Đang dạy học online hăng say, giáo sư vô tình bật camera khiến cả lớp ngơ ngác, đỏ mặt, phải lên tiếng trần tình

Đáng lẽ đó là buổi học online chỉ có âm thanh (audio) nhưng vị giáo sư đã vô tình nhấn bật camera khiến cả lớp được phen hết hồn.

Tờ Korea Times đưa tin, vào ngày 27/10 vừa qua, một giáo sư cũng là giảng viên của trường đại học Hanyang, Seoul, Hàn Quốc, mới đây đã gây ra một sự cố ngoài ý muốn trong lúc dạy học online khiến cả thầy và trò đều bối rối.

Theo chương trình thời sự của đài SBS, vị giáo sư ấy (giấu tên) đang thực hiện buổi dạy học online chỉ bằng giọng nói nhưng đột nhiên lại vô tình nhấn bật camera và để lộ phần trên cơ thể trần trụi. Thì ra thời điểm đó, ông đang nằm trong bồn tắm, vừa ngâm mình thư giãn vừa dạy học.

Đang dạy học online hăng say, giáo sư vô tình bật camera khiến cả lớp ngơ ngác, đỏ mặt, phải lên tiếng trần tình - Ảnh 1.
 
Đang dạy học online hăng say, giáo sư vô tình bật camera khiến cả lớp ngơ ngác, đỏ mặt, phải lên tiếng trần tình - Ảnh 2.
 

Ngay sau khi để lộ hình ảnh nhạy cảm của mình, vị giáo sư đã lập tức tắt camera và tiếp tục bài giảng. Tuy nhiên, theo lời các sinh viên thì họ vẫn còn nghe thấy tiếng nước chảy trong bồn tắm của thầy giáo.

"Tôi đã rất sốc. Tôi vào để nghe giảng online chứ không phải muốn nhìn thấy cảnh giảng viên trong bồn tắm thế kia. Giáo sư không nói gì về sự cố ấy và vẫn tiếp tục giảng bài như thể không có chuyện gì xảy ra. Dù vậy thì chúng tôi vẫn không ngừng nghe tiếng nước chảy sau đó" - một sinh viên cho biết.

Đang dạy học online hăng say, giáo sư vô tình bật camera khiến cả lớp ngơ ngác, đỏ mặt, phải lên tiếng trần tình - Ảnh 3.
 

Sự cố ấy khiến các sinh viên nghi ngờ đó không phải là lần đầu tiên giáo sư vừa tắm vừa giảng bài. Nguyên nhân là bởi trước đó, họ cũng từng nghe thấy tiếng nước chảy trong lúc tham gia lớp học online của thầy và giọng nói của thầy vẫn rất vang vọng trong giờ lên lớp nhưng họ chỉ đơn giản cho rằng đó là tạp âm nên không quá bận tâm.

Sau đó, vị giáo sư đã gửi một email xin lỗi đến toàn bộ sinh viên, nói rằng ông đã bị sốt sau khi tiêm vaccine Covid-19 khiến đầu óc không mấy tỉnh táo nhưng lại không muốn hủy buổi học nên mới gây ra cớ sự kia. Nói với nhà trường, vị giáo sư cũng khẳng định ông chưa từng vừa tắm vừa dạy học thế kia.

Đại diện trường đại học Hanyang cho biết họ sẽ tiến hành một cuộc họp nội bộ để tìm hiểu kỹ hơn về vụ việc trước khi đưa ra mức phạt dành cho vị giáo sư bất cẩn kia.

(Nguồn: Korea Times)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang