Dắt chó đi dạo không rọ mõm bị bảo vệ nhắc, chàng trai Việt kiều thách thức: "Phạt 100 triệu cũng không sao"

Khi làm việc với Công an phường, thanh niên này tỏ ra khá mất bình tĩnh và nhiều lần thách thức. Anh ta cho rằng hành vi của mình không sai và có phạt 100 triệu cũng không là vấn đề gì.

Anh chàng Việt kiều dắt chó đi dạo quanh khu chung cư và phản ứng khi bị bảo vệ nhắc nhở là sự việc đang vô cùng "nóng" trên mạng xã hội, thậm chí còn hơn cả cái nóng cao điểm ở các tỉnh Bắc và Bắc trung bộ trong ngày Chủ nhật.

Những đoạn clip ghi lại sự việc chỉ sau vài tiếng chia sẻ trên mạng xã hội đã hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng trăm nghìn bình luận vô cùng bức xúc. 

Theo những gì được người chứng kiến chia sẻ thì nam thanh niên Việt kiều này cùng bạn gái dắt theo 2 con chó đi dạo quanh công viên của một chung cư tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Bảo vệ ở đây cùng 1 số người dân phát hiện thấy chó của họ tè bậy trên cỏ nên đã lên tiếng nhắc nhở.

Cho rằng mình bị bảo vệ nạt nộ, nam thanh niên này đã có thái độ vô cùng gay gắt và có những lời nói gây bức xúc, xưng mày tao với người bảo vệ lớn tuổi: "Chó tao nằm máy lạnh mà phải ở đây nói chuyện với chúng bay hả?".... "Tao dắt chó về nhà rồi xuống nói chuyện với mày, tao sợ mày chắc..."

Thấy phản ứng của anh ta, nhiều người đã yêu cầu gọi Công an phường xuống để giải quyết sự việc. 

Nam thanh niên Việt kiều lớn tiếng với người bảo vệ sau khi bị nhắc nhở

Khi làm việc với Công an phường, nam thanh niên Việt kiều này nhiều lần tỏ ra mất bình tĩnh, liên tục ngắt lời người thi hành công vụ. Chuyện của mình còn chưa giải quyết xong, anh ta đã nôn nóng quay sang đôi co, thậm chí lớn tiếng quát với những người phụ nữ chứng kiến ở xung quanh.

"Cô im lắng đi, người ta đang nói chuyện với Công an, cô nhiều chuyện quá... Cô là má của tôi sao tôi phải nói chuyện tôn trọng?... Khỏi cần kính lão đắc thọ, tôi đâu cần sống dai, tôi sài hết tiền thì tôi chết..."

Quay trở về với vấn đề chính của câu chuyện, anh ta liên tục đòi xem bằng chứng chứng minh chuyện chó của anh ta tè bậy. Anh ta cho rằng mình đưa chó đi dạo dưới đường, chứ không phải xung quanh khu chung cư nên chẳng có gì là sai. 

Dù liên tục kêu bằng chứng chứng minh nhưng khi bị hỏi có đưa chó tới khu vực đó không thì anh ta cũng chỉ nói nước đôi: "Anh không có đưa mà nó tự chạy vào đó rồi anh kéo ra"!!!

Dắt chó đi dạo không rọ mõm bị bảo vệ nhắc, chàng trai Việt kiều thách thức: Phạt 100 triệu cũng không sao - Ảnh 2.

Chuyện mình còn chưa giải quyết xong, anh ta còn quay sang đôi co với những người chứng kiến xung quanh, (Ảnh cắt ra từ clip)

Để chuyện chó tè bậy sang 1 bên, chiến sĩ Công an phường vẫn rất bình tĩnh phân tích rằng nam thanh niên cũng đã sai trong trường hợp này khi dắt theo 2 con chó đi dạo mà không hề rọ mõm - hành vi tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đối với những người xung quanh. 

Tới cuối cùng, chiến sĩ Công an yêu cầu nam thanh niên quay về nhà, sau khi trích xuất camera an ninh thì giấy phạt về hành vi của anh sẽ được gửi tới tận phòng. Nghe tới đây, anh ta thách thức: "Thích thì phạt, phạt 100 triệu cũng không sao".

Dắt chó đi dạo không rọ mõm bị bảo vệ nhắc, chàng trai Việt kiều thách thức: Phạt 100 triệu cũng không sao - Ảnh 3.

Trong quá trình làm việc với Công an phường, anh ta liên tục tỏ ra mất bình tĩnh, chen lời, không trả lời vào trọng tâm vấn đề. (Ảnh cắt ra từ clip)

Chấp nhận lỗi sai không rõ mõm chó, anh ta còn quay sang thắc mắc với chiến sĩ Công an: "Thế vậy thôi hả? Giải quyết tào lào vậy, thế còn những người này thì sao? (ý chỉ những người dân đứng xung quanh chứng kiến). Không kiếm chuyện sao họ đứng đây làm gì?"

Hành động nam thanh niên Việt kiều cùng bạn gái dắt cho đi dạo không rọ mõm đã là sai còn về chuyện có hay không chó của anh ta tè bậy trên bãi cỏ công viên thì tạm chưa bàn tới. Sự việc gây "sốt" một phần lớn từ chính cách cư xử cộc cằn, sự mất bình tĩnh, sốc nổi cùng những câu nói huênh hoang, thách thức của anh ta trước người bảo vệ và chiến sĩ Công an phường.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang