Danh tiếng đình đám khắp thế giới, nhưng các sao này lại anti sống ảo trên mạng xã hội

Angelina Jolie, Jennifer Lawrence, Kristen Stewart... đều là những ngôi sao ghét "sống ảo" trên mạng xã hội.

Khi là ngôi sao nổi tiếng, bạn sẽ được hàng triệu người follow trên mạng xã hội. Đó là điều bất cứ cư dân mạng đam mê "sống ảo" nào cũng mơ ước. Nhưng bên cạnh đó, lại có nhiều ngôi sao rất ghét mạng xã hội. Một số người vẫn có tài khoản mạng xã hội, nhưng rất ít khi cập nhật, và họ chẳng ham thích gì chuyện chia sẻ đời tư với mọi người.

Megan Fox

Tuy có tài khoản mạng xã hội, nhưng Megan Fox lại không muốn con mình "sống ảo" vì lo mạng xã hội sẽ khiến trẻ con cảm thấy mặc cảm: "Ở trường học, có một hệ thống phân cấp đứa trẻ nào là đứa sành điệu dựa vào số follower và số like. Đó là một thông điệp thật sự kinh khủng, bạn thức dậy mỗi ngày và con của bạn hỏi: "Ai like hình con chưa?" hay "Có ai follow con không?"... Các bậc phụ huynh nên chú ý cho con trẻ tránh xa mạng xã hội. Bạn không sẵn sàng dùng nó khi chỉ mới ở độ tuổi teen. Bạn cần phải là người trưởng thành mới có thể sử dụng nó. Mạng xã hội là một thứ nguy hiểm".

Jennifer Lawrence

Nếu tham gia Twitter, bảo đảm Jennifer Lawrence sẽ là ngôi sao hài hước nhất mạng xã hội này. Nhưng không may cho các fan, nữ diễn viên "The Hunger Games" nói rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra: "Không, tôi sẽ không bao giờ mở tài khoản Twitter. Nếu bạn thấy trang Facebook, Instagram hay Twitter nào đó tự nhận là tôi, chắc chắn đó không phải tôi đâu". Tuy vậy, sự thật là Jen vẫn có một trang Facebook chính thức.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi này mà chụp ảnh selfie thì đẹp phải biết. Tuy nhiên, họ lại bị "dị ứng" mạng xã hội. Hai ngôi sao còn thuê một đội an ninh mạng để bảo vệ các con họ khỏi sự nguy hiểm của mạng Internet.


Trước đây, Brad Pitt từng mở một tài khoản Weibo và đăng lên một thông điệp ngắn. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó

Mila Kunis


Ashton Kutcher có dùng mạng xã hội, nhưng đừng trông đợi điều tương tự từ vợ anh - Mila Kunis. Nữ minh tinh này không dùng Twitter, Facebook hay Instagram

Daniel Radcliffe

Mặc dù ngôi sao của "Frankenstein" có một profile trên Google+, nhưng anh lại rất ghét "sống ảo": "Tôi không có tài khoản mạng xã hội, trừ cái Google+. Khoảnh khắc tôi nhận ra mình ghét mạng xã hội là khi người ta nhìn tôi như kiểu tôi lập dị vì không dùng mạng xã hội. Không phải là tôi muốn chống lại số đông, chỉ là tôi không thích nó thôi".

Mary-Kate và Ashley Olsen


Lần duy nhất cặp chị em sinh đôi này từng xuất hiện trên mạng xã hội là trong một đoạn video Vine của Vanessa Friedman

Elizabeth Olsen

Cô em gái của Mary-Kate và Ashley thì muốn công chúng quan tâm đến chuyện công việc của cô hơn là chuyện đời tư. Elizabeth bày tỏ: "Tôi muốn người ta thấy được những thành quả công việc mà tôi rất tự hào. Tôi cảm thấy như bạn đã để mọi người chạm vào bạn khi sử dụng Instagram hay Twitter. Tôi thì không muốn luôn bị "chạm vào" như thế. Tôi sẽ không bao giờ dùng mạng xã hội".

Kristen Stewart

Kristen đặc biệt ghét Twitter vì có lần, một fan đã dùng nó để thông báo cô đang ngồi cạnh Kristen, khiến cho paparazzi lập tức kéo đến. Nhưng không vì thế mà nữ diễn viên "cạch" hoàn toàn mạng xã hội. Cô từng tiết lộ rằng mình có một tài khoản Instagram bí mật.

Scarlett Johansson

Trong khi nhiều người không thể sống nếu không online, thì Scarlett Johansson nghĩ rằng chuyện đó thật kỳ lạ: "Đối với tôi, đó là một hiện tượng rất lạ thường. Tôi nghĩ có rất nhiều việc đáng làm hơn là liên tục cập nhật chi tiết về cuộc sống của mình".

George Clooney


George Clooney chẳng thấy điều gì hay ho ở những mạng xã hội như Twitter mà lại khiến nhiều người ham thích đến thế. Tài tử thậm chí gọi những người sử dụng nó là "đồ ngốc"

Tina Fey

Danh hài Tina Fey thì cho rằng, những câu nói hài hước của cô là để dùng trên màn ảnh, chứ không phải trên mạng xã hội. Khi được hỏi về lý do không dùng mạng xã hội, Tina đáp: "Tại sao tôi lại cho không những câu tấu hài của mình một cách miễn phí cơ chứ?".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang