Đang chụp ảnh "tự sướng", 3 cô gái nhập viện do cầu đổ sập

Ba cô gái đang đứng trên cầu chụp ảnh tự sướng (selfie), đột nhiên cây cầu đổ sập khiến cả 3 rơi từ độ cao trên 10m.

Ba trong bốn cô gái gặp nạn khi đang chụp ảnh tự sướng. Ảnh: CEN

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra trên một cây cầu đường sắt bắc qua sông Cais (Đông Bắc Brazil). Theo báo cáo của cảnh sát, 3 cô gái trẻ (1 cô gái 22 tuổi và 2 cô gái còn lại trong độ tuổi 15, 16) đứng trên cầu chụp ảnh tự sướng (selfie). Đột nhiên, cây cầu bất ngờ đổ sập khiến ba cô gái rơi từ độ cao trên 10 mét xuống đất.

Cảnh sát viên Marcelo Freitas nói với giới truyền thông địa phương: “Cây cầu này bắc qua sông Cais và được sử dụng như một tuyến đường sắt, mặc dù nó đã có một số vấn đề bất ổn trong thời gian qua”.

“Những cô gái trẻ đã cố gắng chụp ảnh với hình ảnh cây cầu ở phía sau”, vị cảnh sát tiếp lời.

May mắn, cả ba cô gái đã được cấp cứu kịp thời và qua cơn nguy kịch. Tổng cộng có tám người trên cây cầu thời điểm xảy ra tai nạn, tuy nhiên chỉ có 3 cô gái bị thương.

Họ được đưa đến sơ cứu tại một phòng khám gần đó trước khi được chuyển bằng xe cứu thương đến bệnh viện Teresina cách đó gần 200km.

Hai trong ba cô gái bị gãy cả 2 chân, người còn lại bị gãy chân trái.

Chính quyền địa phương thừa nhận cây cầu là trách nhiệm của chính phủ Liên Bang và đang chờ phản ứng từ Bộ Giao thông vận tải.

Vào năm 2014, một cây cầu tương tự dù chưa hoàn thành đã bị sập ở thành phố Belo Horizonte. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 2 người, làm bị thương 22 người.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang