"Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” và cái mác tiểu tam ô nhục cả 1 đời: Trêu tức khiến bà cả sảy thai, săn đại gia chính là "đam mê" ăn vào máu

Giờ đây, khi mỗi đêm đã có thể nằm trên đống tiền, không biết Quan Chi Lâm có ngủ ngon được không khi ngoài kia, người đời sẽ chẳng ai có thể quên đi quá khứ đầy lỗi lầm của bà.

Nhắc đến những mỹ nhân nức tiếng một thời của Hong Kong, không thể không kể đến cái tên Quan Chi Lâm - người đẹp sở hữu nhan sắc rung động lòng người cùng cuộc sống giàu sang, phú quý như nữ hoàng.

Thế nhưng, thứ khiến người đời nhắc mãi về một nữ nhân "sắc nước hương trời" - giờ đã cập kê tuổi 60 - là hàng loạt scandal làm Tuesday nổi như cồn trong dư luận, không nề hà bất cứ điều gì để đạt được ý đồ của mình, dù là phải phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Thậm chí, Quan Chi Lâm còn bị người hâm mộ đặt cho biệt danh "người đẹp săn đại gia" sau khi tên tuổi liên tục bị kéo vào những mối tay 3 rắc rối cùng các tỷ phú giàu kếch xù.

Mỹ nhân đệ nhất Hong Kong, đẹp bao nhiêu thì kiêu ngạo từng ấy

Để miêu tả sắc đẹp của mỹ nhân Hong Kong này thì có lẽ phải dùng hết những mỹ từ sinh động nhất. Từ khi là một thiếu nữ non nớt, Quan Chi Lâm đã nổi tiếng khắp vùng vì nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy của mình.

 
 

Quan Chi Lâm nổi tiếng nhờ nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp của mình

Ở Quan Chi Lâm hội tụ vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ và gợi tình. Nhan sắc trời ban đã giúp Quan Chi Lâm được mệnh danh là một trong "tứ đại mỹ nhân Hong Kong" cùng với Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà và Lý Gia Hân. Thậm chí, cô từng được tạp chí People xếp vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới năm 1998. Có thể nói Quan Chi Lâm chính là "mơ ước" của tất cả các chàng trai lúc bấy giờ.

 

Vẻ thanh xuân, yêu kiều của 1 trong "tứ đại mỹ nhân Hong Kong"

 
 

Vẻ đẹp làm rung động lòng người của Quan Chi Lâm


Với nhan sắc nổi bật, Quan Chi Lâm tận dụng thế mạnh, mạnh dạn chớp lấy thời cơ và từng bước dấn chân vào giới giải trí. Cô tham gia một số tác phẩm điện ảnh và dù không được đánh giá cao về kĩ năng diễn xuất, tên tuổi của Chi Lâm vẫn lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành bông hoa nức tiếng xứ Cảng thơm nhờ "mặt tiền" quá khó quên.

Nhưng có phải chăng người ta cứ nghĩ mình đẹp là có mọi quyền năng? Hiểu rõ bản thân là một mỹ nhân, Quan Chi Lâm luôn mặc định rằng đàn ông 10 người thì cũng phải 9 người "đổ gục" trước vẻ yêu kiều, lộng lẫy của mình. Dường như suy nghĩ đó đã ăn sâu trong tâm tưởng của nữ diễn viên, hình thành cho Quan Chi Lâm thói quen đi “câu dẫn” những người đàn ông đã có gia đình.

Trong 1 bài phỏng vấn, Quan Chi Lâm từng thẳng thắn, không mảy may xấu hổ mà thừa nhận bản thân từng hẹn hò với người đã có bạn gái, thậm chí là người đã kết hôn. Đàn ông theo đuổi cô vì sắc đẹp, nó là chuyện quá đỗi bình thường với mỹ nhân này. Và để có được cô, họ đương nhiên phải chu cấp, bao nuôi và chiều chuộng cô hết mực.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” và cái mác tiểu tam ô nhục cả 1 đời: Trêu tức khiến bà cả sảy thai, săn đại gia chính là đam mê ăn vào máu - Ảnh 4.

Với Quan Chi Lâm, đàn ông muốn có được trái tim cô thì cần sở hữu rất nhiều tiền

Đám cưới đầu tiên ở tuổi 19 với triệu phú phong lưu và những cuộc đi săn đại gia không biết mệt mỏi

Ở tuổi 19, Quan Chi Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố kết hôn cùng đại gia đa tình hơn 16 tuổi Vương Quốc Tinh mặc cho sự phản đối đến cùng của bố mẹ. Được nửa năm thì cuộc hôn nhân ngang ngược, đậm chất "tình tiền" của cả 2 tan vỡ. Những tưởng sắc đẹp của mình sẽ đổi được lòng chung thủy của ông chồng giàu có nổi tiếng phong lưu, thì cuộc đời đã dạy Quan Chi Lâm một bài học đau đớn. Vương Quốc Tinh công khai ngoại tình và sỉ nhục cô vợ trẻ: "Đàn bà như Quan Chi Lâm, vơ đại một người trên đường còn tốt hơn."

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” và cái mác tiểu tam ô nhục cả 1 đời: Trêu tức khiến bà cả sảy thai, săn đại gia chính là đam mê ăn vào máu - Ảnh 5.

Quan Chi Lâm và cuộc hôn nhân đầu đời tuổi 19

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thất bại nhục nhã, Quan Chi Lâm không hề thay đổi mà tiếp tục lặp lại sai lầm. Cô trượt dài trong những cuộc tình chóng vánh với các triệu phú tỷ phú lắm tiền nhiều của. Để có được những người đàn ông mà mình muốn, cô chẳng ngại chen chân vào gia đình người ta, trơ trẽn phá hoại hạnh phúc của họ vì tư lợi của bản thân. Quan Chi Lâm mang nỗi uất hận từ cuộc hôn nhân cũ để "đổ lên đầu" những người phụ nữ khác và cười trên nỗi đau của họ.

Đỉnh điểm cho sự ngang ngược của Quan Chi Lâm chính là mối quan hệ đầy sai trái của cô và đại gia Mã Thanh Vỹ - người đàn ông đã có vợ là diễn viên Trần Mỹ Kỳ. Không chỉ chen chân vào cuộc hôn nhân của một người đàn ông đã yên bề gia thất, Quan Chi Lâm còn công khai trêu ngươi “bà cả”. Theo truyền thông chia sẻ, khi ấy biết “bà cả” đang mang thai nhưng Quan Chi Lâm vẫn cố tình tung tin đồn Mã Thanh Vỹ chuẩn bị ly hôn với Trần Mỹ Kỳ để cô trở thành bà Mã mới.

Thậm chí còn có thông tin, Quan Chi Lâm thường xuyên gọi điện đến nhà Trần Mỹ Kỳ để mỉa mai chuyện cô cướp được Mã Thanh Vỹ. Vì quá áp lực và căng thẳng nên Trần Mỹ Kỳ đã bị sinh non và không thể giữ được đứa trẻ.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” và cái mác tiểu tam ô nhục cả 1 đời: Trêu tức khiến bà cả sảy thai, săn đại gia chính là đam mê ăn vào máu - Ảnh 6.

Nàng Bạch Xà ấn tượng của Cbiz - Trần Mỹ Kỳ, từng là một trong những người phải chịu đựng Quan Chi Lâm

Trơ trẽn hơn thế, Tuesday sau khi gây ra vô vàn khổ sở cho chính thất còn mạnh miệng châm chọc đối phương là "con gà không biết đẻ trứng". Nhiều năm về sau, nói về chuyện ly hôn và mất con, Trần Mỹ Kỳ cay đắng chia sẻ điều khiến cô đau đớn nhất không phải là mất đi một người chồng mà chính là sinh non sảy thai. “Khi tôi mới mang thai, thường xuyên có người liên tục gọi điện quấy rầy nói rằng: "Cô sẽ bị chồng bỏ sớm thôi!", Trần Mỹ Kỳ chia sẻ.

Thế nhưng cái kết của mối tình sai trái chẳng bao giờ đẹp đẽ nổi. Sau 6 năm bất chấp hết để ngồi được vào vị trí vốn không phải dành cho mình, Quan Chi Lâm cuối cùng cũng bị Mã Thanh Vỹ bỏ rơi, và mãi mãi cũng không có được danh phận "bà Mã" như mơ tưởng. Đúng  là, quả báo không đến sớm thì muộn. Nhiều năm về sau, Quan Chi Lâm thừa nhận bản thân rất hối hận và muốn xin lỗi những người đã bị cô làm tổn thương. Thế nhưng sự hối hận này của Quan Chi Lâm vẫn không thể nào cứu lại danh “Hồ ly tinh trơ trẽn” nhất Hong Kong.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” và cái mác tiểu tam ô nhục cả 1 đời: Trêu tức khiến bà cả sảy thai, săn đại gia chính là đam mê ăn vào máu - Ảnh 7.

Quan Chi Lâm xinh đẹp ở tuổi 57

Sau nhiều năm "lặn lộn trong tình trường", trải qua không biết bao "cuộc đi săn đại gia", năm 2004, người đẹp nức tiếng Hong Kong Quan Chi Lâm bí mật kết hôn với tỷ phú Trần Thái Minh. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng chẳng trọn vẹn bởi có tin đồn Lưu Gia Linh là người thứ 3 xen vào.

Ở tuổi 59, Quan Chi Lâm sở hữu khối tài sản kếch xù, sống cô độc trong sự giàu sang an nhàn. Thế nhưng, cái danh "kẻ thứ 3" vẫn mãi mãi đi theo Quan Chi Lâm suốt cuộc đời.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” và cái mác tiểu tam ô nhục cả 1 đời: Trêu tức khiến bà cả sảy thai, săn đại gia chính là đam mê ăn vào máu - Ảnh 8.

Sở hữu khối tài sản hơn 1400 tỷ đồng, Quan Chi Lâm vẫn chỉ là "người đẹp trơ trẽn" trong mắt người đời

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/de-nhat-my-nhan-hong-kong-va-cai-mac-tieu-tam-o-nhuc-ca-1-doi-treu-tuc-khien-ba-ca-say-thai-san-dai-gia-chinh-la-dam-me-an-vao-mau-161222503001050965.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang