Đạo diễn Quang Dũng nhận "gạch đá" vì phát ngôn đề xuất CSGT làm shipper, hàng loạt sao Việt cũng bị chỉ trích vì hưởng ứng

Hiện tại đạo diễn Quang Dũng đã khóa trang cá nhân.

Mới đây, cộng đồng mạng đã phẫn nộ chia sẻ lại dòng trạng thái của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong bài viết của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có ý kiến đề xuất CSGT làm shipper vì "rảnh". 

Đạo diễn Quang Dũng nhận
 

Toàn bộ chia sẻ của đạo diễn Quang Dũng: "Tui nghĩ vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...".

Một lúc sau, Quang Dũng chỉnh sửa lại chia sẻ của mình "Tui nghĩ vậy nè" thành "Tui có ý tưởng vậy nè" còn nội dung vẫn giữ nguyên.

Đạo diễn Quang Dũng nhận
 

Ngay dưới bài đăng của Quang Dũng, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Đạt, Tú Vi, Thân Thúy Hà cũng hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. 

 
 

Thân Thúy Hà và Tú Vi hưởng ứng.

Thậm chí, Tiến Đạt còn chia sẻ lại bài viết của Quang Dũng và bày tỏ thêm quan điểm của mình.

Tiến Đạt viết: "Mình thấy ý tưởng này của anh Dũng hay nè, bảo đảm dân không ra đường nữa luôn. Mấy anh thay dân đi chợ, giao hàng nè, tình quân dân bền chặt luôn... Mà nếu freeship là mấy chị em rụng trứng luôn á. Ai đồng ý giơ tay lên".

Đạo diễn Quang Dũng nhận
 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã ngay lập tức phản ứng lại câu chuyện của loạt nghệ sĩ và lên tiếng chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng đây là phát ngôn thiếu suy nghĩ trong thời điểm việc chống dịch đang vô cùng khó khăn cần huy động sự phối hợp của tất cả ban ngành đoàn thể và người dân.

Đạo diễn Quang Dũng nhận

Đạo diễn Quang Dũng.

Rất nhiều bình luận gay gắt đã được cư dân mạng để dưới bài đăng của đạo diễn Quang Dũng. Sau đó, đạo diễn sinh năm 1978 đã phải khóa trang cá nhân trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng. 

 
 
 
 

Những bình luận chỉ trích dành cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Về phía mình, Tiến Đạt đã xóa dòng chia sẻ của mình. Tuy nhiên, trong phần bình luận với cư dân mạng, nam rapper vẫn khẳng định quan điểm của mình là đúng. Thân Thúy Hà hiện tại đã khóa phần bình luận tại trang cá nhân còn Lê Tú Vi cũng đã khóa trang cá nhân. 

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-dien-quang-dung-nhan-gach-da-vi-phat-ngon-de-xuat-csgt-lam-shipper-hang-loat-sao-viet-cung-bi-chi-trich-vi-huong-ung-162212507235331588.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang