Đau xót hoàn cảnh bé gái 14 tuổi bị xâm hại tình dục rồi sinh con, mẹ bỏ đi lấy chồng mới

Quen nhau qua mạng xã hội, Phước nhiều lần rủ em T. đi chơi rồi xâm hại tình dục khiến em này có thai. Hiện đối tượng này đã bỏ trốn nên bị công an truy tìm để điều tra.

Ngày 11/7, Công an quận 12 vẫn đang truy tìm đối tượng Nguyễn Chí Đại Phước (20 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP. HCM) để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 12/6, Cơ quan điều tra Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại điều 145 BLHS 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Nạn nhân trong vụ án là bé Lê T.M.T (SN 2003, quận Tân Phú, TP. HCM) bị đối tượng Phước xâm hại tình dục dẫn đến mang thai và hiện tại đã sinh con.

Truy tìm nam thanh niên 20 tuổi xâm hại tình dục khiến bé gái 14 tuổi sinh con ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Đối tượng Phước đã bỏ trốn khỏi địa phương sau khi xâm hại bé gái 14 tuổi đến có thai rồi sinh con.

Theo cơ quan chức năng, khoảng tháng 10/2017 giữa em T. và đối tượng Phước quen nhau qua mạng xã hội (Bigo) rồi phát sinh tình cảm. Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2017, Phước và em T. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau, hậu quả làm nạn nhân có thai. Tuy nhiên sau đó, đối tượng Phương đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau quá trình điều tra, nhận thấy có dấu hiệu tội phạm "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi" nên Cơ quan CSĐT Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố vụ án và truy tìm đối tượng này.

Trong một diễn biến khác, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết sẽ nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình em T. trong suốt quá trình điều tra đến kết thúc vụ án.

Truy tìm nam thanh niên 20 tuổi xâm hại tình dục khiến bé gái 14 tuổi sinh con ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đến hỗ trợ gia đình ông Trí (thứ 2 từ trái sang).

"Bé T. chỉ mới 14 tuổi nhưng bị xâm hại tình dục, nhìn cảnh bé một mình chăm sóc con nhỏ, bố thì già, mẹ thì bỏ đi lập gia đình mới, chúng tôi rất xúc động. Hi vọng rằng phía Cơ quan CSĐT Công an quận 12 sẽ sớm tìm được nghi can để trả lại công bằng cho T.", đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP. HCM chia sẻ.

Qua tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình, khi mẹ bỏ đi lập gia đình mới, em T. phải bỏ học sớm. Sống cùng bố là ông Trí (69 tuổi) trong điều kiện hết sức khó khăn về vật chất.

Hàng ngày, em T. nhận hàng gia công về phòng trọ ở phường Tân Quý (quận Tân Phú), còn bố của em thì chạy xe ôm để 2 bố con nương tựa nhau kiếm sống qua ngày.

Truy tìm nam thanh niên 20 tuổi xâm hại tình dục khiến bé gái 14 tuổi sinh con ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Con của em T. chịu nhiều thiếu thốn khi được sinh ra.

Truy tìm nam thanh niên 20 tuổi xâm hại tình dục khiến bé gái 14 tuổi sinh con ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Em T. - người mẹ đang ở tuổi vị thành niên đang ôm con vào lòng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Trong thời gian này em T. quen với Phước qua mạng xã hội. Sau nhiều lần đi chơi, Trang bị Phước xâm hại tình dục dẫn đến có con, sau đó đối tượng này bỏ trốn biệt tích.

Sau khi sinh con, một mình em T. phải tự tay chăm sóc cho bé trai sơ sinh vài ngày tuổi khiến nhiều người thương xót cho số phận ngặt nghèo của người mẹ ở tuổi vị thành niên.

Theo người cha của em T., Phước cũng vừa lập gia đình được 2 tháng, dù biết em T. mang thai rồi sinh con nhưng không có một lời xin lỗi, thăm hỏi nào khiến gia đình ông vô cùng bức xúc.

Ông Trí cũng hy vọng công an sớm tìm được đối tượng Phước với mong muốn pháp luật trả lại sự công bằng cho con gái của ông.

Đặc điểm nhận dạng của Phước như sau: cao 1,55m, dáng người trung bình, 2 vành tai to, nói giọng miền Nam.

Ai phát hiện đối tượng trên xin giữ lại và báo cho công an quận 12 qua số ĐT: 38 917 475 để xử lý.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang