Đăng bức ảnh "tỏa ra mùi tiền" với 3 chiếc túi Hermès bạch tạng, Lệ Quyên bị netizen nghi dùng hàng fake

Lệ Quyên đã đáp lại sự thắc mắc của cư dân mạng và nhân tiện thể hiện sự giàu có của mình.

  • Lệ Quyên gọi mình và tình trẻ Lâm Bảo Châu là "bố mẹ", Vbiz sắp có tin vui chăng?Đọc ngay

Mới đây, Lệ Quyên đã khoe bức ảnh gặp gỡ hội bạn thân. Điều gây chú ý là nữ ca sĩ cùng hai người bạn của mình đều sở hữu chiếc túi bạch tạng đắt đỏ của thương hiệu Hermès. Đây đích thị là bức ảnh "tỏa ra mùi tiền" bởi không phải dân chơi hàng hiệu nào cũng có thể sở hữu mẫu túi bạch tạng này.

Túi xách Hermès được làm từ da của cá sấu Nilo - một loài cá sấu bạch tạng hiếm, quá trình nhuộm da vô cùng tốn công và mất nhiều thời gian để hoàn thành. Ngoài ra chiếc túi còn được nạm 245 viên kim cương với móc khóa được chế tác bằng vàng trắng 18 carat nặng 68,4gr. Đây được xem là chiếc túi Birkin đắt đỏ nhất, hiếm hoi và thiết kế ấn tượng mà thương hiệu Hermès từng sản xuất.

Đăng bức ảnh

Bức ảnh "toát ra mùi tiền" từ những chiếc túi Hermès bạch tạng của Lệ Quyên và hội bạn

Chính vì sự đắt đỏ và hiếm của mẫu túi này, trong khi hội bạn của Lệ Quyên ai cũng sở hữu một chiếc nên cư dân mạng đã không khỏi thắc mắc. Có người để lại bình luận dưới hình ảnh của Lệ Quyên: "Thế giới còn hiếm mà ở Việt Nam nhiều quá vậy?".

Ngay lập tức, Lệ Quyên đã đáp lại thắc mắc: "Em chuẩn bị tiền đi, chị giúp em mua trong vòng 3 nốt nhạc nhé. Có đủ tiền là có liền à"

Đăng bức ảnh
 

Trước Lệ Quyên, Ngọc Trinh và hội bạn người mẫu cũng từng bị nghi dùng túi bạch tạng fake vào năm 2017.

Đăng bức ảnh

Ngọc Trinh, Phương Lê, Lê Hà... cùng xách túi bạch tạng đi sự kiện và bị nghi là túi fake vì chiếc túi này cực hiếm trên thế giới.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang