Đẳng cấp, sự sang chảnh Hà Hồ đang dần tuột dốc

Cách ứng xử gần đây của Hà Hồ dường như đang mất đi rất nhiều phong cách của một "nữ hoàng giải trí".

Chuyện phong cách Hà Hồ thay đổi từ thông minh, sâu sắc chuyển qua sân si và "bớt sang" không phải là chuyện gì mới mẻ. 

Nhưng tới tận giờ này nhiều người vẫn không sao hiểu nổi đâu là lý do khiến "nữ hoàng giải trí" một thời mất phong độ tới như vậy?

Hà Hồ đang đánh mất dần ưu thế một ngôi sao lớn

Nói Hà Hồ là một ngôi sao lớn chắc không phải điều gì sai lầm cả. Danh tiếng có, ngoại hình có, khả năng nghệ thuật được thừa nhận và dù có không thích Hà Hồ, không ai có thể phủ nhận vị trí của cô trong showbiz. 

Đẳng cấp, sự sang chảnh Hà Hồ đang dần tuột dốc - Ảnh 1.

Phong cách của Hà Hồ đang thay đổi rõ rệt, từ chuyện ăn nói cho tới cả chuyện đeo nhẫn trên tay...

Đẳng cấp, sự sang chảnh Hà Hồ đang dần tuột dốc - Ảnh 2.

Nhìn cách Hà Hồ đối đáp "chan chát" với anti-fan trên facebook, người ta có thể lý giải rằng "à, cô ấy bị áp lực", "cô ấy cũng là người bình thường thôi mà". Nhưng khi tần suất những va chạm, sân si tăng cao đột ngột thì mọi thứ có vẻ khá "bất thường". 

Điều đó khiến Hà Hồ "bớt sang" hơn hẳn!

Nếu như trước kia, Hà Hồ vẫn cá tính, vẫn không ngại va chạm, nhưng là với những đồng nghiệp trong nghề hoặc khi có những vấn đề nghiêm trọng, đó lại là điều khiến khán giả thích thú ở cô.

Không ít khán giả vẫn nhớ như in chiêu đáp trả "kinh điển" của cô cùng với nữ diva nổi tiếng khi bị chê bai không có căn bản. Hà Hồ kín đáo đăng tấm ảnh con trai đang xoay mông lại và tuyên bố "vỗ vào mông con cho hiểu chuyện".

Vẫn đanh đá, vẫn đáp trả, nhưng rõ ràng sự ghê gớm của Hà Hồ lúc đó mang tính chất hoàn toàn khác. Bởi đối thủ của Hà Hồ là một đồng nghiệp tiếng tăm và nguyên nhân của nó đủ lớn để cô phải "ra tay".

Câu chuyện đó khác hẳn với cách cô "xù lông" với anti-fan vì những lý do rất trời ơi đất hỡi dịp gần đây. Có thể vì ai đó lỡ chê dòng son môi cô mới cho ra mắt, chê chân cô không đẹp hoặc châm chọc cô điều gì đó, vậy cũng đủ để Hà Hồ "nhảy dựng" và phản bác họ theo nhiều cách.

Đẳng cấp, sự sang chảnh Hà Hồ đang dần tuột dốc - Ảnh 3.

Một trong rất nhiều những lần đáp trả có phần thừa thãi của Hà Hồ với anti-fan

Nhưng thường thì dạo này, sự sâu cay hay thâm thuý của "nữ hoàng giải trí" hình như đi vắng. Đọc những dòng đáp trả anti-fan kiểu: "Chắc em cũng thế nên em biết" hay "những người như em chỉ nghĩ được đến thế thôi", hẳn nhiều người sẽ phải hoảng hốt bấm vào nick xem đó có phải là Hà Hồ mà họ từng biết hay là người giả mạo.

Chưa kể tới những ồn ào mới nhất được cư dân mạng cho rằng có liên quan tới Minh Hằng, cô nàng "nữ hoàng giải trí" lại một lần nữa khiến người ta lắc đầu ngán ngẩm. Không phải vì sự tranh đấu giữa cô và đàn em nhiều ân oán, mà là cách tranh đấu của cô cứ y hệt như một cô nàng mới lớn!

Đẳng cấp, sự sang chảnh Hà Hồ đang dần tuột dốc - Ảnh 4.

Vào hùa với khán giả để "tỉa tót" trang phục của đàn em, cách xử sự của Hà Hồ cứ hệt như một cô nàng mới lớn!

Đẳng cấp như Mỹ Tâm và bản lĩnh của Hà Hồ!

Vẫn biết áp lực dành cho một ngôi sao lớn như Hà Hồ là cực lớn và cô cũng có nhu cầu "xả" cơn giận dữ của mình. Nhưng có lẽ, cô nên đưa ra những sự lựa chọn khả quan hơn.

Không cần phải "sang lên", nhưng ít nhất đừng để ấn tượng về mình ngày một xấu xí và tệ hại đi như hiện tại!

Một trong những điều làm nên sức hút cho ngôi sao là sự bí hiểm phủ quanh con người họ. Hà Hồ cũng từng như vậy. 

Cái cách cô lặng im trước những ồn ào và mỗi lần lên tiếng lại khiến dư luận xuýt xoa vì sự thâm thuý, từng tạo ra thương hiệu cho cô. Đó là cách ứng xử của một ngôi sao thông minh, sâu sắc và vô cùng khó đoán!

Nhưng giờ này thì tần suất mở miệng của Hà Hồ đang tăng đột biến, kèm theo đó là chất lượng tuột dốc không phanh của cách ứng xử. Tính cách cũng như suy nghĩ của Hà Hồ đang được cô phơi bày lồ lộ ra trước đám đông chẳng cần giấu diếm.

Đẳng cấp, sự sang chảnh Hà Hồ đang dần tuột dốc - Ảnh 6.

Bức ảnh gây thị phi một thời của Hà Hồ cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách của cô

Anti-fan chê cô ư? Nhảy luôn vào đáp trả. Ai nói mình bán hàng đểu ư? Lập tức vào comment thách đưa ra bằng chứng. Tỉa tót, xỉa xói chuyện tình yêu của cô ư? Cô cũng chả ngại tấn công trở lại bằng những ngôn từ y hệt.

Rõ ràng, Hà Hồ đang gặp vấn đề với phong cách của mình. Và vấn đề này rắc rối hơn nhiều so với cô tưởng tượng.

Nếu chỉ là đeo quá nhiều nhẫn, cô có thể lựa chọn bỏ bớt chúng đi. Nếu chỉ là khoe quá nhiều, cô cũng có thể hạn chế up ảnh lên facebook. Nhưng nếu là mang theo quá nhiều những sân si ở trong lòng thì có lẽ, cô không dễ đang buông bỏ như vậy được.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang