Đầu tư tài chính để du học sao cho hiệu quả? Nhận giải pháp triệt để tại Hội thảo du học của INEC

(lamchame.vn) - Du học là một khoản đầu tư cần thiết cho giáo dục và tương lai. Song, đầu tư du học là một khoản đầu tư không nhỏ. Không phải gia đình/cá nhân nào cũng có tiềm lực tài chính đủ mạnh để hiện thực hóa giấc mơ du học tại bất kỳ một quốc gia nào mà không cần quan tâm đến chi phí.

Rất may du học các nước đang đem đến nhiều sự lựa chọn. Cho dù ngân sách gia đình bạn dành cho du học là 800 triệu - 1 tỷ đồng hoặc 400-500 triệu đồng một năm đều có thể hiện thực hóa giấc mơ du học tối ưu chi phí, thu về lợi tức đầu tư nếu có sự lựa chọn hợp lý. Vậy đầu tư tài chính để du học thế nào là hợp lý?

Nhận ngay giải pháp triệt để cho bài toán đầu tư tài chính khi đi du học và “gỡ rối” những băn khoăn của bạn với chuyên gia tại Hội thảo du học các nước của Công ty Tư vấn Du học INEC. Sự kiện diễn ra lúc 9h30 Chủ nhật ngày 17/3, tại Liberty Riverside Hotel, 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM.

Bạn đọc liên hệ qua hotline 093 409 8883 - 093 409 4411 - 093 409 9948; hoặc đăng ký tại đây.

Quý phụ huynh và HSSV tham dự sự kiện sẽ được:

  • - Hướng dẫn lựa chọn lộ trình du học hiệu quả, tối ưu chi phí

  • - Thông tin các nhóm ngành học xu hướng cùng PGS-TS. Roberto Dillon - một chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm học tập, giảng dạy và làm việc trong nhiều dự án đa quốc gia

  • - Thông tin cơ hội việc làm và ở lại tại các quốc gia sau khi tốt nghiệp

  • - Tư vấn 1:1 với chuyên viên 17+ năm kinh nghiệm để được giải đáp mọi thắc mắc du học

  • - Tiếp cận gói học bổng lên đến 100% và bí quyết chinh phục học bổng

Quý khách tham dự còn có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn: tặng phí ghi danh; tặng phí khám sức khỏe xin visa; tặng vé máy bay; tặng Ipad/Laptop; tặng khóa học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài; tặng vali đôi và ba lô du học (áp dụng có điều kiện và tùy chương trình).

Một sự kiện du học của INEC

Chi phí du học gồm những gì?

Chi phí du học gồm nhiều thành phần khác nhau, như học phí, sinh hoạt phí (chỗ ở, ăn uống, đi lại, giải trí), chi phí khác (bảo hiểm y tế, lệ phí visa, sách vở). Học phí có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào trường và chương trình học. Sinh hoạt phí khác nhau tùy vào quốc gia, thành phố cư trú, lối sống và nhu cầu chi tiêu.

Du học có thể tốn kém, nhưng có nhiều lựa chọn tài trợ khác nhau để giúp bù đắp chi phí: săn học bổng, trợ cấp, hỗ trợ tài chính, chương trình vừa học vừa làm và các khoản vay dành cho sinh viên. Lập kế hoạch tài chính phù hợp giúp bạn khám phá những cơ hội tài trợ và có thể tận dụng chúng để giảm chi phí du học của mình.

Công thức tính chi phí du học đơn giản: Chi phí du học = (Học phí + Sinh hoạt phí + Chi phí khác) - Học bổng (nếu có).

Bài toán chi phí du học các nước

Để tối ưu hóa khoản chi phí đầu tư cho du học, bạn cần chọn quốc gia, chọn ngành học, chọn trường và chọn lộ trình học phù hợp.

Chẳng hạn, bạn muốn nhận bằng cấp Mỹ nhưng chi phí du học 4 năm đại học tại Mỹ vượt mức ngân sách của gia đình, hay bạn gặp khó khăn trong vấn đề chứng minh tài chính xin visa du học Mỹ, hoặc nếu kỹ năng học tập của bạn chưa tốt, muốn có bước đệm để rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng học tập, thì du học Malaysia chuyển tiếp Mỹ là lựa chọn đáng cân nhắc. Với lộ trình này giúp tiết kiệm đến 30% chi phí, tỷ lệ visa đến 99%.

Du học Mỹ là giấc mơ của nhiều học sinh nhưng không phải ai cũng thực hiện được do trở ngại chi phí và visa

Tương tự, nếu bạn muốn nhận bằng Cử nhân ngành Khoa học máy tính của Đại học Lancaster (thuộc top 10 đại học tốt nhất ở Anh) có thể cân nhắc giữa các lộ trình:

  • - Học hoàn toàn tại Anh với chi phí khoảng 1,3 tỷ đồng một năm

  • - Học tại Đức, chi phí khoảng 780 triệu đồng một năm

  • - Học tại Malaysia, chi phí khoảng 350 triệu đồng một năm

Cơ hội ở lại sau khi tốt nghiệp và hoàn vốn

Đây là điều được nhiều HSSV quan tâm bên cạnh chi phí, vì đây được xem là cơ hội cho các bạn tích lũy kinh nghiệm làm việc có giá trị ở nước ngoài liên quan đến ngành học. Hơn nữa, quá trình làm việc đem đến cơ hội xây dựng mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tại quốc gia sở tại để có thể tìm kiếm công việc dài hạn và xin định cư.

Tại nhiều quốc gia đang duy trì chính sách ở lại sau khi tốt nghiệp cho du học sinh. Có thể bạn chưa biết, với chính sách cởi mở của một số quốc gia cho phép ở lại sau khi tốt nghiệp lên đến 3-5 năm, đồng nghĩa là cơ hội hoàn vốn đầu tư du học lên đến 80-100%.

Thông tin liên hệ Du học INEC:

  • Tổng đài: 1900 636 990

  • Website: duhocinec.com

  • Email: inec@inec.vn

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang