Đầu tháng cô hồn, cô gái kể về chuyện tình phí khiến cư dân mạng tranh cãi

Cách đây vài giờ trên cách diễn đàn hội chị em còn mải mê, lúi húi đọc mấy điều kiêng kị trong tháng cô hồn thì bất ngờ một cô nàng chia sẻ câu chuyện về tình phí.

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng câu chuyện khiến hội chị em, sớm mùng 1 tháng cô hồn đã thấy "chướng tai gai mắt". Ai cũng khuyên cô nàng nên "giải tán cho khỏe".

Có một sự thật là yêu nhau thì không thể cứ ngồi nhìn nhau mà thấy trái tim bay tung tóe rồi tự cảm thấy vui vẻ suốt cả ngày được. Yêu nhau thì đồng nghĩa với việc đi hẹn hò, mua quà dịp lễ. Tóm lại cứ yêu nhau sẽ dính đến tiền. Bởi vậy mới nói đồng tiền có khả năng chi phối mọi thứ. Không phải cứ có tiền sẽ làm nên hạnh phúc nhưng chắc chắn tiền là phương tiện giúp người ta hạnh phúc.

Cách đây vài giờ trên cách diễn đàn hội chị em còn mải mê, lúi húi đọc mấy điều kiêng kị trong tháng cô hồn thì bất ngờ một cô nàng chia sẻ câu chuyện về tình phí.

“Chuyện là như vầy, em với người yêu em yêu nhau gần 6 tháng rồi. Em du học ở bên Mỹ, người yêu em là người châu Á. Em cảm thấy anh ấy keo kiệt bủn xỉn, lúc đi ăn nhà hàng anh ấy chả bao giờ trả tiền cho em, lúc nào cũng phải chia tiền, kể cả một ly nước anh ấy cũng không trả tiền cho em. Bạn trai em có công việc ổn định khoảng 5.000 USD/tháng. Có phải văn hóa người ta khác với văn hóa người Việt mình không?”, chủ thớt chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo lời của chủ thớt, bạn trai mình có thu nhập khủng trên 100 triệu/tháng, ấy thế mà 1 ly nước cũng không thể mua cho bạn gái. Chính điều khó hiểu trên đã khiến hội chị em xôn xao.

“Bảo bạn trai bạn “lượn ngay đi cho nước nó trong”. Đúng là nam nữ bình đẳng, tình phí cũng đồng đều nhưng chi li đến cốc nước vào chục nghìn thì bỏ đi!”, tài khoản V.T.Y viết.

“Tiền thì có phải không có đâu mà keo kiệt vậy? Hay người ta thử bạn xem bạn có phải kiểu con gái thích dựa dẫm vào đàn ông? Thế cũng không được vì đã yêu nhau là phải tin tưởng chứ mang mấy cái trò trẻ con đó ra khó bền lắm”, tài khoản Đ.L viết.

Trước sự “nóng máu” của hội chị em, một bài tài khoản cho rằng có lẽ chuyện tình này có ẩn khuất gì chỉ người trong cuộc mới biết. “Trong chăn mới biết chăn có rận chưa gì mọi người đã xúi chủ thớt bỏ người yêu. Gặp nhau là cái duyên chứ có phải thích là gặp được đâu. Nếu vào trường hợp của mình liệu mọi người có nói bỏ là bỏ được không?”, tài khoản C.N viết.

Hiện câu chuyện vẫn thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang