Đánh giá ghế massage có thực sự hiệu quả và đáng lựa chọn?

(lamchame.vn) - Ghế massage có thực sự hiệu quả không là yếu tố quan trọng giúp người mua hàng đưa ra quyết định nên hay không đầu tư mua ghế massage? Bạn có thể tham khảo một số đánh giá dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị chăm sóc sức khỏe này.

Đánh giá ghế massage có tác dụng gì?

Ghế massage là thiết bị được sử dụng với mục đích chính là thư giãn thể chất và tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Sử dụng ghế massage mang đến nhiều tác dụng hiệu quả, đây cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá ghế massage có tốt và hiệu quả hay không.

Cụ thể, ghế massage được biết đến với những công dụng phổ biến như giảm thiểu căng thẳng, căng cơ. Khi bạn bị căng cơ do làm việc hoặc do các hoạt động thể chất gây nên thì đây chính là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn cần nghỉ ngơi. Sử dụng ghế massage sẽ góp phần làm thư giãn các cơ, giúp giảm bớt cảm giác đau nhức cơ, giúp cải thiện khả năng vận động.

Ghế massage có tác dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Ghế massage cùng hệ thống con lăn, túi khí cùng nhiều tính năng khác sẽ giúp cơ thể được xoa bóp, ấn huyệt, day, miết… những động tác này sẽ giúp cơ thể trở nên thư giãn và thoải mái hơn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu hiệu.

Tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu của ghế massage cũng khiến nhiều người cảm thấy hài lòng với thiết bị này. Hoạt động bóp - nhả của túi khí, sự xoa bóp linh hoạt của các con lăn, sự tác động của nhiệt hồng ngoại cùng một số tính năng khác như massage không trọng lực góp phần giúp cải thiện lưu thông máu, các bộ phận trên cơ thể sẽ nhận đủ lượng máu cần thiết.

Ghế massage còn hỗ trợ điều trị một số bệnh lý cho người dùng như: người bị tai biến, người cần tập vật lý trị liệu, hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến cơ xương khớp…

Đánh giá ghế massage có thực sự hiệu quả?

Trên thực tế, tác dụng của ghế massage toàn thân đã được nhiều người công nhận. Ở một mức độ nào đó thì ghế mang lại sự thư giãn và có thể chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, để đánh giá ghế massage có thực sự tốt và đáng để lựa chọn hay không, bạn cần hiểu rõ về từng phân khúc ghế massage bởi mỗi một phân khúc sẽ mang đến những hiệu quả khác biệt.

Với phân khúc ghế massage giá rẻ, mức giá thường dưới 30 triệu đồng. Ghế sẽ tích hợp những tính năng cơ bản, mang lại hiệu quả thư giãn cho một số bộ phận trên cơ thể là chính. Với nhu cầu cao hơn về việc hỗ trợ điều trị thì hiệu quả của ghế massage không thực sự như mong muốn.

Với phân khúc ghế massage tầm trung, mức giá trong khoảng từ 30-50 triệu đồng. Ghế massage được trang bị những tính năng hiện đại hơn, vừa có tác dụng thư giãn vừa hỗ trợ trị liệu một số bệnh lý. Những mẫu ghế ở phân khúc này được đánh giá là có hiệu quả cao, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng người dùng.

Với phân khúc ghế massage cao cấp, mức giá sẽ từ trên 50 đến 100 triệu đồng, thậm chí một số mẫu ghế còn có giá thành cao hơn nữa. Ghế mát xa toàn thân cao cấp có thiết kế sang trọng và hiện đại, màu sắc bắt mắt, được làm từ những chất liệu tốt, mang lại hiệu quả massage chuyên sâu và chân thực, có thể điều chỉnh mức độ, tư thế massage theo ý muốn của người dùng.

Theo đánh giá khách quan, ghế massage ở phân khúc cao cấp cho hiệu quả cao, được nhiều khách hàng công nhận. Những mẫu ghế này rất phù hợp nếu như bạn có nhu cầu thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh. Đây cũng là mẫu ghế massage gia đình mà bạn có thể lựa chọn khi muốn mua ghế massage.

Mua ghế massage chất lượng tốt, hiệu quả cao tại Toshiko

Như vậy, từ những thông tin trên đây, có thể đưa ra đánh giá sơ bộ rằng ghế massage thực sự mang lại hiệu quả cho người dùng, tuy nhiên, điều quan trọng nhất là người dùng cần chọn mua được mẫu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình. Ngoài ra, mua máy matxa toàn thân ở đâu cũng là điều mà bạn cần lưu ý.

Hiện nay, Toshiko là đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối ghế massage cùng nhiều thiết bị tập khác như: máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế matxa mà không biết nên lựa chọn hãng nào thì có thể tham khảo các sản phẩm của Toshiko.

Ghế massage Toshiko được trang bị con lăn từ công nghệ 3D trở lên, sở hữu những tính năng hiện đại, mang lại hiệu quả cao. Ghế được bảo hành lên đến 6 năm, được miễn phí vận chuyển toàn quốc, mua trả góp lãi suất 0%, do đó bạn có thể yên tâm khi mua hàng.

Liên hệ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Hotline: 1900.1891

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN

HCM: Số 165 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, HCM

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang