Danh sách 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là có trường dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge

Quận Long Biên là một trong những quận có số lượng và tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia cao nhất Hà Nội.

Long Biên là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Quận có 14 phường gồm Bồ Đề, Cự Khối, Đức Giang, Gia Thụy, Giang Biên, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh, Việt Hưng.

Hiện tại, mạng lưới trường tiểu học của quận khá dày đặc gồm 29 trường. Trong đó, trường công lập chiếm đa số với 27 trường. Một số cái tên được cha mẹ quan tâm như Thạch Bàn, Long Biên, Thượng Thanh... 

Đây cũng là một trong những quận có số lượng và tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia cao nhất Hà Nội. Đặc biệt, Trường Tiểu học chất lượng cao Đô thị Sài Đồng đã được triển khai chương trình song ngữ hệ Cambridge.

Ngoài ra, quận có 2 trường ngoài công lập là Vinschool và Wellspring được phụ huynh đánh giá cao. 

Dưới đây là danh sách 29 trường tiểu học tại quận Long Biên:

Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 1.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 2.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 3.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 4.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 5.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 6.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 7.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 8.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 9.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 10.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 11.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 12.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 13.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 14.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 15.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 16.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 17.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 18.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 19.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 20.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 21.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 22.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 23.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 24.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 25.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 26.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 27.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 28.
 
Danh sách các 29 trường tiểu học ở quận Long Biên, đặc biệt nhất là trường này dạy chương trình song ngữ hệ Cambridge - Ảnh 29.
 

Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm các trường tiểu học tại Hà Nội theo quận như sau:

- Các trường tiểu học quận Ba Đình

- Các trường tiểu học quận Thanh Xuân

- Các trường tiểu học quận Tây Hồ

- Các trường tiểu học quận Cầu Giấy

- Các trường tiểu học quận Hoàng Mai

- Các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng

- Các trường tiểu học quận Bắc Từ Liêm

- Các trường tiểu học quận Đống Đa

- Các trường tiểu học quận Hoàn Kiếm

- Các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm

- Các trường tiểu học quận Hà Đông

- Các trường tiểu học quận Hà Đông

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-sach-29-truong-tieu-hoc-o-quan-long-bien-dac-biet-nhat-la-co-truong-day-chuong-trinh-song-ngu-he-cambridge-162200209120146171.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang