Đặng Thu Thảo từng "đá xéo" ngôi vị hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh: Quan hệ hiện tại ra sao?

Mối quan hệ hiện tại của Đặng Thu Thảo và Lê Âu Ngân Anh khiến cho nhiều người bất ngờ.

"Hoa hậu đại dương 2014" Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời động viên của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ sau khi xác nhận đã ly hôn chồng đại gia vì những bất đồng trong 3 năm chung sống.

Đáng chú ý, khi bà mẹ 2 con công khai chuyện từng bị trầm cảm, xích mích căng thẳng với chồng cũ lên trang cá nhân, "Hoa hậu đại dương 2017" Lê Âu Ngân Anh đã vào bình luận:

"Thương lắm! Hãy luôn kiên tâm và vững tin để hành trình phía trước là những tháng ngày rực rỡ cho Andy và Tony (tên thường gọi của cặp song sinh nhà Đặng Thu Thảo - pv) nhé cô gái mạnh mẽ của tôi".

Đặng Thu Thảo từng đá xéo ngôi vị hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh: Quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 1.

Lê Âu Ngân Anh (ngoài cùng bên trái - pv) hội ngộ Đặng Thu Thảo (ngoài cùng bên phải - pv).

Phản hồi lại, Đặng Thu Thảo viết: "Cảm ơn bà! Tôi sẽ cố gắng. Hứa không ngu nữa".

Đặc biệt vào ngày 05/11, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng hoa hậu Phương Lê và Đặng Thu Thảo kèm dòng chú thích: "Sau cùng, phụ nữ vẫn nên chọn người thương mình.

Lấy tấm hình cô gái của tui cười thật tươi và xinh đẹp với hi vọng những tháng ngày về sau sẽ thật an nhiên và rực rỡ nè. We're always by your side. Love you!".

Trước đây, "Hoa hậu đại dương" mùa đầu tiên từng không hài lòng khi Lê Âu Ngân Anh là người kế nghiệm cô. Cụ thể vào năm 2017, Đặng Thu Thảo là người đồng hành xuyên suốt với cuộc thi.

 

Trong đêm chung kết xếp hạng, việc Lê Âu Ngân Anh để lộ nhan sắc kém tự nhiên, thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ, ứng xử run rẩy nhưng vẫn lên ngôi hoa hậu khiến cô vô cùng bức xúc.

Chia sẻ với Trí thức trẻ, Đặng Thu Thảo thẳng thắn tuyên bố: "Tôi không phục kết quả! Đã tham gia một cuộc thi nhan sắc thi phản tuân thủ luật lệ đàng hoàng.

Một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang thì tôi rất bất ngờ. Điều này là không công bằng với các thí sinh khác.

Với câu hỏi có nhiều ý kiến cho rằng nên tước vương miện của "Hoa hậu đại dương 2017" vì đã từng "dao kéo", cô nói: "Tôi đồng tình với ý kiến đó. Nếu bạn không đẹp, nhưng không phẫu thuật thẩm mỹ và có những hoạt động tốt cho môi trường, xã hội sau này thì tôi chấp nhận.

Còn cuộc thi đã quy định ngay từ đầu là không phẫu thuật thẩm mỹ và có vòng đo nhân trắc học mà thí sinh đó vẫn lọt sâu, đăng quang thì thử hỏi danh giá cuộc thi hoa hậu còn đâu?".

Cũng tại mùa giải này, Đặng Thu Thảo vướng ồn ào khi không được BTC mời lên sân khấu để trao vương miện cho người kế nhiệm.

"Bản thân tôi khi đồng hành cùng cuộc thi cũng không được ban tổ chức tôn trọng. Ngay trong đêm chung kết, tôi không được là người trao vương miện cho tân hoa hậu.

Sau đó, anh Võ Việt Chung (người sáng lập cuộc thi - pv) phản hồi với tôi rằng không thấy tôi đâu, MC quên tên và do chương trình lên sóng trực tiếp nên anh lên trao thay. Trong khi đó, tôi ngồi ở ngay hàng đầu và đối diện sân khấu.

Tôi là đương kim hoa hậu nhưng không được sải bước trên sân khấu và chia sẻ cảm nghĩ sau 3 năm giữ vương miện.

Trước đó, trong buổi họp báo đầu tiên của cuộc thi tôi cũng bị đẩy xuống hàng ghế thứ 3, thứ 4 mà tôi không nói gì. Thậm chí, những hoạt động sau này tôi vẫn thoải mái, đồng hành.

Đặng Thu Thảo từng đá xéo ngôi vị hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh: Quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 3.

Trong quá khứ, Đặng Thu Thảo từng không phục, thậm chí ủng hộ việc tước vương miện của người kế nhiệm.

3 năm , tôi trân trọng và giữ gìn danh hiệu của mình cho thật xứng đáng vì cuộc thi cũng mang tầm cỡ quốc gia và được công nhận ngang ngửa Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhìn thấy các hoa hậu ở những cuộc thi khác mà tôi tủi thân. Chuyện này kèm với kết quả như vậy tôi càng thêm hụt hẫng".

Ồn ào chưa dừng lại ở đó, sau này Đặng Thu Thảo còn tiết lộ bị Võ Việt Chung mắng khi chạm mặt ở một sự kiện. Cảm thấy liên tục không được tôn trọng, cô từng bày tỏ ý định trả lại danh hiệu "Hoa hậu đại dương".

Sau những lùm xùm, cựu hoa hậu có chạm mặt Lê Âu Ngân Anh trong một sự kiện thiện nguyện được tổ chức tại TP.HCM.

Khi phải đứng cận kề để chụp hình, cả hai thể hiện sự thoải mái trước ống kính nhưng không tương tác qua lại. Từng những căng thẳng trong quá khứ, mối quan hệ thân thiết hiện tại của cả hai khiến cho không ít người bất ngờ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang