Đắng lòng phát hiện bạn gái đi nhà nghỉ với sếp già

Anh Hugo, người Mỹ sinh nghi từ lúc cô bạn gái nhận quà của sếp, sau đó phát hiện ra cô ngoại tình với người đáng tuổi cha mình.

Theo dailystar, chàng trai Hugo nghi ngờ bạn gái, Christina, nên đã tìm đến chương trình "To catch a cheater". Ekip thực hiện đã theo dõi Christina vài ngày và phát hiện cô nàng đã thực sự "lấy tình đổi tiền".

Máy quay ghi được cảnh cô gặp gỡ vị sếp 70 tuổi tại một khách sạn tồi tàn. Họ ôm nhau bước đi như một cặp tình nhân thực sự, trước khi biến mất vào một căn phòng.

Chàng trai đau lòng phát hiện bạn gái đi nhà nghỉ với sếp già hình ảnh

Hugo chia tay ngay sau khi chứng kiến cảnh bạn gái đi nhà nghỉ với sếp.

Hugo đã đến hiện trường. Ngay khi bạn gái bước ra khỏi phòng, anh hét lên: "Em làm gì ở đây với lão già này?". Christina cố gắng biện hộ nhưng Hugo không chấp nhận. "Đừng chạm vào tôi", anh nói. Chàng trai bỏ đi ngay sau đó.

Hugo chia sẻ thêm, gần đây bạn gái Christina của anh đã tìm được một công việc mới. Tiền lương, thưởng hay phúc lợi đều tốt đến mức đáng ngạc nhiên. Không chỉ thường xuyên được thưởng tiền, thưởng hiện vật mà gần đây nhất, cô nàng còn được thưởng luôn một chiếc xe hơi đời mới. Chính sự đãi ngộ bất thường này khiến anh sinh nghi và muốn tìm sự thật. Nhưng khi biết sự thật, anh rất đau lòng.

Theo VnExpress

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang