“Đề kháng vàng” Lactoferrin giúp con vượt bệnh vặt, ba mẹ đã biết chưa?

(lamchame.vn) - Lactoferrin là một protein trong sữa mẹ với các chức năng quan trọng như kháng khuẩn, kháng vi-rút, chống viêm và góp phần vào sự trưởng thành miễn dịch của trẻ. Tập đoàn sữa Nhật Bản Morinaga Milk là hãng sữa đầu tiên thành công bổ sung Lactoferrin vào sữa công thức dành cho trẻ, năm 1986.

Vai trò quan trọng của Lactoferrin đối với hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ

Bổ sung Lactoferrin giúp trẻ cải thiện hiệu quả sức mạnh miễn dịch của cơ thể

Lactoferrin được xem là một yếu tố miễn dịch quan trọng đối với cơ thể, là một loại protein chính trong sữa mẹ, có hàm lượng rất cao sữa non (lên đến 600mg/100ml) và giảm đáng kể trong sữa trưởng thành từ tuần thứ 3 sau sinh.

Với những trẻ không có cơ hội bú sữa mẹ hoặc mẹ ít sữa, mẹ vẫn có thể bù đắp Lactoferrin cho trẻ bằng việc lựa chọn sữa công thức có bổ sung Lactoferrin và có đặc điểm gần với sữa mẹ nhất.

Lactoferrin là một yếu tố miễn dịch quan trọng đối với cơ thể nhờ khả năng liên kết cao với sắt.

Vai trò này của Lactoferrin được thể hiện nổi bật trong những khía cạnh khác nhau:

Kháng khuẩn, vi sinh vật có hại: Lactoferrin “giành giật” sắt và loại bỏ sắt trong cấu trúc vi khuẩn gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Kháng virus: Lactoferrin liên kết với glycosaminoglycans trên màng tế bào tạo điều kiện cho lysozyme phá hủy màng tế bào vi khuẩn.

Chống viêm: Lactoferrin có khả năng giảm viêm và bảo vệ các mô và tế bào khỏi tổn thương do viêm nhiễm, hỗ trợ quá trình phục hồi.

Điều hòa quá trình chuyển hóa và hấp thụ sắt: Lactoferrin liên kết và vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể.

Thúc đẩy lợi khuẩn đường ruột: Lactoferrin thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, ức chế hại khuẩn và điều chỉnh sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột.

Bên cạnh đó, Lactoferrin có thể cải thiện tình trạng nhiễm khuẩn da và ức chế phản ứng dị ứng da nhờ khả năng chống viêm.

Em bé khỏe mạnh là niềm hạnh phúc của người làm mẹ

Morinaga là nhãn sữa đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào công thức

Morinaga Milk Group là tập đoàn sữa nổi tiếng tại Nhật Bản với hơn 100 năm nghiên cứu và sữa mẹ và sức khỏe trẻ nhỏ. Hiểu được nhu cầu và tầm quan trọng của Lactoferrin, đội ngũ chuyên gia của Morinaga đã tìm tòi miệt mài nghiên cứu trong suốt nhiều năm để trở thành thương hiệu sữa đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin vào sữa công thức vào năm 1986.

Không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu và phát triển Lactoferrin, Morinaga còn là nhà sản xuất luôn dẫn đầu toàn bộ quá trình từ sản xuất đến thương mại hóa Lactoferrin. Năm 1989, công ty con MILEI GmbH ở Đức của Morinaga bắt đầu sản xuất Lactoferrin quy mô lớn và được đánh giá cao về độ an toàn.

Bên cạnh Lactoferrin, Morinaga có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, đặc biệt là gần 3 tỷ lợi khuẩn BB536 để giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa táo bón hiệu quả; DHA/ARA giúp phát triển não bộ, chức năng thị giác, nhận thức và hành vi; cùng Canxi hỗ trợ bé phát triển chiều cao.

Vững đề kháng cùng Lactoferrin, con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày

Và sau hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Morinaga đã chung tay cùng hàng triệu mẹ bỉm cải thiện dinh dưỡng và đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam từ những năm tháng đầu đời. 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang