Đàn ông sau khi ngoại tình thường có 3 thói quen dù cố giấu cũng không được, các cô vợ phải để ý!

Đừng bao giờ coi thường sự nhạy cảm của phụ nữ trong hôn nhân!

Suy cho cùng, chẳng ai muốn bị lừa dối và phản bội trong tình yêu hay hôn nhân hết cả. Đáng tiếc nhiều người vẫn rơi vào hoàn cảnh buồn bực và đầy khó khăn đó. Nó cũng là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến các cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Với đàn ông, một khi sa chân vào chuyện ngoại tình thì dù cố gắng che giấu như thế nào đi chăng nữa, họ vẫn sẽ để lộ ra nhiều biểu hiện. Phụ nữ nếu như nhận thấy chồng mình có điều này thì hãy chú ý một chút bởi rất có thể, chồng bạn đang có nhân tình bên ngoài.

Những chi tiết tưởng chừng như dễ bỏ qua đôi khi lại là "chìa khóa" về một cuộc hôn nhân bất ổn.

Những biểu hiện đó như sau:

1. Thời gian về nhà ngày càng muộn, thậm chí thường xuyên đi cả đêm

Khi một người yêu vợ sâu sắc, tuyệt đối trung thành với hôn nhân, anh ta sẽ không bao giờ có ý nghĩ qua đêm bên ngoài. Lúc nào chồng cũng muốn về nhà sau giờ làm việc.

Ngay cả khi có vấn đề cần xử lý gấp, anh ta cũng sẽ thông báo với vợ ngay khi có thể vì không muốn cô lo lắng. Những ông chồng này hiểu rõ chỉ cần vài hành động của mình cũng đủ khiến vợ bất an. Nhưng một khi anh ta đã có người ngoài thì thời gian về nhà vô thức trở nên muộn hơn trước nhiều. Đôi khi anh ta thông báo, đôi khi không. Điều này chứng tỏ chỗ đứng của vợ trong lòng chồng đã bắt đầu lung lay.

Thi thoảng cũng có những trường hợp đàn ông đi cả đêm không về mà chẳng có lấy lời giải thích. Điều đó nói lên rằng trái tim anh ấy không còn ở căn nhà này nữa.

Bởi thế, khi phát hiện chồng có thói quen về muộn, đi qua đêm mà chẳng nhắn với vợ thì có nghĩa anh ta đã phản bội cuộc hôn nhân rồi. Hãy xem xét và suy tính kỹ càng bước tiếp theo của hôn nhân nhé.

Đàn ông sau khi lỡ ngoại tình thường có 3 thói quen có giấu cũng không được, các cô vợ phải để ý! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

2. Luôn tìm cách đổ lỗi cho vợ

Khi một người đàn ông đã chán vợ và có mối quan hệ khác bên ngoài thì dù vợ có làm gì, trong mắt họ cũng sẽ "hơi sai sai".

Trước đây, khi vợ chồng đang mặn nồng thì khuyết điểm của bạn cũng sẽ là một ưu điểm trong mắt anh ấy. Vì tình yêu, bạn trở nên hoàn hảo trong lòng chồng. Dù bạn có làm sai, anh ta cũng sẽ tìm cách nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng trên hết vẫn bảo vệ bạn theo cách mình có thể.

Nhưng khi đàn ông phản bội thì sẽ mất dần sự kiên nhẫn dành cho bạn. Bạn cố gắng đến đâu, trong mắt anh ta cũng trở nên vô nghĩa. Người chồng này thường xuyên chỉ trích và đổ lỗi cho vợ trong nhiều vấn đề.

Đây cũng là một biểu hiện của sự coi thường. Đàn ông một khi coi thường người phụ nữ của mình thì rõ ràng thâm tâm của anh ta đã thay đổi. Đến lúc này, người vợ cần suy xét một cách kỹ lưỡng bởi rất có thể anh ta đã ở bên cạnh ai đó bên ngoài, luôn coi vợ không bằng đối phương nên cố ý làm tổn thương.

Đàn ông sau khi lỡ ngoại tình thường có 3 thói quen có giấu cũng không được, các cô vợ phải để ý! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

3. Đàn ông từ chối sự tiếp cận của vợ, cố ý xa lánh

Khi đàn ông trong lòng chán ghét vợ sẽ không muốn thân cận với vợ nữa. Kể cả khi cô cố ý đến gần, anh ta vẫn hắt hủi, coi bạn dư thừa.

Trước đây, khi người đàn ông đó mệt mỏi, anh ta ước có bạn kề bên để ôm ấp, an ủi. Ngay cả khi bạn không chủ động đến gần, anh ta cũng muốn bám lấy vợ mình để tìm chút bình yên.

Thế nhưng một khi tình cảm phai nhạt, anh ta có mối quan hệ khác bên ngoài thì những điều đó cũng dần thay đổi.

Yêu và không yêu là hai thái độ khác nhau hoàn toàn. Một người đàn ông không còn yêu thì khó chịu với mọi sự thân thiết, ôm ấp từ bạn. Anh ta thường thờ ơ, thậm chí bày tỏ sự tức tối khi bạn xuất hiện.

Nói tóm lại, một khi đàn ông đã "vụng trộm" thì có những điều từ trong thái độ của anh ta thay đổi. Đối tượng nhận ra những thay đổi ấy sớm nhất chính là những cô vợ.

Bởi vậy, nếu như phát hiện chồng có vấn đề, các bà vợ hãy sẵn sàng để xử lý tất cả. Đừng mù quáng hay tự làm khổ mình bởi thật sự nó hoàn toàn không đáng.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/dan-ong-sau-khi-ngoai-tinh-thuong-co-3-thoi-quen-du-co-giau-cung-khong-duoc-cac-co-vo-phai-de-y-222022206182925619.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang