Đấng mày râu có thể học cách “ăn gian” chiều cao như các soái ca trên phim ảnh

(lamchame.vn) - Những đôi guốc đã trở thành bảo bối tăng chiều cao của phái đẹp. Không chịu kém cạnh, nam giới cũng được thiết kế những loại giày riêng để nhìn cao ráo, phong độ hơn. Tuy nhiên cần phải lựa chọn những mẫu giày nào để nhìn không bị lộ lại là vấn đề không dễ. Hãy học các mỹ nam trên màn ảnh để tìm cho mình 1 đôi giày độn đế ưng ý nhất nhé.

Không giống như nữ giới là có thể vô tư khoe chiều cao của những đôi guốc, nam giới mà để lộ thì hơi “ôi mặt”. Vì lý do đó các nhà thiết kế luôn ưu tiên lựa chọn phương án độn đế cho những đôi giày của quý ông, để vừa đảm bảo chiều cao lại nhìn khỏe khoắn, không quá nữ tính. Bạn có thể học hỏi cách đi giày độn đế của những mỹ nam sau đây.

Với chiều cao khiêm tốn, dáng người nhỏ, Sơn Tùng M – TP thường chọn những đôi có mũi nhọn để không quá thô với tổng thể của bản thân.

 

Những đôi slip on độn đế đã quá quen thuộc với Trấn Thành. Nhiều người hẳn không biết, nam MC trong đám cưới của mình nam MC đã lựa chọn một đôi giày độn đế tới 10cm để có không bị chênh lệch chiều cao quá nhiều với bà xã Hari Won  

 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng phải dùng đến giày độn đế để không quá lép vế  với đội ngũ chân dài của mình. Thường xuyên mặc những bộ vest lịch sự nên phương án của ông bầu này là dùng những mẫu giày tây màu đen, phần đế cao thêm khoảng 4cm thay vì chỉ 2cm như thiết kế bình thường.

 

Ca sĩ Isaac lại rất chuộng những mẫu giày kiểu chiến binh. Với sự hầm hố này giày chiến binh có thể độn tới 7 cm mà vẫn rất khỏe khoắn. Đặc biệt không ai biết đây là giày độn đế vì phần cổ chân đã che đi tất cả.

 

Không chỉ các soái ca Việt “chăm” diện giày độn đế mà các sao nước ngoài cũng không bỏ qua những đôi giày thần thánh này. Kể cả khi chiều cao lên đến 1m77 thì G – Dragon vẫn dùng boot độn đế để ăn gian chiều cao.

Vest đen – giày đen, nhìn sơ qa không thấy gì nhưng nhìn kỹ thì hóa ra hai soái ca của Huệ duệ mặt trời phiên bản Hàn cũng phải nhờ đến giày độn đế để vóc dáng đẹp hơn, chỉn chu hơn.

Kim Bum cũng thường xuyên diện giày da độn đế 5cm một cách vô cùng lịch lãm.

 

 

 

Theo 2sao

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang