Dân tình ngán ngẩm trước trình ở bẩn của một gái xinh: Rác chất ngập nhà, muốn tìm chỗ đặt chân cũng khó

Mọi người đồng loạt thắc mắc không hiểu lâu nay cô gái thuê trọ đã sống như nào, ăn ở ra sao, đi vệ sinh ở đâu trong căn phòng rác ngập kín thế này.

Thường thì những câu nói được đúc kết bởi người đi trước luôn luôn đúng, và câu "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" không phải ngoại lệ. Tuy nhiên dường như không ít người lại chưa ý thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ nơi ăn, chốn ở của mình này. Kết quả là họ hồn nhiên sống trong căn phòng ngập ngụa toàn rác là rác, đến mức muốn tìm một chỗ an toàn để đặt chân cũng bất khả thi chứ đừng nói là ngủ nghỉ hay thư giãn.

Và điều nghịch lý hơn nữa là thường thì những cao thủ với trình ở bẩn đỉnh nhất khi ra đường lại luôn là những nam thanh nữ tú xinh xắn, thơm tho nhất. Trường hợp mới nhất đang được cư dân mạng chia sẻ dưới đây là một ví dụ.

Cụ thể, trên MXH đang lan truyền clip ngắn quay lại không gian bên trong một căn phòng trọ tại Hà Nội. Chủ nhân của căn phòng này là một nữ sinh. Khi cửa phòng vừa mở, tất cả đều quá kinh hoàng trước cảnh tượng trước mắt. Qua những hình ảnh được ghi lại có thể thấy, toàn bộ căn phòng của cô gái thuê trọ không còn một chỗ trống bởi khắp nơi đều ngập rác.

Áo quần cũ bẩn, bịch nilon, chai lọ, đồ dùng,... chất đống trong nhà ngồn ngộn nhìn không khác gì một bãi rác thải thực sự. Nhìn cảnh từ giường ngủ đến khu bếp, từ sàn nhà đến WC siêu cấp bẩn này, dân tình tỏ ra thắc mắc không biết lâu nay cô gái đã sống như nào, ăn ở ra sao, đi vệ sinh ở đâu.

Dân tình ngán ngẩm trước trình ở bẩn của một gái xinh: Rác chất ngập nhà, muốn tìm chỗ đặt chân cũng khó - Ảnh 1.
Dân tình ngán ngẩm trước trình ở bẩn của một gái xinh: Rác chất ngập nhà, muốn tìm chỗ đặt chân cũng khó - Ảnh 2.

Mọi ngóc ngách trong phòng đều ngập ngụa trong rác

Theo Đ.H (SN 1997, quê Ba Vì, Hà Nội) - người đăng clip và cũng là chủ nhà, căn phòng được anh cho cô gái kia thuê đã được một thời gian. Đã có kinh nghiệm cho thuê trọ từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên Đ.H gặp trường hợp ở bẩn đến mức như thế.

"Bạn đó ở nhà mình. Ra ngoài thì óng ả mượt mà, về phòng thì ở bẩn vậy đấy. Do mình thấy phòng có mùi, và nhiều lần gọi điện em ý mà không được, nên mình đành đưa ra quyết định là lấy chìa khoá dự phòng để mở cửa xem tình hình ra sao. Và sự thật thì như video các bạn đã thấy rồi đó!", Đ.H chia sẻ.

Dù rất mệt mỏi với khách hàng kiểu này, nhưng vì là người làm dịch vụ nên cuối cùng Đ.H chọn hướng giải quyết 2 bên đều hoà hợp. Đó chính là thay vì đuổi cô gái kia đi, anh chàng chỉ ngồi xuống khuyên nhủ nhẹ nhàng và nhắc cô dọn sạch phòng cũng như nhớ ăn ở sạch hơn.

Chủ nhà thì dễ tính thế nhưng bên dưới clip, nhiều cư dân mạng vẫn không thể ngăn được sự bất bình. Phần lớn đều lên tiếng phản đối lối ăn ở bẩn quá mức của cô gái:

- Ở ngoài váy đen váy đỏ, nước hoa xịt từ đầu đến chân mà ở nhà thì sống như này hả?

- Hic, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được.

- Có khi nào mấy hot girl xinh xinh mình đang theo đuổi cũng có lối ăn ở thế này không nhỉ?

- Nhìn sợ quá, mình còn trai còn không ở bẩn thế này.

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang