Đây mới là 1 item của HH Khánh Vân được dân tình ráo riết truy tìm sau Bán kết Miss Universe!

Trong hàng trăm lời bình của bạn đọc về màn thể hiện xuất thần của Hoa hậu Khánh Vân tại Bán kết Miss Universe, có đến 1/5 trong số đó là những câu hỏi về xuất xứ của 1 item chiếm kha khá spotlight.

Bình luận của bạn đọc dành cho phần thể hiện của Hoa hậu Khánh Vân:

- Mọi người hãy nhìn vào đôi guốc kìa. Mọi chú ý của tôi đều dồn vào nó. Cô ấy thật bình tĩnh, không quá phô diễn cũng không e dè. Đúng là Hoa hậu! Chính là Hoa hậu.

- Đôi guốc "chíu chíu" giật spotlight của đại diện nước khác luôn.

- Tôi đã phải dậy lấy ngay chiếc kính râm để đeo vào khi vừa thấy chiếc guốc của cô ấy ló ra.

- Ai biết guốc thuộc brand nào không ạ?

- Vân vừa bước ra là tôi đã nhìn ngay vào đôi guốc. Váy cũng ok đấy nhưng xin lỗi guốc chiếm sóng rồi!.

- Van nài ai đó chỉ tôi chỗ mua guốc.

- Guốc mua đâu? Báo giá?

Bên trên là 7 trong số cả trăm bình luận của cư dân mạng, thể hiện mối quan tâm đặc biệt của họ về đôi guốc Hoa hậu Khánh Vân diện trong màn trình diễn trang phục dạ hội ở Bán kết Miss Universe.

Bỏ qua việc chiếc đầm dạ hội còn gây ít nhiều tranh cãi, hãy tập trung vào đôi guốc tưởng chừng bình thường nhưng thật ra không bình thường lắm.

Ngay từ những tích tắc đầu tiên trên khung hình, đôi guốc sắc bạc lấp lánh ánh kiêu sa, vững chãi và dày hàng tấc đã tạo nên sự tương phản hợp lý với món đầm dạ hội mang sắc cam chói lọi ở trên

Đôi guốc không chỉ mang trọng trách tăng chiều cao cho người sử dụng, nó còn khá "match" với phần kim tuyến nằm rải rác ở phần thân trên chiếc đầm. Mặc dù chiều cao mẫu guốc này phải 15cm là ít nhưng với đường nét nữ tính, mềm mại vừa phải, mẫu thiết kế này đã không tạo nên bất cứ sự lạc quẻ nào với váy dạ hội - nhân vật chính của bữa tiệc thời trang.

Đây mới là 1 item của HH Khánh Vân được dân tình ráo riết truy tìm sau Bán kết Miss Universe! - Ảnh 3.

Đôi guốc này là điểm nhấn thú vị trong set đồ của nàng Hậu. Không ngoa khi coi đây là vị cứu tinh của bộ đồ, khiến công chúng quên đi phần nào những tranh cãi về ý tưởng của chiếc đầm dạ hội

Cũng chính nhờ vẻ hào nhoáng, đơn giản nhưng không đơn điệu, mẫu guốc này đã khiến cư dân mạng từ nữ cho tới nam phải lòng từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì về món đồ đang được quan tâm này.

Được biết, theo lời 1 stylist có tiếng trong showbiz, dựa vào đặc điểm của phần đế giày thì đây rất có thể là mẫu guốc đóng theo đơn đặt hàng, phục vụ riêng cho giới người mẫu, beauty queen, mục đích chính là phụ trợ để các người đẹp tự tin tạo nên những bước catwalk thật uyển chuyển. Thế nên thay vì lùng sục địa chỉ mua giày có sẵn, các nàng hãy tìm 1 bác thợ đóng giày thật lành nghề vào!

Đây mới là 1 item của HH Khánh Vân được dân tình ráo riết truy tìm sau Bán kết Miss Universe! - Ảnh 4.

Đôi giày không quá cầu kì nhưng lại sáng bừng lên giữa tổng thể

Ảnh: Sưu tầm

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/day-moi-la-1-item-cua-hh-khanh-van-duoc-dan-tinh-rao-riet-truy-tim-sau-ban-ket-miss-universe-161211505194828963.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang