Dàn sao Việt sở hữu biệt thự xa hoa “nhìn là ngất”

Là người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ nên các sao Việt cũng không ngần ngại chi một khoản xứng đáng để xây dựng tổ ấm của mình.

Không chỉ các sao quốc tế mới có những căn nhà, biệt thự đồ sộ mà ngay trong showbiz Việt, cũng có những nghệ sĩ “chịu chơi” không kém khi đầu tư cho tổ ấm của mình vô cùng xa hoa và sang trọng. Không chỉ khiến người hâm mộ phải há hốc về quy mô và nếu được ngắm nhìn nội thất, ắt hẳn bạn sẽ còn “kinh ngạc” hơn nhiều đấy!

1. Lý Nhã Kỳ

"Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam" Lý Nhã Kỳ đang sở hữu một căn "bạch dinh dát vàng" thuộc hàng tráng lệ, xa hoa nhất nhì làng giải trí Việt. Tọa lạc trên một mảnh đất rất rộng, căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được thiết kế cực kỳ sang trọng với gam màu trắng - vàng chủ đạo và rất nhiều đồ nội thất dát vàng choáng ngợp.


Ngắm nhìn từ bên ngoài, dinh thự của Lý Nhã Kỳ không khác gì một tòa lâu đài trắng nguy nga


Nội thất trong biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng với gam màu trắng - vàng chủ đạo

2. Tăng Thanh Hà


Sau kết hôn với chàng Việt kiều Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà sống trong căn biệt thự triệu đô của nhà chồng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn mét vuông trên đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM)


Nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông thơ mộng, ngôi nhà với màu trắng sang trọng và nổi bật hơn hẳn những ngôi biệt thự xung quanh nó

Với gia thế "khủng" nhưng cũng rất kín tiếng của nhà chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà, những thứ giá trị bên trong căn biệt thự triệu đô trắng xa hoa của gia đình này luôn là ẩn số gây tò mò. Mới đây, trong một chương trình Hàn Quốc, căn biệt thự triệu đô hoành tráng và xa hoa của gia đình nhà Tăng Thanh Hà đã được tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.


Tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn không chỉ có bể bơi riêng...


mà còn có cả sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu thư giãn thể dục thể thao của các thành viên trong gia đình





Không chỉ choáng ngợp bởi về hào nhoáng bên ngoài, bên trong dinh thự còn được chủ nhân đầu tư không ít tiền bạc để có nội thất "độc nhất vô nhị" với phong cách hoàng gia châu Âu rất quý phái

3. Th y Ti ên và Công Vinh

Đôi vợ chồng Beckham và Vic phiên bản Việt khiến công chúng không chỉ yêu quý bởi tình cảm họ dành cho nhau mà còn bởi khối tài sản đồ sộ hai vợ chồng cùng sở hữu. Cặp đôi đã dọn về căn "bạch dinh" mới ở quận 7, TP.HCM từ giữa năm 2014. Ngôi nhà chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có diện tích là 300m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, có sân vườn rộng rãi để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa.


Thủy Tiên lựa chọn tông màu chủ đạo cho ngôi nhà là trắng.


Bàn ghế và các vật dụng trang trí trong nhà khác cũng mang gam màu trắng sạch sẽ, sang trọng


Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí sang trọng trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng


Phòng tắm riêng sang trọng và vô cùng tiện nghi được nối liền với khu để trang phục của Thủy Tiên - Công Vinh

4. Trang Nhung

Gia đình ca sĩ Trang Nhung sống trong căn biệt thự trắng sang trọng nằm ngay trên đường Cộng Hòa (TP. HCM). Căn biệt thự có diện tích 500m2 được xây 6 tầng, có 1 tầng hầm để xe cho gia đình và khách tới chơi. Toàn bộ nội thất trong nhà có thiết kế rất độc đáo được chính tay vợ chồng Trang Nhung lựa chọn theo phong cách hoàng gia. Các phòng trong nhà được thiết kế đặc biệt, phù hợp với cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình.


Phòng làm việc rộng rãi của chồng Trang Nhung - doanh nhân Ngô Nhật Phương


Phòng khách vô cùng rộng rãi và tiện nghi với những đồ thiết kế bằng gỗ tinh xảo và quý hiếm


Giường ngủ của hai vợ chồng được trạm trổ khá cầu
kỳ

5. Minh Hằng

Minh Hằng là một trong những sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Việt với những dấu ấn rất riêng trong lòng người hâm mộ. Cô ca sĩ độc thân, xinh đẹp và giàu có ấy là một trong số ít sao Việt thành công và trở thành "đại gia" của chính mình khi tuổi đời chưa đến 30.

Ít ai biết được rằng, Minh Hằng cũng từng có một tuổi thơ cơ cực. Cô lớn lên trong một gia đình nghèo khó, ở nhà thuê chật chội, một năm chuyển nhà đến 7-8 lần. Thế nhưng vượt lên số phận, bằng chính nỗ lực học hỏi và cố gắng của mình, Minh Hằng cũng tích cóp và có được trong tay một căn biệt thự triệu đô nhiều người mơ ước.


Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp của căn biệt thự mà Minh Hằng sở hữu

Là người kín tiếng về chuyện nhà cửa, nên Minh Hằng ít khi khoe nhà và tài sản. Người hâm mộ chỉ được thấy bên trong căn biệt thự qua những hình ảnh đời thường mà nữ ca sĩ hay bạn bè của cô đến chơi chia sẻ trên trang cá nhân.


Hình ảnh biệt thự của Minh Hằng qua những bức hình bạn bè chia sẻ


Có thể thấy, căn biệt thự của Minh Hằng được thiết kế khá hiện đại và tiện nghi phục vụ đầy đủ nhu cầu của chủ nhà: từ tập luyện tới tụ tập bạn bè...

6. Hồ Quỳnh Hương

Là ca sĩ sống khá khép kín, ngại nói về những chuyện tình cảm, cá nhân lên mặt báo, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ giới thiệu nơi chốn đi về của mình khiến khán giả không khỏi choáng váng và bất ngờ. Căn biệt thự triệu đô của cô đẹp long lanh, được bài trí như một cung điện hoàng gia thu nhỏ.


Toàn cảnh phía bên ngoài của căn biệt thự


Với lối kiến trúc theo phong cách hoàng gia, căn biệt thư của Hồ Quỳnh Hương như một cung điện hoàng gia thu nhỏ từ phòng khách đến phòng ăn, phòng ngủ cũng được nữ ca sĩ chăm chút tỉ mẩn

Để có được một căn nhà thực sự xa hoa và sang trọng, những nghệ sĩ của chúng ta cũng đã phải rất vất vả tích luỹ nhiều năm. Đây có thể coi là thành quả xứng đáng của họ sau những năm tháng vất vả và cống hiến cho khán giả và công chúng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang