Đêm đoàn tụ sau 2 năm, chồng quỳ gối xin ly hôn vì đã tìm được tình yêu đích thực, song chỉ qua nửa năm mà anh ta phải "tê tái gan ruột"

Đức cứ nghĩ phải hứng chịu cơn thịnh nộ điên cuồng từ Ly song cô chỉ im lặng một lát rồi nhanh chóng đồng ý ly hôn.

Ngày đoàn tụ, chồng quỳ gối xin ly hôn

Có những cuộc hôn nhân được xây dựng trên nền tảng tình yêu, song cuối cùng lại tan vỡ chỉ vì người trong cuộc tìm thấy một tình yêu đích thực khác.

Ly (30 tuổi) kể rằng cô và Đức có 2 năm yêu nhau, 3 năm chung sống, 2 năm xa nhau, cho đến ngày đoàn tụ cũng là ngày mà họ quyết định đường ai nấy đi. "Con gái được gần 2 tuổi, chồng tôi đi công tác nước ngoài trong 2 năm. Anh rất quyết tâm vì điều đó sẽ giúp ích cho sự nghiệp, tôi muốn giữ lại cũng không được", Ly kể.

Đức vừa đi không lâu thì mẹ anh bị bệnh nhập viện. Trước đó bà vốn sống một mình ở quê. Sau khi bà xuất viện, Ly và chồng bàn bạc đón bà lên thành phố ở hẳn. Vậy là cô vừa đi làm vừa chăm sóc con nhỏ và mẹ chồng già yếu.

Mọi trách nhiệm đổ lên vai khiến Ly không còn thời gian dành cho bản thân. Nhiều đêm xong việc thì cũng đã khuya nhưng Ly vẫn không ngủ nổi. Cô thấy tủi thân, ấm ức và cả cô đơn, lạc lõng. Để rồi sáng hôm sau lại một ngày mới với guồng quay công việc quen thuộc mà cô không thể bỏ mặc.

Đêm đoàn tụ sau 2 năm, chồng quỳ gối xin được ly hôn vì đã tìm được tình yêu đích thực, song chỉ qua nửa năm mà anh ta phải

Ảnh minh họa

"Thế rồi cũng hết 2 năm đằng đẵng. Đêm vợ chồng đoàn tụ, anh ta không động vào vợ. Chồng quỳ sụp xuống trước mặt tôi thú nhận đã có người khác, cô ta cũng là người Việt sang đó công tác, lần này trở về với anh", Ly kể.

Đức bảo sang đó mấy tháng thì anh quen và yêu đối phương. Thời gian qua sống chung, anh nhận ra cô nàng mới là tình yêu đích thực của mình. Còn Ly có lẽ chỉ là thói quen, là đối tượng mà anh "chọn bừa" khi đến tuổi kết hôn.

Trước cú sốc chồng ngoại tình, cô vợ bình tĩnh đáng ngạc nhiên

Đức cứ nghĩ phải hứng chịu cơn thịnh nộ điên cuồng từ Ly song cô chỉ im lặng một lát rồi nhanh chóng đồng ý ly hôn. "Bởi vì anh sẽ có gia đình mới, căn nhà này chúng ta cùng bỏ tiền mua nhưng thôi coi như là anh để phần cho con nhé!", Ly đưa ra đề nghị cùng với quyền nuôi con.

Căn nhà gần 5 tỷ đồng, Đức khó chịu không đồng ý. Anh trách Ly tham lam vô độ, anh đã nhìn nhầm người, tưởng cô là mẫu phụ nữ dịu dàng hiền thục. Sau khi buông lời trách móc vợ, Đức sập cửa bỏ đi. Hóa ra màn quỳ gối kia chỉ là "khổ nhục kế", khi không đạt được mục đích thì anh trở mặt như lật bàn tay.

Nhưng ngay sáng hôm sau, Đức phải quay về đồng ý ký đơn ly hôn với giao kèo vợ đưa ra. Bởi vì đêm hôm đó anh nhận được file ghi âm ghi lại toàn bộ lời thú tội và màn khóc lóc của anh đêm trước. Hóa ra Ly đã chuẩn bị cả bước đó rồi! Một khi đoạn ghi âm bị lộ, cả Đức và người tình sẽ mất hết danh dự.

Đêm đoàn tụ sau 2 năm, chồng quỳ gối xin được ly hôn vì đã tìm được tình yêu đích thực, song chỉ qua nửa năm mà anh ta phải

Ảnh minh họa

"Thật ra tôi biết chuyện cách đó gần một năm rồi. Từ linh cảm của mình, tôi nhờ người bạn giúp đỡ tìm hiểu. Tôi có người quen bên nước ngoài, trùng hợp cùng thành phố nơi anh ta làm việc. Bao đau đớn, khổ sở khi biết chồng ngoại tình, tôi đã một mình tự vượt qua", cô nói.

Thời điểm biết chồng có người khác bên nước ngoài, Ly đã xác định cuộc hôn nhân này không giữ được. Song cô chẳng hề tiết lộ với chồng nửa lời về chuyện mình đã nắm rõ tất cả.

Cô lập tức thuê thêm người giúp việc để chăm sóc mẹ chồng, tất nhiên mọi chi phí Đức đều phải bỏ ra. Hàng tháng cô còn yêu cầu chồng gửi tiền về đều đặn, vừa trả nợ nốt tiền nhà và nuôi con. Cô không bao giờ để bản thân phải chịu thiệt thòi khi mà chồng đã nhẫn tâm phản bội vợ.

Ly kể hai người ly hôn trong sự bất mãn và uất ức của Đức, dẫu cho cô mới là người bị phụ tình. Sau ly hôn, anh tuyệt nhiên không nhớ gì tới vợ cũ và con gái. Nhưng nửa năm sau đó, Đức đột ngột xuất hiện, lần thứ hai quỳ trước mặt vợ mà lần này là xin tha thứ.

Hóa ra Đức mong giàu nhanh để lo cho người trong mộng cuộc sống dư dả nên đã "mượn tạm" tiền của công ty đi đầu tư, ai ngờ lại thua lỗ. Anh phải trầy trật đền bù mới không bị công ty khởi kiện, hiện tại vừa bị đuổi việc lại cõng khoản nợ lớn trên lưng. Người tình của Đức lập tức chia tay, ra đi không chút lưu luyến.

"Chúng ta hiện tại chỉ là người dưng", Ly bình tĩnh đáp lại chồng cũ một câu đủ khiến Đức "tê tái ruột gan". Trên đời này, có những lỗi lầm không bao giờ có thể tha thứ như thế đấy!

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dem-doan-tu-sau-2-nam-chong-quy-goi-xin-ly-hon-vi-da-tim-duoc-tinh-yeu-dich-thuc-song-chi-qua-nua-nam-ma-anh-ta-phai-te-tai-gan-ruot-162211511221917954.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang