Dàn sao Việt ồ ạt chúc mừng Ngô Thanh Vân: Tóc Tiên bình luận "hài xỉu", "điềm báo" từ đám cưới Đông Nhi được nhắc lại

Dàn sao Việt như Tóc Tiên, Jun Phạm,... đã gửi nhiều lời chúc hạnh phúc đến Ngô Thanh Vân sau thông báo cầu hôn.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần - bạn trai kém 11 tuổi sau gần 2 năm yêu nhau. 

Ngay lập tức, rất nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chúc mừng cho "đả nữ" dưới phần bình luận. Trong đó, Tóc Tiên, Jun Phạm là những người em thân thiết với Ngô Thanh Vân còn nói chuyện rất hài hước khi nhận tin vui này.

Dàn sao Việt ồ ạt chúc mừng Ngô Thanh Vân: Tóc Tiên bình luận

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn, đã đồng ý lời cầu hôn của Huy Trần

Jun Phạm là một trong những người đầu tiên để lại bình luận. Nam ca sĩ không khỏi phấn khích: "Má ơi, mừng quá! Có người rước bà chị tôi rồi".

Sau đó, người hâm mộ còn nhắc lại "điềm báo" từ hồi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Khi Đông Nhi ném hoa cưới, Ngô Thanh Vân đã không bước vào đám đông để chờ bắt hoa nhưng Jun Phạm chính là người giành được bó hoa cưới đó và dúi vào tay "đả nữ".

Nhiều khán giả cho rằng đây chính là "điềm báo" tin vui, bó hoa cưới của Đông Nhi đã truyền may mắn tình duyên cho Ngô Thanh Vân.

Dàn sao Việt ồ ạt chúc mừng Ngô Thanh Vân: Tóc Tiên bình luận
 

Trong khi đó, Tóc Tiên lại giả vờ bất ngờ trước thông tin này để tạo niềm vui cho Ngô Thanh Vân, mặc dù cô đã biết trước. Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường, Thanh Thảo,... cũng liên tiếp gửi lời chúc mừng.

Dàn sao Việt ồ ạt chúc mừng Ngô Thanh Vân: Tóc Tiên bình luận
 
Dàn sao Việt ồ ạt chúc mừng Ngô Thanh Vân: Tóc Tiên bình luận

Bạn bè ồ ạt chúc mừng Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

 

https://afamily.vn/dan-sao-viet-o-at-chuc-mung-ngo-thanh-van-toc-tien-binh-luan-hai-xiu-diem-bao-tu-dam-cuoi-dong-nhi-duoc-nhac-lai-2022031410052063.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang