Dành 10 phút cho động tác này: Kết quả vai thon gọn, lộ xương quai xanh gợi cảm chỉ trong vài ngày

Chỉ cần dành 10 phút thực hiện những động tác đơn giản này, nàng nào cũng có một bờ vai mềm mại như ý.

Không thua gì vòng 1 gợi cảm hay vòng 3 nóng bỏng, đôi xương quai xanh và bờ vai thon thả mềm mại cũng làm nên sức hấp dẫn khó chối từ của phái đẹp. Phần cổ thanh thoát lộ đôi xương đòn gợi cảm tôn lên nét kiêu kỳ quyến rũ của mọi phụ nữ, bao nhiêu thanh thoát, nhẹ nhàng và tinh tế thể hiện hết ở đôi xương quai xanh mảnh mai này.

Nhưng không phải cô nàng nào cũng may mắn có đôi xương quay xanh mảnh mai hay bờ vai mềm mại, nên nhiều người e ngại khi diện những thiết kế cổ V hay trễ vai duyên dáng.

10 phút cho các động tác giúp vài gần thon gọn lộ xương quai xanh gợi cảm.

Cô nàng blogger Emi Wong (kênh Youtube @emiwong) chia sẻ ngay những động tác tập ngay tại nhà giúp thon gọn bờ vai và lộ xương quai xanh thanh mảnh mà bao người ao ước. Chỉ 10 phút mỗi ngày với những động tác hết sức đơn giản vẫn giúp các nàng có được vóc dáng thon gọn như ý. Bờ vai của Emi Wong không quá gầy nhưng vẫn rất thon thả, cô để lộ đôi xương quai xanh khi diện đồ gợi cảm, tất cả là nhờ những động tác tập đơn giản mà cô vẫn thực hiện mỗi ngày.

Nàng
 

Động tác 1: Nhún vai

Emi Wong thực hiện động tác này trong 45 giây. Ngồi thẳng lưng và tay chống hông, bắt đầu thở đều và nhún vai lên xuống theo nhịp trong 45 giây. Cố gắng giữ thẳng lưng để bài tập có thể hỗ trợ lưng thẳng ngay ngắn. Việc này cũng giúp cải thiện dáng người của bạn.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 2: Co tay căng vai

Động tác thứ 2 trong bài tập vai của Emi Wong, động tác này thực hiện trong 15 giây ngắn hơn so với động tác thứ 1. Emi Wong co tay vuông góc, giữ cho khuỷu tay và vai thẳng hàng và cẳng tay vuông góc. Sau đó tập đều đặn theo nhịp đưa tay về phía trước và dang ngang sang hai bên. Động tác này giúp vai tròn trở nên thon thả mềm mại hơn.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 3: Giữ tay sau đầu và dang tay chữ V ngược

Tiếp tục là động tác nâng tay nhưng thay vì để vuông góc thì hai tay ôm sau đầu, khuỷu tay và vai thành hình tam giác, chú ý để cân hay bên. Sau đó thực hiện theo nhịp hường về trước và dang ra hai bên, đừng để tay quá sâu về phía sau, tay dang chữ V ngực vừa phải để khi tập không bị mỏi. Động tác này chỉ cần tập trong khoảng 15 giây là được.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 4: Nghiêng đầu

Động tác này giúp kéo giãn phần xương cổ và vai, giúp cổ thon gọn hơn. Emi Wong tập trong 15 giây và chia đều 2 bên. Động tác vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại khiến chị em phải bất ngờ.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 5: Xoay vai

Emi Wong chia sẻ, động tác này sẽ giúp phần vai linh hoạt hơn trong mọi cử động, nhờ vậy mà khung vai cũng nhỏ nhắn hơn, rất hợp với những nàng bị vai to thịt bắp. Động tác này chỉ cần tập khoảng 45 giây.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 6: Kẹp tay xoay người

Những động tác tác động vào vai rất đơn giản dễ thực hiện nhưng luôn tác động giúp chị em có bờ vai ưng ý. Động tác kéo giãn cơ vai này giúp phần bắp tay thon gọn hơn, phần vai mở linh hoạt hơn. CHị em cũng chỉ cần 15 giây cho động tác này.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 7: Kẹp tay sau lưng và rướn người

Với những nàng công sở hay ngồi nhiều và dễ bị gù lưng thì đây là động tác lý tưởng để chỉnh lại sống lưng của mình. Động tác giúp bạn đỡ đau mỏi lưng, kéo căng cột sống và giúp lưng thẳng hơn.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 8: Chắp tay

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng động tác này ngoài việc tác động vào vai còn giúp phần bụng gọn gàng hơn đôi chút. Khi vươn tay cao bạn hít vào và hạ tay thì thở ra, giữ nhịp đều đặn sẽ tác động từ bờ vai, bắp tay đến cả phần cơ bụng của bạn.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 9: Cong lưng

Những nàng lưng to, vai to cần tập động tác này đều đặn để tạo hõm lưng và giúp lưng thon gọn, cải thiện tình trạng lưng gù do ngồi máy tính nhiều giờ. Chỉ với 15 giây nhưng thực tế động tác tác động trực tiếp vào lưng nên chỉ sau một thời gian ngắn là bạn có được tấm lưng mềm mại thon thả như ý.

Nàng
 
Nàng
 

Động tác 10: Vươn tay

Cuối cùng là động tác vươn tay và gập xuống hai bên vai. Emi Wong thực hiện đều đặn theo nhịp trong 15 giây. Chắc chắn sau một vài ngày tập đều đặn, phần bắp tay, bờ vai và lưng cũng thon gọn hơn, rát hiệu nghiệm đối với những nàng vai to, bắp tay thô cứng.

Nàng
 
Nàng
 

Nguồn: Youtube

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang