Đây là điều NS Hoài Linh đã âm thầm làm trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, 1 chi tiết gây xúc động mạnh!

Dù cách xa nửa vòng trái đất, NS Hoài Linh đã có hành động đặc biệt để tiễn người em thân thiết trong chặng đường cuối cùng.

Rạng sáng ngày 13/10 tại Việt Nam (tức trưa ngày 12/10 ở Mỹ), tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang thuộc TP. Santa Ana (bang California, Mỹ). Rất nhiều sao Việt ở Mỹ, khán giả,... đã đến từ sớm để đưa tiễn người quá cố về nơi an vị cuối cùng.

Đáng nói, dù cách xa nửa vòng trái đất, gia đình NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã gửi hoa đến chùa để chia buồn với gia đình người đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt, NS Hoài Linh còn tinh tế khi đặt di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung giữa bông hoa sen. Là người hướng Phật, cố ca sĩ Phi Nhung rất yêu thích hoa sen, chi tiết này thể hiện sự thấu hiểu của NS Hoài Linh dành cho người em đã vĩnh viễn ra đi.

Đây là điều NS Hoài Linh đã âm thầm làm trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, 1 chi tiết gây xúc động mạnh! - Ảnh 2.

NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã chuẩn bị lẵng hoa có hình hoa sen và di ảnh ca sĩ Phi Nhung để gửi đến lễ viếng tại Mỹ

Trước đó, khi tâm sự với bà Marie Tô, NS Hoài Linh bàng hoàng, đau buồn vì không tin cố ca sĩ Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi. Mặc dù không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội suốt những ngày qua nhưng nam danh hài chia sẻ với người thân cận: "Mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng".

NS Hoài Linh nhắn tin tâm sự, nhắc đến con gái Phi Nhung khi hay tin người em thân thiết qua đời

 
 

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung là mất mát rất lớn trong lòng những người ở lại, trong đó có NS Hoài Linh

  
 
  
  

Tại Mỹ, rất nhiều nghệ sĩ như: Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh, Hồng Đào, Bằng Kiều, Thuý Nga,... đã đến chùa để trực tiếp thắp nén hương chào vĩnh biệt cố ca sĩ Phi Nhung

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang