Danh tính người đàn bà bóp cổ, đánh đập tàn bạo bé trai ở Bình Dương

Đại diện lãnh đạo xã An Bình cho biết trên Tiền phong, bà T.L. đã từng bạo hành con trước đó.

Lực lượng chức năng xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã xác định được người đàn bà đánh đập tàn bạo bé trai trên địa bàn là bà T.L. (SN 1986).

Nạn nhân là bé trai 5 tuổi, con riêng của chồng bà L.

Đại diện lãnh đạo xã An Bình cho biết trên Tiền phong, bà T.L đã từng bạo hành con trước đó. Khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật thì phát hiện người đàn bà này bị bệnh tâm thần. D hoàn cảnh gia đình bà T.L rất khó khăn nên chính quyền địa phương đã làm hồ sơ cho bà này được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo quy định.

Theo vị đại diện, chính quyền đã đề nghị gia đình bên nội nhận chăm sóc cháu bé. Giới chức xã sẽ kết hợp với gia đình đưa bà T.L. đi giám định tâm thần để có hướng xử lý tiếp theo.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đập bé trai khoảng 5 tuổi gây phẫn nộ dư luận. Trong clip, người đàn bà này bóp cổ và dùng tay, chân đánh đập bé trai nằm trên nền nhà. Có lúc bà ta vừa nhấc bé trai lên vừa đánh, tát liên tiếp vào mặt bé trai mặc cháu bé khóc thảm.

Thời điểm người phụ nữ đánh đập dã man bé trai thì có sự xuất hiện của một người đàn ông ngồi phía trước, song người này không phản ứng gì.

(Tổng hợp)

Theo Tổ Quốc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang