Dàn siêu mẫu xinh như mộng đua nhau cổ vũ Brazil trước trận cầu ẩn chứa nhiều hiểm họa

Brazil rất "sáng cửa" đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2018. Nhưng nếu Những vũ công xứ Samba thất bại trước Serbia đêm nay, họ vẫn có khả năng bị loại.

Chính bởi thế, Neymar và đồng đội rất cần những sự ủng hộ trước thềm cuộc chiến đầy khó khăn với Serbia. Và tại quê nhà, 4 siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất Brazil đã đồng loạt có những động thái cổ vũ đội tuyển quốc gia, như họ vẫn thường cổ vũ Những vũ công xứ Samba suốt nhiều năm qua.

Siêu mẫu Gisele Bündchen

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Siêu mẫu Gisele Bündchen trước đấy đã chia sẻ một hình ảnh cổ vũ Brazil trước thềm trận đấu với Panama. Giờ đây, cô chia sẻ đặt trọn niềm tin vào việc Neymar sẽ lại "nổ súng" để đoàn quân áo vàng xanh có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng đặt niềm tin vào chiến thắng cho Brazil, trong khi người đẹp Izabel Goulart và Adriana Lima khẳng định sẽ dành thời gian theo dõi và cổ vũ đội nhà trước Serbia.

Siêu mẫu Izabel Goulart (trái) chụp ảnh với áo và cờ Brazil, trong khi siêu mẫu Adriana Lima chụp ảnh cổ vũ cùng cả gia đình.

Với việc được hàng triệu triệu NHM tại Brazil cũng như khắp thế giới cổ vũ, đặc biệt có cả những mỹ nhân như trên, tin rằng đêm nay Neymar và đồng đội sẽ biết cách giải bài toán Serbia, để có ít nhất 1 điểm hòng đoạt vé vào vòng 1/8.

Xem thêm ảnh nàng Gisele Bündchen

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang