Đây là tấm ảnh body của Tóc Tiên lúc "hịn nhất": Vòng eo "con người" đẹp cỡ nào mà quyết tâm 1 tháng phải lấy lại?

Tóc Tiên đã chia sẻ lại bức ảnh diện bikini mà theo nữ ca sĩ, đây là lúc body của mình "hịn nhất". Bà xã Touliver quyết tâm trong vòng 1 tháng sẽ lấy lại body xịn hơn lúc này.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ sở hữu body "sang - xịn - mịn" nhất showbiz Việt. Không hề thua kém bất kì mỹ nhân nào, bà xã Hoàng Touliver khiến nhiều người phải trầm trồ mỗi khi diện bikini hoặc những bộ đồ bó sát. Mặc dù đã sở hữu thân hình bốc lửa, thế nhưng mới đây Tóc Tiên vẫn quyết tâm sẽ tạo nên một "kì tích" mới chỉ trong vòng 1 tháng.

Chuyện là Tóc Tiên đã chia sẻ bức ảnh diện bikini cách đây 3 năm trên trang cá nhân. Theo bà xã Touliver, đây là lúc body của mình "hịn nhất". Chỉ cần nhắc tới đây thôi, ai nấy đều giật mình nghĩ rằng, dạo này Tóc Tiên cũng chăm khoe body đẹp lắm mà vẫn chưa phải là "hịn nhất", thế thì thế nào mới là xịn đây? Chắc dạo này Tóc Tiên đang bị mập lên và nữ ca sĩ đang "ngồi buồn nhớ lại kỉ niệm" đó hả?

Đây là tấm ảnh body của Tóc Tiên lúc hịn nhất: Vòng eo con người đẹp cỡ nào mà quyết tâm 1 tháng phải lấy lại? - Ảnh 2.

Body "xịn" của Tóc Tiên cách đây 3 năm.

"Đây là lúc body của mình hịn nhất, cách đây gần 3 năm. Ok, cho tui 1 tháng đi, tui làm cái khác hịn hơn", những lời của Tóc Tiên chia sẻ đã khiến dân tình phải tìm ngay lại những bức ảnh bikini gần đây để so sánh. Tóc Tiên đúng là có tiêu chuẩn cao thật, đẹp vậy rồi còn muốn sở hữu body gợi cảm hơn nữa so với 3 năm trước. Ấy vậy mà nhiều người còn đồn đoán bà xã Hoàng Touliver đang mang thai ấy chứ!

Đây là tấm ảnh body của Tóc Tiên lúc hịn nhất: Vòng eo con người đẹp cỡ nào mà quyết tâm 1 tháng phải lấy lại? - Ảnh 3.

Bức ảnh khoe body gần đây của Tóc Tiên, nữ ca sĩ lúc nào cũng làm dân tình nức nở vì thân hình siêu sexy

Đây là tấm ảnh body của Tóc Tiên lúc hịn nhất: Vòng eo con người đẹp cỡ nào mà quyết tâm 1 tháng phải lấy lại? - Ảnh 4.
Đây là tấm ảnh body của Tóc Tiên lúc hịn nhất: Vòng eo con người đẹp cỡ nào mà quyết tâm 1 tháng phải lấy lại? - Ảnh 5.

Tóc Tiên không khoe thì thôi mà khoe là hot rần rần luôn

Trước đó, Tóc Tiên từng khiến nhiều người phì cười khi nói rằng, mình không thích ví von với vòng eo con kiến. Chỉ vì lí do "rất ghê" tại kiến có tới 3 khúc. Sau đó, bà xã Hoàng Touliver cũng đã “bật mí” số đo vòng hai của mình: “Xin được sở hữu ‘vòng eo con người’ với số đo 62 - 66 tùy đồ ăn và tùy tâm người chụp”.

Đây là tấm ảnh body của Tóc Tiên lúc hịn nhất: Vòng eo con người đẹp cỡ nào mà quyết tâm 1 tháng phải lấy lại? - Ảnh 6.

Những bộ trang phục dường như khó nhằn cũng không thể làm khó Tóc Tiên

Ảnh: Sưu tầm

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/day-la-tam-anh-body-cua-toc-tien-luc-hin-nhat-vong-eo-con-nguoi-dep-co-nao-ma-quyet-tam-1-thang-phai-lay-lai-161210604095506447.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang