có thực sự mê mẩn và thích đươc làm “chuyện ấy” với cô nàng mông to hay không nhé.

Hãy nhìn Kim Kardashian với bờ mông “vĩ đại” của cô ấy đã khiến bao cánh mày râu trên khắp thể giới đổ rạp, đủ để biết mông là vũ khí “giết người” của phái đẹp như thế nào. Tuy nhiên, có phải thực sự tất cả đàn ông đều mê mệt mông to và nghiện làm “chuyện ấy” với những cô nàng chủ nhân may mắn? Và bờ mông qua đôi mắt của nam nhân sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cũng khoa học khám phá.

Kim Kardashian - cô nàng siêu vòng 3

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta vẫn thường nghĩ đàn ông thích mông to, tức đơn thuần chỉ là kích thước của mông. Nhưng mới đây, một nghiên cứu thú vị từ Đại học Texas tại Austin phát hiện ra rằng điều thực sự thu hút cánh mày râu không phải là kích cỡ, mà lại là đường cong của mông. Cụ thể hơn, chính là góc cong giữa cột sống với mông sẽ tạo cái nhìn ảo giác về một bờ mông to và quyến rũ.
Theo nghiên cứu, khoảng 100 người đàn ông trong độ tuổi từ 17 đến 43, đã được yêu cầu đánh giá đánh giá mức độ hấp dẫn của hình ảnh chụp một người phụ nữ với bờ mông đứng nghiêng trong nhiều tư thế. Mỗi một hình ảnh là một góc cong khác nhau của cột sống. Kết quả thu về hoàn toàn áp đảo, các đấng mày râu đều mê mẩn hình ảnh bờ mông tạo với cột sống một góc 45 độ. Kết quả khá thú vị, nhưng mọi thứ liệu có thay đổi khi kích thước mông thay đổi không? Để tìm hiều, các nhà nghiên cứu tiếp tục yêu cầu 200 người đàn ông đánh giá hình ảnh của những người phụ nữ có kích thước mông và đường cong cột sống khác nhau. Kết quả hoàn toàn mất ngờ: Số đông áp đảo đều bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có tư thế cột sống gần nhất với góc 45 độ, bất kể kích thước mông như thế nào. “Điều này cho phép chúng tôi kết luận rằng, đàn ông thích phụ nữ có góc mông tạo với cột sống một đường cong quyến rũ”, đồng tác giả nghiên cứu  Eric Russell nói.

Đàn ông thích phụ nữ có vòng mông cong hơn là số vòng 3 lớn

Nhóm tác giả nghiên cứu phỏng đoán, sư mê mẩn đường cong mông này của cánh mày râu có thể đã bị ảnh hưởng từ thời tiền sử hơn là một tiêu chuẩn về cái đẹp.  Tác gải David Lewis giải thích: “Cấu trúc cột sống này sẽ cho phép người phụ nữ mang thai cân bằng trọng lượng của họ ở trên hông. Những người phụ nữa này thường sẽ giỏi trong việc tìm kiếm thức ăn khi mang thai hơn, và có khả năng mang thai được nhiều lần hơn. Từ đó nòi giống được duy trì tốt hơn”.

Như vậy có thể nói, đàn ông sẽ thích được làm “chuyện ấy” với những cô nàng có đường cong mông gợi cảm hơn là với những cô nàng có vòng mông to không đâu.
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang