Dấu hiệu nhận biết một chàng trai có thói lăng nhăng, đào hoa

Người ta thường nói: “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời” với những người đàn ông có thói lăng nhăng và đào hoa cũng vậy. Họ là những người có nhiều cảm xúc và có thể trao cảm xúc, tình yêu đó dành cho nhiều người một lúc. Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu sau thì hãy thật cẩn trọng và đề phòng cao nhé!

1.Thấu hiểu tâm lý phụ nữ

Một chàng trai tỏ ra rất tinh tế và thấu hiểu tâm lý phụ nữ và giỏi trong cách thể hiện tình yêu là một người đã có nhiều trải nghiệm. Đặc biệt là rất lãng mạn. Phụ nữ thường mềm lòng trước những lời nói ngọt ngào, những hành động bảo vệ. Tuýp đàn ông này là những người  đã có kinh nghiệm trong tình yêu họ biết đối phương cần gì và thích gì. Đôi khi thứ họ cần chỉ là thể xác của bạn thôi! Bạn nên đề phòng cao, đừng vì quá thăng hoa cảm xúc mà mù quáng nhé!

2. Luôn muốn đốt cháy giai đoạn

Đàn ông lăng nhăng thường cả thèm chóng chán. Họ muốn nhanh đạt được mục đích và cũng chán rất nhanh. Trong những cuộc hẹn hò giai đoạn đầu khi bạn thấy mọi thứ hình như đang đi quá nhanh và anh ấy muốn gần gũi với bạn sớm hơn thì bạn nên đề cao cảnh giác. Chàng chưa một lần giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè mà đã nói với bạn rằng: “Em là người phụ nữ trong mơ của anh. Anh đã mất cả đời chỉ để tìm ra người phụ nữ như em”… Mặc dù điều này nghe rất thú vị và ngọt ngào, nhưng làm sao anh ấy có thể biết chắc về bạn nhanh như thế?

3. Đã có tiếng đào hoa

Như đã nói ở trên, chẳng hà cớ gì mà người ta lại có câu: “Giang sơn dễ đổi bản tính khó rời”. Đàn ông cũng vậy, đã từng có tiếng trăng hoa thì bạn đừng quá hi vọng anh ta sẽ vì bạn mà thay đổi. Phụ nữ là vậy, luôn mong muốn mình có thể cảm hóa làm thay đổi được người đàn ông nhưng bạn đã lầm!

4. Bỗng dưng biến mất

Trong thời gian đầu mới yêu, chàng trai thường xuyên liên hệ với bạn. Những tin nhắn chúc buổi sáng tốt lành hoặc chia sẻ liên tục trong ngày những câu chuyện xung quanh cuộc sống của anh ta , nhưng rồi bỗng anh ấy biến mất một vài ngày. Không thể loại trừ khả năng người đàn ông đó đang dành thời gian cho một mục tiêu mới. Những lúc như vậy bạn cần tìm hiểu cụ thể xem, nếu đúng như thế thì cần tránh xa anh chàng lăng nhăng này ra.

5. Không tương tác với bạn nhiều trên mạng xã hội

Ngày nay, mạng xã hội đóng vai trò không nhỏ trong đời sống của chúng ta. Đây cũng là một công cụ tốt để bạn kiểm tra tính đứng đắn của người ấy. Tuy nhiên, nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng luôn đưa ra mọi lí do để ngăn chặn sự xuất hiện của bạn trên các trang mạng xã hội của anh ta thì cần phải chú ý.

Bất cứ một cô gái nào cũng mong muốn có một bến đỗ hạnh phúc bên cạnh một chàng trai tốt bụng. Bạn vừa gặp một chàng trai có vẻ ngoài rất hấp dẫn, tính tình vui vẻ, hoạt bát, lối trò chuyện quyến rũ, nụ cười của anh khiến bạn bủn rủn chân tay và bạn nghĩ chắc hẳn ấy là một nửa hoàn hảo còn lại mình đang kiếm tìm. Tuy nhiên, ở đời nhiều khi có nhiều sự việc cũng như nhiều loại người mà bạn không thể phán đoán một cách chính xác được.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang