Đang cao trào ân ái với bạn trai, cô gái bất ngờ bị ngã xuống dưới, va trúng nóc xe hơi và cái kết dở "khóc dở cười"

Biểu cảm khổ sở, chật vật của cô gái trên nóc xe hơi khiến cộng đồng mạng vừa thót tim nhưng cũng vừa buồn cười.

Vào ngày 22/9, trang Kapook đưa tin, một đoạn video ghi lại cặp đôi đến từ Nhật Bản gặp sự cố trong lúc ân ái đã gây sốt mạng xã hội.

Đoạn clip cho thấy, một cô gái nhuộm tóc trên người mặc áo phông và quần lót bất ngờ rơi xuống chiếc xe hơi màu đen đang đỗ ở phía dưới. Chiếc xe chịu lực tác động quá mạnh đã biến dạng hoàn toàn ở phần nóc xe.

Đang cao trào ân ái với bạn trai, cô gái bất ngỡ bị ngã xuống dưới, va trúng nóc xe hơi và cái kết dở khóc dở cười, sợ đến già - Ảnh 1.
 

Trong khi đó, cô gái trẻ với bộ dạng chật vật và vô cùng đau đớn, bàng hoàng trước sự cố xảy đến với mình. Cô không ngừng xoa vào cơ thể đang đau nhức và không thể đứng dậy nổi. Lúc này, một chàng thanh niên cởi trần hốt hoảng chạy xuống, ôm lấy cô gái vỗ về an ủi. Nét mặt của anh biểu hiện đầy sự hối lỗi. Sau khi đưa bạn gái ra khỏi nóc xe, chàng trai ôm hôn người yêu đầy tình cảm sau sự cố dở khóc dở cười.

Được biết, đoạn clip ban đầu được chia sẻ trên Midnight Sakura, chuyên trang đăng tin về những câu chuyện thú vị xảy ra ở Nhật Bản. Midnight Sakura đăng tải sự việc kèm theo lời nhắn gửi: "Nếu bạn ân ái ở ngoài ban công, xin hãy cẩn thận. Cô gái trong clip chắc chắn đã vận động kịch liệt mới bất ngờ rơi khỏi căn hộ như vậy".

Đang cao trào ân ái với bạn trai, cô gái bất ngỡ bị ngã xuống dưới, va trúng nóc xe hơi và cái kết dở khóc dở cười, sợ đến già - Ảnh 2.

Cô gái vô cùng đau đớn sau khi hạ cánh trên nóc ô tô.

Đang cao trào ân ái với bạn trai, cô gái bất ngỡ bị ngã xuống dưới, va trúng nóc xe hơi và cái kết dở khóc dở cười, sợ đến già - Ảnh 3.

Chàng trai để ngực trần vội vã chạy xuống dưới.

Đang cao trào ân ái với bạn trai, cô gái bất ngờ bị ngã xuống dưới, va trúng nóc xe hơi và cái kết dở khóc dở cười, sợ đến già - Ảnh 4.

Chàng trai ôm hôn bạn gái sau sự cố.

Hiện chưa rõ tình hình của cô gái trong đoạn clip ra sao nhưng nhiều người tin rằng đây sẽ là bài học  nhớ đời dành cho cặp đôi này. Chắc chắn họ không bao giờ muốn lặp lại tình huống đáng xấu hổ ấy. Rất may vào thời điểm xảy ra vụ việc, không có đông người qua lại trên đường.

Được biết, sự việc xảy ra hôm 5/9 vừa qua nhưng vẫn chưa xác định được danh tính hai nhân vật chính trong đoạn clip. Hiện tại nó vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nguồn: Kapook 

 

 

Link gốc:https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-cao-trao-an-ai-voi-ban-trai-co-gai-bat-ngo-bi-nga-xuong-duoi-va-trung-noc-xe-hoi-va-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-162212309223753141.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang